143

2.3K 114 2
                                    

 Buổi sáng Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng trước đem nhãi con đưa đến Triệu Anh Chi bên này, Mạc Du Tâm nghĩ đưa Ngữ Băng thời điểm có thể đem muội muội cũng mang lên, nàng cũng nghe nói tiểu cô nương gần nhất ở Giang Thiển trong nhà luật sở làm kiêm chức, nàng không phản đối tiểu cô nương nhiều học vài thứ, bất quá học phí cùng sinh hoạt phí nàng là nhất định phải ra.

Mạc Du Tâm cũng chưa chờ tiểu cô nương cự tuyệt liền đem mười vạn khối đánh tới tiểu cô nương tài khoản thượng, hơn nữa còn nói cho tiểu cô nương nàng nếu là dám cho chính mình lui về tới, chính mình liền thật sinh khí.

Tiểu cô nương lúc này mới không đem tiền cấp Mạc Du Tâm lui về tới, bất quá tiểu cô nương vẫn là cảm thấy nhàn hạ thời gian có thể đi làm kiêm chức, cũng đích xác liền làm như vậy.

Mạc Du Tâm nhìn nhìn đã đổi hảo chức nghiệp trang tiểu cô nương, "Nhân Nhân, ta muốn đi đưa Ngữ Băng, đem ngươi một khối đưa đi luật sở đi."

Tiểu cô nương đột nhiên bị điểm danh, hồng lỗ tai nhìn về phía Giang Thiển: "Tỷ, ngươi đưa Ngữ Băng tỷ tỷ liền hảo, Giang Thiển tỷ tỷ trong chốc lát muốn tới tiếp ta."

Mạc Du Tâm tầm mắt nhìn về phía tiểu cô nương, cười khẽ nói: "Nàng nhưng thật ra rất để bụng, hành, ta đây liền không tiễn ngươi."

Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng tay cười khẽ nói: "Nhân Nhân có người tặng, không cần ta, chúng ta đi trước đi."

Tô Ngữ Băng gật gật đầu, xem ra Nhân Nhân cùng Giang Thiển thật đúng là thành, hiện tại đều bắt đầu đưa Nhân Nhân đi làm.

Mạc Du Tâm các nàng đi rồi không bao lâu, Giang Thiển liền mở ra nàng tiểu quất lại đây tiếp Mạc Văn Nhân.

Tiểu cô nương thấy được Giang Thiển cho nàng phát WeChat, cùng Triệu Anh Chi nói một tiếng liền bay nhanh xuống lầu, nàng có điểm muốn gặp Giang Thiển, rõ ràng ngày hôm qua còn cùng nhau đợi cho đã khuya, còn là có chút nhịn không được.

Tiểu cô nương đi ra ngoài thời điểm liền thấy Giang Thiển chính dựa vào bên cạnh xe chờ chính mình đâu, "Tỷ tỷ."

Giang Thiển tự nhiên cũng thấy được tiểu cô nương, xoa xoa tiểu cô nương đầu, cười khẽ nói: "Lên xe đi, chúng ta đi trước luật sở."

Nói, Giang Thiển giúp tiểu cô nương kéo ra cửa xe, chính mình lại phản hồi đến phòng điều khiển bên kia ngồi.

Trên đường thời điểm, Mạc Văn Nhân tầm mắt thường thường nhìn về phía Giang Thiển, tối hôm qua cũng là ở trên xe, tỷ tỷ hôn nàng, tiểu cô nương hồng lỗ tai tưởng, ban ngày lui tới người quá nhiều, trong chốc lát tỷ tỷ hẳn là sẽ không hôn chính mình, nghĩ vậy nhi tiểu cô nương tâm tình lại có chút hạ xuống.

Giang Thiển một bên lái xe một bên cùng tiểu cô nương trò chuyện thiên, chỉ chốc lát sau hai người liền đến luật sở, đem xe đình hảo, Giang Thiển cùng Mạc Văn Nhân một khối vào luật sở, trước đài còn tưởng rằng hai người là ở cửa đụng phải mới một khối tiến vào.

Mạc Văn Nhân cùng Giang Thiển đi sớm, trợ lý văn phòng bên này còn không có người lại đây đâu, bất quá hôm nay minh đường lại đây cũng sớm, Mạc Văn Nhân chính mình thu thập một chút liền đi minh đường văn phòng nhìn xem có cái gì công tác phải làm.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ