Mạc Du Tâm nhìn đến mọi người biểu tình rất là hưởng thụ, chính mình đi chiếu chiếu gương, cái này chuyên viên trang điểm thật đúng là không khoác lác, tay nghề so với chính mình còn muốn hảo, Mạc Du Tâm gật gật đầu rất là vừa lòng.
Quay đầu lại nhìn ngây người nhi Chu Hạo, Mạc Du Tâm đều bị chọc cười, "Chu ca ngươi đó là cái gì biểu tình, lại không phải chưa thấy qua ta."
"Không phải, chủ yếu là thói quen ngươi ở máy móc phía trước thổ hống hống bộ dáng, một chút như vậy tinh xảo thật đúng là không nghĩ tới." Chu Hạo cười cười tiếp theo nói: "Bất quá cũng khá tốt, phỏng chừng ta đêm nay sẽ không có lạn đào hoa, liền ngươi này nhan giá trị đặt ở chỗ đó, Omega đều ngượng ngùng lại đây đáp lời, khá tốt khá tốt, độc thân vui sướng."
"Ta ngày thường cũng thực tinh xảo hảo sao? Đừng dơ ta." Mạc Du Tâm không phục nói, nàng lộng máy móc thời điểm là thổ điểm nhi, chính là trang dung vẫn là thực tinh xảo hảo sao?
"Hành hành hành, Tây Ninh đệ nhất tinh xảo Alpha được rồi đi?" Chu Hạo cười cười nói.
Xem thời gian cũng không sai biệt lắm, Mạc Du Tâm cùng Chu Hạo lái xe tới rồi công quán bên kia, Mạc Du Tâm từ trên xe xuống dưới thời điểm không ít người ánh mắt đều đang xem Mạc Du Tâm cùng Chu Hạo, mọi người nghị luận sôi nổi.
"Ai các ngươi xem Chu Hạo mang đến bạn cư nhiên là cái Alpha?"
"Vẫn là cái tuyệt mỹ Alpha, ta đi thật là đẹp mắt, so minh tinh đều không kém."
"Chu Hạo có ý tứ gì a? Như thế nào mang theo cái Alpha lại đây?"
"Không biết a, hơn nữa cũng chưa thấy qua cái này nữ, đây là nhà ai thiên kim sao? Gia thế thế nào?"
Mọi người thảo luận một vòng cũng đều không rõ ràng lắm Mạc Du Tâm thân phận, Mạc Du Tâm nhưng thật ra cử chỉ thong dong cùng Chu Hạo vào công quán, lúc này bán đấu giá đại sảnh đã ngồi không ít người, Chu Hạo cấp Mạc Du Tâm chuyên môn an bài chỗ ngồi, liền ở dưới đài bán đấu giá chỗ ngồi đệ nhị bài.
Đệ nhất bài giống nhau đều sẽ an bài gia thế, hoặc trứ danh khí rất lớn xí nghiệp hoặc cá nhân, bởi vậy Chu Hạo liền ở đệ nhị bài bên trái cấp Mạc Du Tâm để lại vị trí.
Mạc Du Tâm đời trước chính là thường xuyên đến trường hợp này, bởi vậy ngồi ở chỗ kia khí định thần nhàn, không ít người đều suy đoán Mạc Du Tâm là Tây Ninh thị cái gì tân quý, nếu không chính là nhà ai thiên kim, rốt cuộc Chu Hạo gia thế cũng coi như là không tồi, cùng Chu Hạo quan hệ không tồi, kia Mạc Du Tâm gia thế cũng không sai được.
Nhưng ai lại biết hiện tại Mạc Du Tâm liền lấy ra mười vạn đồng tiền đều lao lực nhi, chỗ nào là cái gì phú nhị đại a.
Thực mau, mọi người ngồi xuống xong.
Mạc Du Tâm bên người ngồi chính là một cái diện mạo điềm mỹ Omega, nàng tầm mắt thường thường liếc về phía Mạc Du Tâm bên này, tưởng cùng Mạc Du Tâm đáp lời, rốt cuộc nàng còn không có gặp qua loại này loại hình Alpha đâu.
Liễu Tình Tuyết lấy hết can đảm vẫn là đối Mạc Du Tâm mở miệng: "Tiểu thư ngươi hảo, ngươi cũng tới tham gia đấu giá hội nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...