Chương 196 phiên ngoại 6 ( song song thế giới )

942 69 1
                                    

"Tiểu phôi đản, nhạc cái gì nhạc?" Mạc Du Tâm cười khẽ nhéo nhéo nhãi con tiểu thịt tay.

Nhãi con bị nhéo tay nhỏ, nhạc đôi mắt đều mị thành một cái phùng, ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực nhẹ cọ làm nũng không chịu đứng lên.

Mạc Du Tâm lại ôm nhãi con chơi trong chốc lát, lúc này mới lên.

Nhãi con như là nghĩ đến cái gì giống nhau, tiểu thịt ngón tay dưới giường đất trống, "Mommy ~ giường ~ nha nha nha ~"

Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng đứng dậy nhìn nhãi con chỉ địa phương, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, không hiểu được nhãi con ý tứ.

Nhãi con thấy mụ mụ, mommy không nói chuyện, chân ngắn nhỏ nhi cấp lắc qua lắc lại, "Mommy ~ ta! Đi đi."

Mạc Du Tâm nhìn nhìn nhãi con, hỏi: "Ngươi là muốn xuống đất?"

Nhãi con vội vàng điểm điểm đầu nhỏ, làm Mạc Du Tâm ôm nàng xuống giường.

Mạc Du Tâm đem nhãi con ôm đến dưới giường, nhãi con liền gấp không chờ nổi bước chân ngắn nhỏ nhi hướng nàng vừa mới chỉ địa phương đi, tay nhỏ ở nơi đó khoa tay múa chân một chút, một bên khoa tay múa chân miệng nhỏ cũng không nhàn rỗi: "Giường giường, ta! Ngủ ngủ ~"

Mạc Du Tâm vội vàng lý giải nhãi con ý tứ: "Bảo Nhi, chỗ đó không giường nha, ngươi muốn ngủ ngủ mommy giường lớn không được sao?"

Nhãi con đầu nhỏ diêu như là phành phạch cổ giống nhau, thấy Mạc Du Tâm không hiểu nàng ý tứ, cấp tại chỗ chuyển nổi lên quyển quyển tới, nàng sợ mụ mụ, mommy vẫn là không hiểu, mông nhỏ hướng trên mặt đất ngồi xuống, nằm tới rồi trên mặt đất, "Ta, ngủ ngủ ~"

Mạc Du Tâm thấy nhãi con nằm tới rồi trên mặt đất, vội vàng đi ôm nhãi con, đem nhãi con ôm lên.

"Tiểu Nguyệt Lượng, ngươi là tưởng ở chỗ này lộng một trương tiểu giường ngủ?" Mạc Du Tâm hỏi.

Nhãi con thấy mommy nghe hiểu nàng ý tứ, vui vẻ một bên cười một bên gật đầu.

Mạc Du Tâm thấy nàng kia phó vui vẻ tiểu bộ dáng, đem nàng bế lên hôn hôn khuôn mặt nhỏ đáp lời: "Hành, mommy này liền cho ngươi mua, liên quan cho ngươi mua một ít trên cái giường nhỏ phải dùng đến đồ vật còn có tiểu món đồ chơi được không?"

"Hảo ~" nhãi con lôi kéo tiểu nãi âm thanh đáp lời, mommy đáp ứng rồi nàng, kia nàng buổi tối là có thể có tiểu giường ngủ.

Tô Ngữ Băng cũng từ một bên đứng dậy, nhìn Mạc Du Tâm cùng nhãi con, trong mắt đều là ý cười.

"Ngươi đi trước tìm mụ mụ chơi được không? Mommy trước giúp ngươi đem tiểu giường an bài thượng." Mạc Du Tâm lại cùng nhãi con cọ cọ khuôn mặt nhỏ hỏi.

Nhãi con điểm điểm đầu nhỏ tỏ vẻ đồng ý.

Mạc Du Tâm cười khẽ đem tiểu gia hỏa đưa cho Tô Ngữ Băng, Tô Ngữ Băng tiếp nhận nhãi con, ôm nhãi con chơi lên.

Tiểu gia hỏa nằm ở Tô Ngữ Băng trong lòng ngực thích ý hoảng chân ngắn nhỏ nhi, rầm rì hướng về phía Tô Ngữ Băng lấy tiểu nãi âm thanh làm nũng: "Mụ mụ ~ chơi!"

"Mụ mụ này không phải bồi ngươi chơi đâu sao?" Tô Ngữ Băng nhéo nhãi con tiểu thịt tay đậu nhãi con, nghĩ nghĩ lại nhìn về phía Mạc Du Tâm hỏi: "Nhà ngươi có món đồ chơi một loại đồ vật sao?"

Mạc Du Tâm bên này đã chọn lựa hảo một cái chất lượng thực không tồi gỗ thô tiểu giường, nói là tiểu giường bên trong diện tích cũng đủ đại, nhãi con ở bên trong lăn qua lăn lại đều không có vấn đề, Mạc Du Tâm một bên hạ đơn làm chủ quán hôm nay liền đem tiểu giường đưa lại đây, một bên trả lời Tô Ngữ Băng vấn đề: "Không có, ngươi xem ta như là sẽ chơi món đồ chơi người sao?"

Tô Ngữ Băng nghĩ nghĩ cũng là, vừa mới đi theo tham quan Mạc Du Tâm gia, trong nhà đều là cực giản trang hoàng phong cách, sắc điệu đều là sắc màu lạnh, nhìn Mạc Du Tâm cũng không giống như là thích thu thập món đồ chơi người.

"Hảo đi, ta đây mang theo Tiểu Nguyệt Lượng đi phòng khách xem một lát phim hoạt hình." Tô Ngữ Băng nghĩ nghĩ nói.

"Hảo, ta trước đem đồ vật lấy lòng, trong chốc lát qua đi hống Tiểu Nguyệt Lượng chơi."

Tô Ngữ Băng ôm nhãi con đi tới trong phòng khách, cầm di động đầu bình một cái tiểu trư Peppa làm nhãi con xem.

Nhãi con nhìn TV thượng tiểu phấn trư hưng phấn cực kỳ, nàng thuộc tiểu trư, phía trước trong nhà liền có thật nhiều heo heo món đồ chơi!

"Mommy, heo ~ chơi!" Nhãi con hưng phấn lắc lư chân ngắn nhỏ nhi, cọ Tô Ngữ Băng làm nũng.

Tô Ngữ Băng nhéo nhéo nhãi con khuôn mặt nhỏ, cười khẽ nói: "Thích tiểu phấn trư có phải hay không? Mụ mụ cho ngươi mua."

Tô Ngữ Băng nói cầm di động cấp nhãi con mua không ít mao nhung món đồ chơi, nàng còn nhìn trúng một khoản tiểu phấn trư bồn tắm, còn có một cái tiểu phấn trư chạy bằng điện tắm vòi sen vòi phun cũng thực đáng yêu, Tô Ngữ Băng dứt khoát một khối hạ đơn, thuận tiện còn cấp nhãi con mua trẻ con tẩy phát, sữa tắm, liên quan vài món áo lót phục.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ