151

2.1K 122 0
                                    

"Ngươi xem, Tiểu Nguyệt Lượng đều nói trước làm ta ôm." Liễu Hoài cười không khép miệng được, ôm nhãi con càng là yêu thích không buông tay.

Mạc Du Tâm uống lên một ly tiên ép nước trái cây, quả nhiên mát mẻ một ít, rốt cuộc trên ngực treo cái nhãi con, xác thật là nhiệt.

Tô Ngữ Băng ngồi ở Mạc Du Tâm bên người, một bên nhìn nhãi con một bên uống nước trái cây.

Liễu Hoài cũng ôm nhãi con ngồi xuống trên sô pha, "Chỉ lo ôm ngươi, ta đều đã quên hỏi chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng tưởng uống cái gì nha? Dưa hấu nước, quả xoài nước, vẫn là nước chanh?"

Mạc Du Tâm cười khẽ thế nhãi con trả lời, "Uống dưa hấu nước đi, ngài nơi này có cái muỗng sao? Ta uy nàng uống."

"Có có, lão Ngô, mau đi cấp cháu gái nhi lấy cái cái muỗng lại đây." Liễu Hoài cười phân phó.

Tô Ngữ Băng ngượng ngùng làm Ngô già đi, vội vàng đứng dậy: "Sư phụ, ta đi lấy đi."

"Không cần, ngươi ngồi xuống nghỉ ngơi." Ngô Thành Bác cười đi phòng bếp lấy cái muỗng, hôm nay không chỉ có đồ đệ lại đây, hắn còn đương một phen gia gia, lúc này chính cao hứng đâu.

Tô Ngữ Băng quay đầu nhìn về phía nhãi con, nhãi con chính thích ý nằm ở Liễu Hoài trong lòng ngực lắc lư cẳng chân nhi đâu.

Tô Ngữ Băng kéo Mạc Du Tâm cánh tay một chút, cười nói: "Ngươi xem Tiểu Nguyệt Lượng, nàng nhưng thật ra rất thoải mái."

"Nàng nha, thật là cái đứa bé lanh lợi, về sau khẳng định là cái xã ngưu, so chúng ta hai cái cường." Mạc Du Tâm đôi mắt ôn nhu nhìn về phía Tô Ngữ Băng, phun tào nhãi con.

Nói chuyện công phu, Ngô Thành Bác đem cái muỗng lấy lại đây, Liễu Hoài lưu luyến không rời làm nhãi con trước ngồi vào trên sô pha, như vậy Mạc Du Tâm hảo uy nàng dưa hấu nước.

Mạc Du Tâm thịnh một muỗng dưa hấu nước, nhãi con biết mommy muốn uy nàng ăn, bởi vậy miệng nhỏ đã sớm mở ra, liền chờ mommy đầu uy đâu, kết quả nhãi con động tác lại đem nhị lão manh không được.

"Lão Ngô, ngươi xem Tiểu Nguyệt Lượng, nhiều đáng yêu, uy nàng ăn cái gì cũng không sảo không nháo." Liễu Hoài tính toán chờ lát nữa Mạc Du Tâm các nàng uy nhãi con ăn xong rồi đồ vật, lại ôm nhãi con chơi trong chốc lát.

"Là đáng yêu, ngươi nói một chút, trong nhà hai cái đều liền đối tượng còn không có, vẫn là trước bế lên đồ đệ hài tử." Ngô Thành Bác cảm khái nói.

"Thấy đủ đi ngươi, phía trước hai cái đồ đệ không cũng đều là độc thân sao?" Liễu Hoài phun tào nói, tính lên trong nhà này mấy cái hài tử chỉ có Mạc Du Tâm có bạn gái, còn cùng bạn gái có một cái xinh đẹp nhãi con, tốt xấu xem như có thể làm nàng quá quá nãi nãi nghiện.

"Cũng là, Tiểu Nguyệt Lượng nếu có thể kêu ta một tiếng gia gia liền càng tốt." Ngô Thành Bác đứng ở một bên ê ẩm nói.

Liễu Hoài nhưng thật ra đắc ý không được, khoe ra nói: "Ngươi hảo hảo hống hống Tiểu Nguyệt Lượng, Tiểu Nguyệt Lượng cao hứng đã kêu ngươi gia gia."

"Đó là khẳng định, ta đồ đệ hài tử, đương nhiên đến sẽ kêu ta ông nội." Ngô Thành bác cười cười nói.

Mạc Du Tâm cấp nhãi con uy nửa ly dưa hấu nước, đem dưa hấu nước vội vàng đưa cho Tô Ngữ Băng, nhãi con còn tưởng uống đâu, Mạc Du Tâm liền bế lên nhãi con điên lên, muốn dời đi nhãi con lực chú ý, bằng không nhãi con uống nhiều quá sợ sẽ tiêu chảy.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ