Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm lại đây, trong mắt ủy khuất càng sâu, nói ra nói mang theo chút làm nũng ý vị: "Mạc Du Tâm, phòng bếp hơi kém bị ta tạc, khụ khụ, hảo khó nghe, trên người của ngươi còn không thoải mái đâu, đừng tới đây."
Mạc Du Tâm lại không nghe Tô Ngữ Băng nói, vội vàng vào trong phòng bếp, đôi tay đỡ Tô Ngữ Băng bả vai khẩn trương hỏi: "Phòng bếp nhưng thật ra không sao cả, ngươi thế nào? Trên người có hay không bị năng đến địa phương?"
Mạc Du Tâm kiểm tra rồi một lần Tô Ngữ Băng, thấy nàng trên người không có gì chuyện này, lúc này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, thuận tiện đem phòng bếp máy hút khói dầu mở ra, trong phòng bếp lúc này khói dầu hương vị vẫn là rất đại.
Tô Ngữ Băng bị Mạc Du Tâm hỏi trong lòng ấm áp, quả nhiên chính mình ở Mạc Du Tâm trong lòng vẫn là rất quan trọng, nàng nấu cơm thất bại, trước mắt chính là tưởng cùng Mạc Du Tâm làm nũng.
"Mạc Du Tâm, ta trên cổ tay bị năng tới rồi." Tô Ngữ Băng đem chính mình thủ đoạn nhi đi phía trước duỗi duỗi, tưởng khiến cho Mạc Du Tâm chú ý.
Mạc Du Tâm vừa nghe lập tức khẩn trương lên, cũng bất chấp chú ý chuyện khác, vội vàng bắt lấy Tô Ngữ Băng thủ đoạn nhi đánh giá lên, cũng may Tô Ngữ Băng non mịn thủ đoạn nhi thượng chỉ có hai cái nho nhỏ du điểm tử, mặc dù là như vậy Mạc Du Tâm cũng có chút đau lòng, ngón tay nhẹ nhàng ở Tô Ngữ Băng trắng nõn thủ đoạn nhi thượng sờ sờ, "Còn đau không?"
"Có chút, ngươi sờ sờ liền không đau." Nàng thấy Mạc Du Tâm giữa trán lại thấm ra mồ hôi tới, biết Mạc Du Tâm trạm cố hết sức, dứt khoát chính mình thò lại gần ôm lấy Mạc Du Tâm eo, làm Mạc Du Tâm có thể dựa vào chính mình đứng.
Mạc Du Tâm nghe ra Tô Ngữ Băng lời nói ủy khuất, thoáng dựa vào Tô Ngữ Băng, một tay nhẹ nhàng vuốt Tô Ngữ Băng thủ đoạn nhi, một bên hống: "Không phải không cho ngươi tiến phòng bếp sao? Là tưởng cho ta nấu cơm sao?"
"Ân, ngày thường xem ngươi làm rất nhẹ nhàng, không nghĩ tới như vậy phiền toái." Tô Ngữ Băng nhỏ giọng lẩm bẩm.
Mạc Du Tâm cười khẽ nói: "Chúng ta có thể điểm cơm hộp, lần sau đừng lại chính mình làm, bị năng đến nói ta sẽ đau lòng."
"Ta cũng tưởng chiếu cố ngươi sao, trước kia đều là ngươi ở nấu cơm, mấy ngày nay ngươi không thoải mái, ta cũng muốn làm đồ ăn cho ngươi ăn, kết quả liền thành như vậy." Tô Ngữ Băng nhẹ nhàng cọ cọ Mạc Du Tâm bả vai nói.
"Ngươi đã chiếu cố ta rất nhiều nha, từ đưa ta đi bệnh viện, đến chiếu cố ta trở về, dù sao dễ cảm kỳ chính là mấy ngày chuyện này, chúng ta điểm mấy ngày cơm hộp liền hảo." Mạc Du Tâm ngữ khí ôn nhu hống nói.
"Ân, ta còn nấu cháo, cũng không biết có thể ăn được hay không." Tô Ngữ Băng nói có chút chột dạ, nàng đối chính mình trù nghệ thật sự là không dám ôm có cái gì hy vọng.
"Cháo hẳn là không thành vấn đề, Ngữ Băng, ta lại có chút hôn mê." Mạc Du Tâm căng trong chốc lát, trên người lại có chút không có gì sức lực.
Tô Ngữ Băng vừa nghe vội vàng đỡ Mạc Du Tâm nói: "Ta đỡ ngươi về phòng nghỉ ngơi, ngươi sắc mặt lại khó coi, đều do ta không nên làm ra lớn như vậy động tĩnh, ảnh hưởng ngươi nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...