146

2.1K 104 2
                                    

Tiểu cô nương phía sau chính là Giang Thiển ấm áp hô hấp, nàng nắm gậy golf ngón tay thoáng nắm thật chặt, tỷ tỷ khẳng định là vô tình, nàng ở nghiêm túc giáo chính mình đánh bida đâu.

"Chính ngươi thử xem?" Giang Thiển thanh âm truyền tới tiểu cô nương nhĩ sau.

Tiểu cô nương gật gật đầu, "Hảo."

Nàng học Giang Thiển vừa mới bộ dáng, đánh cầu lực độ thoáng tăng thêm, không nghĩ tới lúc này đây trực tiếp có một viên phấn cầu nhập túi.

Tiểu cô nương mãn nhãn vui mừng nhìn về phía Giang Thiển: "Đánh vào!"

Giang Thiển ánh mắt ôn nhu nhìn tiểu cô nương, "Ân, bạn gái hảo bổng, một giáo liền sẽ."

"Tỷ tỷ ~" tiểu cô nương nhìn Giang Thiển liếc mắt một cái, hừ một tiếng tiếp theo chính mình chơi bóng.

Giang Thiển nhìn tiểu cô nương đôi mắt khẽ nhúc nhích thấu qua đi, "Nhân Nhân muốn cùng ta so một chút sao?"

"Như thế nào so?" Tiểu cô nương đôi mắt xoay chuyển nhìn về phía Giang Thiển, nàng còn rất thích chơi cái này.

"So với ai khác đánh tiến cầu túi phấn cầu nhiều, thua thân thắng người một chút được không?" Giang Thiển cười khanh khách nhìn về phía tiểu cô nương.

Tiểu cô nương tổng cảm thấy thua, thắng giống như đều là nàng có hại? Bất quá vẫn là đỏ mặt gật gật đầu, "Hảo a." Nàng cảm thấy chính mình không chuẩn còn có thể thắng Giang Thiển đâu, hơn nữa liền tính thua nói thân một chút mặt cũng không tính cái gì.

Giang Thiển ý cười trên khóe môi càng sâu, nàng vừa mới đều là ở đậu tiểu cô nương chơi, căn bản là không đứng đắn đánh, lúc này nghe tiểu cô nương thượng bộ, cười khẽ đối tiểu cô nương nói: "Ngươi trước đến đây đi."

Tiểu cô nương học vừa mới bộ dáng tưởng đem một viên phấn cầu đánh tiến đế túi, đáng tiếc đánh trật một ít.

Giang Thiển thấy tiểu cô nương không đánh tiến, cười khẽ cầm lấy gậy golf nhìn tiểu cô nương liếc mắt một cái, "Đến ta."

Giang Thiển này một lấy gậy golf, liền lại không buông, trực tiếp một cây tiếp theo một cây, đem trên mặt bàn phấn cầu toàn bộ đập tiến cầu túi, nàng đem gậy golf phóng tới một bên, tầm mắt nhìn về phía tiểu cô nương.

Mạc Văn Nhân mím môi, nàng cũng không nghĩ tới Giang Thiển toàn đem cầu đánh đi vào, có chút thẹn thùng dựa vào Giang Thiển trong lòng ngực, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Tỷ tỷ, thân mặt liền có thể đi?"

Giang Thiển duỗi tay nhéo nhéo tiểu cô nương đỏ bừng nhĩ tiêm, ôn nhu hống nói: "Thân mặt còn phải sát dấu môi, vẫn là thân ở chỗ này đi." Nói Giang Thiển chỉ chỉ chính mình cánh môi.

Tiểu cô nương chỉ là nhìn thoáng qua liền đem chính mình vùi vào Giang Thiển trong lòng ngực, tỷ tỷ lại khi dễ chính mình, ô ~

Tiểu cô nương dựa vào Giang Thiển trong lòng ngực, trong đầu lại tất cả đều là vừa rồi Giang Thiển chỉ vào cánh môi hình ảnh, trong lòng thế nhưng ẩn ẩn có chút tâm động.

Này vài lần đều là tỷ tỷ ở thân nàng, nàng còn không có thân quá tỷ tỷ, tiểu cô nương thoáng đem đầu giơ lên một ít, tầm mắt ngó Giang Thiển cánh môi liếc mắt một cái, sau đó bay nhanh đem chính mình môi thò lại gần, hôn Giang Thiển một chút, lại nhanh chóng đem chính mình vùi vào Giang Thiển trong lòng ngực.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ