1

5.6K 255 13
                                    

Mạc Du Tâm mở mắt ra thời điểm liền cảm giác cả người nhức mỏi, ngày hôm qua nàng phụ trách điêu khắc một kiện phỉ thúy vừa mới hoàn công, bắt được hơn ba mươi vạn công phí, cùng mấy cái điêu khắc sư xuất đi liên hoan uống nhiều một ít rượu, từ khách sạn ra tới thời điểm một chân đạp không, lại tỉnh lại thời điểm liền phát hiện chính mình hình như là ngủ ở một cái xa lạ trong ký túc xá.

Nàng tùy tay cầm lấy bên gối một mặt tiểu hoá trang kính, trong gương nữ nhân cùng nàng lớn lên có chín phần tương tự, nhưng tuyệt không phải nàng bản nhân.

Mạc Du Tâm trong đầu từng đợt độn đau, trong đầu xuất hiện một quyển vườn trường ABO tiểu thuyết, này bổn tiểu thuyết không cần nàng phiên động, bên trong cốt truyện giống như là nghe kịch truyền thanh giống nhau ở Mạc Du Tâm trong đầu trình diễn một lần, thẳng đến lúc này Mạc Du Tâm mới không thể không tiếp thu nàng xuyên thư sự thật, cứ việc này nghe đi lên phi thường xả.

Trong quyển sách này nguyên thân cũng kêu Mạc Du Tâm, là trong sách pháo hôi tra A, nguyên thân gia cảnh bần hàn, nhưng mặt lớn lên đẹp, còn thực hội diễn, khiến cho nàng ở trong trường học lập ở thanh lãnh học bá nhân thiết, không ít Omega đều thành nguyên thân ao cá cá.

Mà nguyên thân lựa chọn bên trong gia cảnh tốt nhất Tô Ngữ Băng làm bạn gái, nữ chủ Tô Ngữ Băng phía trước không nói qua luyến ái, bị nguyên thân hống đến rơi vào bể tình, mãn tâm mãn nhãn đều là nguyên thân, nhưng Tô Ngữ Băng cha mẹ đều là khôn khéo thương nhân, nhìn ra nguyên thân làm người cũng không đáng tin cậy, Tô Ngữ Băng vì cùng nguyên thân ở bên nhau không tiếc cùng cha mẹ đoạn tuyệt lui tới, còn có nguyên thân hài tử.

Từ Tô Ngữ Băng cùng trong nhà đoạn tuyệt lui tới về sau, nguyên thân liền không có ăn cơm mềm kinh tế nơi phát ra, đối Tô Ngữ Băng thái độ cũng là xuống dốc không phanh, càng là làm Tô Ngữ Băng xoá sạch hài tử, cũng quyết đoán cùng Tô Ngữ Băng chia tay, xoay người đầu nhập vào ao cá mặt khác phú bà ôm ấp.

Tô Ngữ Băng thấy rõ nguyên thân làm người một mình đem hài tử sinh hạ tới, bằng vào làm việc vặt cùng các bạn cùng phòng trợ giúp cuối cùng là đem hài tử nuôi lớn, trong lúc Tô Ngữ Băng nhận thức trong trường học tân nhập chức lão sư hứa trạch phong, hai người ở ở chung trung dần dần đến gần, hơn nữa vạch trần nguyên thân dối trá mặt nạ, làm đã lên làm Kỳ thị tập đoàn tổng giám đốc nguyên thân thân bại danh liệt.

Mạc Du Tâm nơi thế giới là bình thường thế giới, không có abo vừa nói, nhưng xem xong rồi chỉnh quyển sách Mạc Du Tâm vẫn là minh bạch, nguyên thân chính là cái muốn ăn cơm mềm tra nữ, dù sao nếu chính mình đã tới nơi này, tra là không có khả năng lại tra, nếu chiếm dụng nguyên thân thân thể, coi như là làm tốt sự, cấp nguyên thân đem nên sát mông lau khô đi.

Mạc Du Tâm ngồi dậy đánh giá một chút chung quanh hoàn cảnh, đây là một gian không đến 20 mét vuông bốn người gian ký túc xá, trên là giường dưới là bàn, phỏng chừng chính là nguyên thân ký túc xá, nàng mở ra vân tay giải khóa nguyên thân di động, hảo gia hỏa, chi trả phần mềm còn có năm vạn đồng tiền ngạch trống, đều là cùng trong trường học mặt khác phú bà Omega kia mượn tới, nói là mượn, nhưng nguyên thân căn bản cũng không tính toán còn.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ