7

2.4K 196 9
                                    

Uống xong dược, nàng lại đem tầm mắt phóng ra tới rồi vừa mới chính mình quét mã trả tiền sớm một chút thượng, nếu đều thanh toán tiền, chính mình đương nhiên đến ăn, rốt cuộc nàng ở cửa hàng tiện lợi công tác một giờ tiền lương mới là mười lăm đồng tiền, nàng đã không phải cái gì Tô thị tập đoàn thiên kim, mười mấy đồng tiền đối nàng tới nói như cũ quý giá.

Nghĩ, Tô Ngữ Băng dứt khoát bưng cái ly, ngồi xuống phóng sớm một chút cái bàn bên ngồi xuống, lấy ra một cái bánh bao ăn lên.

Mới vừa vào khẩu Tô Ngữ Băng liền cảm giác được không thích hợp, này bánh bao căn bản không giống như là ven đường một khối tiền một cái bánh bao, bên trong tôm bóc vỏ còn mang theo vị ngọt, rõ ràng là nguyên liệu nấu ăn tươi mới, lại uống một ngụm cháo, cũng phát hiện không thích hợp, này cháo bên trong đồ vật rất nhiều, không giống như là ven đường hai khối tiền một ly cái loại này, cho nên Mạc Du Tâm là cố ý hỏi ít hơn chính mình đòi tiền?

Tô Ngữ Băng nghĩ, này phỏng chừng lại là Mạc Du Tâm tưởng hống nữ hài tử kỹ xảo, quản hắn bao nhiêu tiền đâu, dù sao Mạc Du Tâm muốn mười đồng tiền chính mình đã cho nàng, kia các nàng chi gian cũng liền không còn có liên quan.

Tô Ngữ Băng đem năm cái bánh bao cùng một chén cháo đều ăn sạch, lúc này mới đi xuống lầu lui phòng, cái này bữa sáng xem như nàng gần nhất ăn nhất thoải mái một bữa cơm, vì dưỡng bảo bảo, Tô Ngữ Băng ngày thường chính mình ở ăn mặc phương diện đã rất ít hoa cái gì tiền.

Mạc Du Tâm xuống lầu thời điểm, nguyên bản Tô Ngữ Băng bị chuốc rượu kia trang thư thượng biến thành chỗ trống, lại lần nữa viết thượng tối hôm qua phát sinh hết thảy, cho nên, chính mình lại một lần thay đổi nguyên thư cốt truyện?

Mạc Du Tâm không hiểu được chính mình trong đầu kia quyển sách đến tột cùng là chuyện như thế nào, liền cũng không hề hướng đi, việc cấp bách nàng là tưởng chạy nhanh trước đem vở thượng những cái đó phú bà tiền đều còn thượng, rốt cuộc nàng thật đúng là không có nguyên thân như vậy bản lĩnh, có thể hợp lý an bài hảo như vậy nhiều phú bà chung sống hoà bình, nói chuyện phiếm còn không liêu xuyến, cũng là tuyệt.

Thấy ký túc xá môn từ bên trong khóa, Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ nguyên thân nhân duyên, cảm thấy cũng sẽ không có người cho nàng mở cửa, dứt khoát cầm chìa khóa chính mình mở cửa, nàng tiến ký túc xá, vốn đang liêu đến khí thế ngất trời ba người, lập tức đều nhìn về phía nàng.

Mạc Du Tâm hướng ba người cười cười, "Đều ở đâu?"

"Là nha, ngươi tưởng ngươi đâu, đêm không về ngủ." Giang Thiển tức giận nói, Mạc Du Tâm phía trước tra là tra, khá vậy đều là câu đám kia Omega, muốn nói đêm không về ngủ, ngày hôm qua vẫn là lần đầu tiên, Giang Thiển cảm thấy Mạc Du Tâm người này hẳn là không cứu.

Mạc Du Tâm bị nói cũng không tức giận, cười cười nói: "Ta đó là có đứng đắn chuyện này, nói ngươi cũng không tin."

"Chúng ta cũng không muốn nghe." Giang Thiển trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, nàng mau tức chết Mạc Du Tâm này phúc cười hì hì bộ dáng, so trước kia lạnh mặt thời điểm ghê tởm hơn.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ