Kế tiếp mãi cho đến ăn tết trước Mạc Du Tâm đều vội vàng điêu khắc ngọc thạch sự tình, cuối cùng là lợi dụng hơn hai mươi thiên thời gian đem bảy nơi ngọc thạch đều điêu khắc ra tới, giao cho Kỳ niệm, Kỳ niệm đối Mạc Du Tâm điêu khắc thành phẩm cũng rất là vừa lòng, đem toàn bộ đuôi khoản thanh toán.
Mạc Du Tâm không đến một tháng thời gian liền tiến trướng 119 vạn, hơn nữa phía trước thừa mười vạn nhiều, Mạc Du Tâm nhãn xuống tay còn thừa 130 nhiều vạn, nàng nghĩ chờ tháng 3 bắt đầu là có thể chuyên tâm tham gia ngọc thạch điêu khắc thi đấu, ít nhất tiền phương diện này tạm thời còn không cần quá nhớ thương.
Chẳng qua mấy ngày nay Tô Ngữ Băng cảm xúc không thế nào cao, càng đến ăn tết nàng liền càng dễ dàng nhớ tới sự tình trong nhà tới, mấy ngày nay Mạc Du Tâm thấy nàng thường xuyên thất thần, cũng đi theo có chút lo lắng.
Nàng đi nhà ăn bên kia lấy cái sữa chua công phu, liền thấy Tô Ngữ Băng đang ngồi ở mép giường nhìn ngoài cửa sổ.
Hơn 8 giờ tối chung, cơ hồ từng nhà đều mở ra đèn, cùng dĩ vãng bất đồng chính là rất nhiều nhân gia đã treo lên ăn tết đèn màu tới, hồng hồng lục lục chợt lóe chợt lóe rất là đẹp.
Mạc Du Tâm ngồi xuống Tô Ngữ Băng bên người duỗi tay ôm ở Tô Ngữ Băng eo sườn, ôn nhu hỏi nói: "Có phải hay không nhớ nhà?"
Tô Ngữ Băng thuận thế dựa vào Mạc Du Tâm mang gật gật đầu, "Là có một chút nhi, ngày mai chính là trừ tịch đã lâu cũng chưa nhìn thấy ta ba cùng ta mẹ."
"Kia phải đi về nhìn xem sao? Ta bồi ngươi cùng nhau." Mạc Du Tâm ôn nhu nói.
Tô Ngữ Băng nhẹ nhàng ở Mạc Du Tâm mang cọ cọ, lắc lắc đầu, "Vẫn là từ bỏ, ta ba ba tính tình ta rất rõ ràng, ta nếu là đi trở về nói cái này năm bọn họ càng là quá không hảo, hơn nữa ngươi lại không phải cái kia Mạc Du Tâm, ngươi đối ta như vậy hảo, ta mới không cần ngươi giúp nàng gánh tội thay, ta sẽ đau lòng."
Mạc Du Tâm nhãn tình bình tĩnh nhìn trong lòng ngực nói sẽ đau lòng chính mình bạn gái, cười khẽ thấu đi lên hôn hôn Tô Ngữ Băng khóe môi, hống nói: "Ngươi không vui nói ta cũng sẽ đau lòng, hơn nữa dù sao đã bối như vậy nhiều nồi, cũng không kém này một cái hai cái."
"Kia không được, ta xem không được ngươi bị người khác khi dễ, ngươi là của một mình ta." Tô Ngữ Băng ôm khẩn Mạc Du Tâm eo sườn làm nũng.
"Hảo, ta đây cùng bảo bảo bồi ngươi ăn tết, chúng ta cũng là người một nhà sao."
"Kia, ngươi sẽ nhớ nhà sao?" Tô Ngữ Băng dựa vào Mạc Du Tâm hỏi, nàng nghĩ Mạc Du Tâm đang thế giới kia hẳn là cũng có cha mẹ, nàng khẳng định cũng sẽ nhớ nhà, trong lòng càng là có chút đau lòng Mạc Du Tâm.
"Còn hảo, ta đời trước là ở trong cô nhi viện lớn lên, không có gì người nhà, chính là có chút luyến tiếc sư phụ ta, còn có ta mấy cái bằng hữu, bất quá nơi này có ngươi, có tiểu Nguyệt Lượng, ta là khẳng định luyến tiếc đi trở về, các ngươi đều là người nhà của ta." Mạc Du Tâm ôn nhu nói, nàng đối chính mình thân thế đã sớm bình thường trở lại, bởi vậy nói ra thời điểm trong lòng đảo cũng sẽ không cảm thấy không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...