36

2.7K 194 0
                                    

Đương Tô Ngữ Băng trở lại ký túc xá thời điểm, nhãi con đã sớm hảo, đang cùng Diêu Thiến "Ha ha ha" một bên cười một bên chơi lục lạc, tiểu hài tử mặt giống như là thời tiết giống nhau thay đổi bất thường.

Tô Ngữ Băng đem nhãi con tã giấy trước phóng tới trong ngăn tủ, đem đồ ăn vặt đặt tới trên bàn, sau đó đi xem chứa đầy món đồ chơi túi, Mạc Du Tâm mua không ít, cái gì xe xe, Transformers, các loại tiểu động vật oa oa, còn rất đầy đủ hết.

Tô Ngữ Băng cấp nhãi con bắt mấy cái tiểu động vật oa oa ném vào tiểu giường, nhãi con thấy tò mò duỗi tay muốn bắt.

Tô Ngữ Băng một bên nhẹ nhàng sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ, một bên cười đem một con tiểu lão hổ đưa cho nhãi con, nghĩ nghĩ vẫn là cùng nhãi con nói: "Cái này là chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng lần trước đánh cái kia người xấu cho ngươi mua, bên kia còn có không ít, bất quá thật nhiều ngươi còn chơi không được, chờ chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng lại lớn hơn một chút là có thể chơi."

Nhãi con cũng nghe không hiểu Tô Ngữ Băng nói cái gì nữa, nhưng hiển nhiên đối tiểu lão hổ thực cảm thấy hứng thú, lúc này đã một ngụm cắn đi lên.

Tô Ngữ Băng vội vàng đem tiểu lão hổ từ nhãi con trong miệng giải cứu xuống dưới, chọc chọc nhãi con khuôn mặt nhỏ cười giáo dục, "Tiểu phôi đản, cái này không thể ăn, lại đặt ở trong miệng mụ mụ không cho ngươi chơi."

Tiểu nhãi con lại là nhìn tiểu lão hổ nóng nảy, trong miệng phát ra "Nha nha nha" vội vàng thanh âm, Tô Ngữ Băng nhìn nhìn nhãi con uy hiếp người tiểu bộ dáng, thật đúng là đáng yêu, tâm mềm nhũn lại đem tiểu lão hổ còn cấp nhãi con.

Nhãi con lập tức lại đem tiểu lão hổ chộp trong tay chơi.

Phó Chi Đào cùng Trương Hiểu Kỳ vừa trở về liền thấy ký túc xá công cộng trên bàn một đại túi đồ ăn vặt, hỏi: "Này ai mua nhiều như vậy đồ ăn vặt?"

Diêu Thiến nhìn nhìn Tô Ngữ Băng không nói chuyện.

Tô Ngữ Băng một bên cấp nhãi con hướng về phía sữa bột, một bên nói: "Còn có thể là ai, người nào đó tới cấp bảo bảo tặng đồ, thuận tiện mua, ta phóng chỗ đó, đại gia một khối ăn đi."

Phó Chi Đào lập tức liền minh bạch người nào đó là ai, khẳng định là trước tra nữ Mạc Du Tâm bái, đến nỗi vì cái gì là trước tra nữ, đó là bởi vì nàng cảm thấy Mạc Du Tâm gần nhất xác thật còn rất đáng tin cậy, hơn nữa diễn đàn sự tình cũng ít nhiều Mạc Du Tâm thu xếp, nàng lúc này mắng Mạc Du Tâm tra nữ đã không thể giống phía trước như vậy đúng lý hợp tình.

"Nàng tới đều nói cái gì, không phải đánh bảo bảo chủ ý đi?" Tra là không như vậy tra, nhưng Phó Chi Đào vẫn là sợ Mạc Du Tâm đánh bảo bảo chủ ý.

"Nói muốn nhìn xem bảo bảo, bị ta cự tuyệt, sau đó liền không có." Tô Ngữ Băng nghĩ nghĩ, đương nhiên không đem Mạc Du Tâm làm nàng chú ý thân thể gì đó nói cho bạn cùng phòng nghe.

Mạc Du Tâm trở lại ký túc xá còn rất vui vẻ, nhãi con ảnh chụp nàng tồn tới rồi di động.

Giang Thiển thấy nàng vẻ mặt từ mẫu cười nhìn di động, liền vẻ mặt tàu điện ngầm lão nhân dấu chấm hỏi, "Mạc Du Tâm, ngươi đó là nhìn cái gì đâu? Mua Quát Quát Nhạc trúng thưởng?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ