Ngày hôm sau buổi sáng lên, Tô Ngữ Băng nhìn nhìn ôm lấy chính mình đang ngủ ngon lành Mạc Du Tâm, duỗi tay nhẹ nhàng điểm điểm Mạc Du Tâm chóp mũi, nàng Alpha hiện tại càng ngày càng thích khi dễ nàng, nhưng nàng là vẫn là rất thích, hận không thể có thể thời thời khắc khắc đều ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực làm nũng.
Mạc Du Tâm bị trong lòng ngực động tĩnh đánh thức, thấy Tô Ngữ Băng đang xem chính mình, hôn hôn Tô Ngữ Băng khóe môi cười khẽ nói: "Tưởng ta? Sáng sớm liền như vậy nhìn ta."
"Mới không có, ô, ta chờ lát nữa muốn ăn tay cán bột được không?" Tô Ngữ Băng cọ cọ Mạc Du Tâm làm nũng.
"Hảo, lập tức cấp bạn gái an bài thượng." Mạc Du Tâm tầm mắt rơi xuống Tô Ngữ Băng phấn nộn cánh môi thượng, nhẹ nhàng ở mặt trên hôn hôn.
Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng ôn tồn mềm giọng thời điểm, không hề có phát hiện nhãi con xoa xoa đôi mắt ngồi dậy, nhãi con lúc này còn có chút không ngủ tỉnh đâu, bất quá nghe được mụ mụ, mommy bên kia có động tĩnh, lập tức nhìn qua đi.
Mạc Du Tâm lúc này còn tưởng lại thân thân Tô Ngữ Băng đâu, liền nghe thấy nhãi con bên kia truyền đến tiểu nãi âm thanh: "Mụ mụ mễ ~ nha nha nha ~"
Mạc Du Tâm bị nhãi con hoảng sợ, kia một hôn cũng không thân đến Tô Ngữ Băng, nàng cùng Tô Ngữ Băng tầm mắt đồng thời nhìn về phía nhãi con, nhãi con tầm mắt cũng nhìn về phía mụ mụ, mommy.
Nhãi con thấy mommy ôm mụ mụ, chính mình giương tay nhỏ cũng hướng về phía mụ mụ, mommy vẫy vẫy, trong miệng tiểu nãi âm thanh không ngừng: "Mụ mụ mễ ~ ôm ~"
Nói còn lấy tay nhỏ chỉ chỉ chính mình, ý bảo chính mình cũng tưởng cùng mụ mụ, mommy ôm một cái.
Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng nhìn nhau liếc mắt một cái, Mạc Du Tâm liền thấy Tô Ngữ Băng bên tai đã thiêu đỏ, thậm chí dúi đầu vào trong chăn.
Mạc Du Tâm ho nhẹ một tiếng, nhìn nhãi con giảo biện: "Tiểu Nguyệt Lượng ngoan, mụ mụ cùng mommy vừa mới ở vội, ngươi trước ngoan ngoãn chính mình chơi trong chốc lát, đợi chút mommy đi lên ôm ngươi đi rửa mặt được không?"
Nhãi con oai đầu nhỏ tổng cảm thấy không thích hợp, bất quá vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu, nàng không sai biệt lắm nghe hiểu mommy ý tứ, mommy làm nàng chính mình trước chơi một chút.
Nhãi con lúc này thoáng có chút thanh tỉnh, nhìn nhìn chính mình trên cái giường nhỏ món đồ chơi, vẫn là không nhịn xuống lại nằm xuống chơi tiếp.
Mạc Du Tâm lúc này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, nàng cùng Tô Ngữ Băng còn không có mặc quần áo đâu, lúc này nàng Omega còn đem chính mình vùi vào trong chăn không dám thò đầu ra đâu.
Mạc Du Tâm thấy tiểu giường bên kia đã không có nhãi con thân ảnh, biết nhãi con đây là lại ngồi mệt mỏi, bắt đầu nằm chơi, lúc này mới đánh bạo xốc lên Tô Ngữ Băng che mặt chăn hống: "Không có việc gì, Tiểu Nguyệt Lượng chính mình nằm chơi, đừng đem chính mình buồn ở trong chăn."
Tô Ngữ Băng trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, hạ giọng nói: "Đều tại ngươi, loạn ném quần áo, ta áo ngủ ngươi để chỗ nào rồi."
"Đừng nóng giận sao, ta đi nhặt được không?" Mạc Du Tâm một bên ôn nhu hống, một bên cúi người hôn ở Tô Ngữ Băng cánh môi thượng.
Tô Ngữ Băng lại không dám làm ra quá lớn thanh âm, sợ làm cho nhãi con chú ý, chỉ có thể mềm mại bị Mạc Du Tâm hôn môi, thật lâu sau Mạc Du Tâm mới hôn hôn Tô Ngữ Băng cánh môi hống: "Ta đi lấy quần áo."
Kỳ thật quần áo cũng không phải nàng một người loạn ném, rốt cuộc cái loại này thời điểm tương đối hỗn loạn, cũng không quá có thể chú ý tới những chi tiết này tính đồ vật, bất quá nhà nàng Ngữ Băng da mặt mỏng, vậy cho là nàng ném thì tốt rồi.
Mạc Du Tâm sợ nhãi con trong chốc lát tái khởi tới, vội vàng đè thấp thân thể đi nhặt trên mặt đất tứ tán quần áo.
Tô Ngữ Băng nằm ở trên giường mặt đều thiêu đỏ, người này nhãi con đều tỉnh còn dám như vậy khi dễ chính mình, Tô Ngữ Băng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đang ở nhặt quần áo đầu sỏ gây tội, một cái ôm gối liền hướng về phía Mạc Du Tâm ném qua đi.
Mạc Du Tâm bị nhà mình Omega ném tới cũng không tức giận, cười khẽ vội vàng trước đem quần áo của mình xuyên lên, sau đó cấp Tô Ngữ Băng đem quần áo đều phóng tới trên giường, lúc này mới bế lên tiểu giường nhãi con, "Tiểu Nguyệt Lượng, mommy mang ngươi đi tẩy cái khuôn mặt nhỏ, đem tiểu nộn bàn chải đánh răng xoát được không?"
"Hảo ~" nhãi con trông mèo vẽ hổ nói, tuy rằng nàng tổng cảm giác mụ mụ, mommy hôm nay quái quái, nhưng là lại không thể nói tới, đành phải chiếu mommy ý tứ nói.
Mạc Du Tâm điên điên nhãi con, đem nhãi con mang đi phòng vệ sinh rửa mặt.
Tô Ngữ Băng lúc này mới vội vàng bắt đầu mặc quần áo, nàng lúc này trên mặt ửng đỏ còn cũng chưa đi xuống đâu! May mắn không làm nhãi con thấy cái gì không nên xem, nàng vừa mới ngón chân đều mau khấu ra hai phòng một sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...