Chương 190( chính văn xong )

2.5K 117 3
                                    

 Thời gian thực mau đi tới 10 giữa tháng tuần, Mạc Du Tâm biệt thự bên này sáng sớm liền bắt đầu bận rộn lên, cấp hai người hoá trang, chuẩn bị váy cưới, nhiếp ảnh, chỉ là nhân viên công tác liền có thật nhiều.

Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng lúc này đang ở hoá trang, nhãi con ở một bên tò mò đánh giá nhà mình mụ mụ, mommy, nàng còn không biết hôn lễ là có ý tứ gì đâu, chỉ là cảm thấy hôm nay người trong nhà nhiều, thú vị.

Nhãi con lúc này đang bị Diêu Thiến ôm vào trong ngực hống, nàng cùng mụ mụ ký túc xá mấy cái dì đều rất quen thuộc, lúc này chính thích ý nằm ở Diêu Thiến trong lòng ngực lắc lư chân ngắn nhỏ nhi đâu.

Tại đây đồng thời hôn lễ nơi sân bên kia cũng ở bận rộn chuẩn bị, bởi vì là ở bên ngoài, sở hữu bàn ghế đều đã bái phỏng chỉnh tề, đi thông trên đài thảm đỏ cũng đã phô hảo.

Giang Thiển kêu người lại đây, "Làm cho bọn họ chuẩn bị một chút, trước đem mỗi bàn đồ ngọt chuẩn bị tốt, chờ đến 10 điểm nhiều thời điểm liền bắt đầu thượng, mặt khác, lại làm người thử một chút cái này màn hình LED, bảo đảm chờ lát nữa có thể sử dụng, còn có microphone, lại làm người xem một chút microphone đều có thể không thể bình thường sử dụng."

"Hảo, chúng ta này liền đi lộng." Nam nhân đáp lời Giang Thiển nói, vội vàng lại làm người phân biệt kiểm tra, chuẩn bị.

Giang Thiển cùng mặt khác hai cái bạn cùng phòng nhìn chằm chằm kết hôn nơi sân, nàng cảm thấy so ở công ty đi làm phải nhọc lòng nhiều, chờ lần này kết thúc, nàng nhưng đến hảo hảo làm Mạc Du Tâm thỉnh nàng ăn vài lần cơm.

10 giờ nhiều thời điểm, đã có khách khứa lục tục cầm thiệp mời vào bàn, Giang Thiển cùng Trần Qua mấy cái còn muốn phụ trách tiếp đãi, trong lúc nhất thời vội túi bụi.

Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng rốt cuộc ở 10 giờ nhiều thời điểm chuẩn bị tốt hết thảy, lúc này mới ngồi xe hướng hôn lễ nơi sân khai đi, dư lại người trừ bỏ lưu lại giữ nhà, đều sôi nổi ngồi xe đi hôn lễ nơi sân bên kia.

Tô Thừa Nghiệp cùng Trình Nhã Nhàn đương nhiên cũng lại đây, bọn họ 5 giờ nhiều liền tới đây hỗ trợ, lúc này chính lái xe hướng hôn lễ nơi sân bên kia đuổi đâu.

Tới tham gia hôn lễ người rất nhiều, có Tô thị tập đoàn cao tầng, Ngọc Mang tập đoàn cao tầng, còn có rất nhiều hai cái tập đoàn hợp tác công ty, Tây Ninh thị bản địa mấy cái tập đoàn cũng đều có người lại đây tham gia hôn lễ, trong lúc nhất thời hôn lễ nơi sân náo nhiệt không được.

Ngay cả Ngô lão cũng cùng thê tử cùng với hai cái đồ đệ đều lại đây tham gia hôn lễ.

Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng đứng ở hôn lễ nhập khẩu địa phương cùng lại đây tham gia hôn lễ người hàn huyên, nhìn đến Ngô lão cũng tới, Mạc Du Tâm trên mặt ý cười liền không đi xuống quá.

"Sư phụ, ngài cùng sư nương còn có các sư tỷ cũng tới? Như thế nào bất hòa ta nói, ta hảo sớm chút nhi làm người qua đi tiếp các ngươi." Mạc Du Tâm vội vàng đón đi lên nói.

"Hại, kết hôn nhiều vội ta còn có thể không rõ ràng lắm sao? Chúng ta xuống máy bay có Tây Ninh bên này bằng hữu tiếp, không nghĩ lại cho ngươi thêm phiền, kết hôn vốn dĩ nhận việc tình rất nhiều, ngươi đem hôn lễ làm tốt, chúng ta liền an tâm rồi." Ngô lão cười cười nói.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ