49

2.7K 199 0
                                    

Mạc Du Tâm lấy bút chì ở ngọc thạch mặt ngoài phác hoạ đường cong, thực mau một cái ngây thơ chất phác tiểu trư liền xuất hiện ở phỉ thúy nguyên thạch thượng, nàng lấy khắc đao một chút một chút đem tiểu trư dựa theo họa tốt đường cong phác hoạ ra tới, lại dùng cắt máy móc đem ngọc thạch thượng tiểu trư hoàn chỉnh cắt xuống dưới, lúc sau lại là một trận mài giũa đánh bóng, chờ đem tiểu trư điêu khắc xong cũng đã mau buổi tối 9 giờ.

Mạc Du Tâm vội vội vàng vàng đem tiểu trư phóng hảo, đánh xe hồi trường học, nàng trở về thời điểm điểm cơm hộp cũng phóng tới ký túc xá cửa trên bàn, cầm cơm hộp, Mạc Du Tâm chạy như bay trở về ký túc xá.

Mấy ngày nay lại muốn điêu khắc ngọc thạch, lại muốn đi học, Mạc Du Tâm xác thật cũng có chút mệt mỏi, ăn qua cơm chiều tắm rửa một cái liền nặng nề ngủ đi qua, một giấc ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng 10 giờ nhiều, vạn hạnh chính là nàng hôm nay không có tiết học.

Mạc Du Tâm đứng dậy ngồi vào trên giường nhìn nhìn mấy cái bạn cùng phòng, nàng cư nhiên còn xem như tỉnh đến sớm? Trần Qua lúc này còn đang ngủ ngon lành đâu, xem bộ dáng này đại gia là tính toán ngủ cái trời đất tối sầm.

Mạc Du Tâm muốn đi thương trường mua một ít thừng bằng sợi bông, tính toán chính mình cấp nhãi con biên đến kia chỉ tiểu ngọc heo thượng, phương tiện nhãi con đeo, cũng phương tiện nhãi con bắt lấy chơi, nghĩ, liền đứng dậy bắt đầu thu thập.

Tắm rửa một cái ra tới, Mạc Du Tâm thay chính mình gần nhất thực thích một kiện màu nguyệt bạch véo eo váy dài ra cửa, gần nhất mấy ngày vì đi nhà xưởng điêu khắc ngọc thạch, nàng đều vài thiên không có mặc đến chính mình thích tiểu váy, rốt cuộc mỗi lần đi nhà xưởng tổng muốn làm cho trên người thổ hống hống.

Hiện tại cuối cùng là có trang điểm thời gian, đổi quá quần áo lúc sau, lại hóa cái tinh xảo trang, Mạc Du Tâm tâm tình đều đi theo hảo không ít.

Cửa hàng xứng ngọc thạch tuyến có không ít chủng loại, Mạc Du Tâm vẫn là tuyển màu đỏ, nàng muốn cho nàng Tiểu Nguyệt Lượng rực rỡ, khỏe mạnh.

Nàng dứt khoát liền ở mua tuyến địa phương cùng nhân viên cửa hàng mượn cái bật lửa biên lên, Mạc Du Tâm vốn dĩ tiện tay xảo, thực mau vài cổ sợi tơ ở tay nàng biến thành một cái đẹp hình thức, cùng kia chỉ ngây thơ chất phác tiểu ngọc heo còn rất đáp.

Mạc Du Tâm đem tiểu trư thu hảo liền hồi trường học, mau đến Tô Ngữ Băng ký túc xá hạ thời điểm, Mạc Du Tâm cấp Tô Ngữ Băng đánh đi điện thoại.

Tô Ngữ Băng ở tiệm trà sữa kiêm chức là vào buổi chiều, lúc này đang ở trong ký túc xá cầm tiểu món đồ chơi hống nhãi con chơi, nhãi con đang ngồi ở Tô Ngữ Băng trong lòng ngực chơi tiểu lão hổ, nghe được mụ mụ di động vang lên, nhãi con ánh mắt sáng lên chỉ vào Tô Ngữ Băng di động "Nha nha nha" vài tiếng, nàng đối cái kia hình chữ nhật có thể ra tiếng âm hộp vẫn là nghe tò mò.

Tô Ngữ Băng buồn cười nhéo nhéo nhãi con tiểu thịt tay, cười nói: "Mụ mụ nghe được, này liền tiếp điện thoại được không, chúng ta nhìn xem là ai đánh tới điện thoại?"

Tô Ngữ Băng nói đem điện thoại bắt được nhãi con trước mặt, thấy là Mạc Du Tâm điện thoại, cười khẽ đối nhãi con nói: "Là mỗ người xấu đánh tới điện thoại a, Tiểu Nguyệt Lượng tưởng tiếp sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ