Nhưng chợt Tô Thừa Nghiệp lại lãnh hạ mặt tới, Mạc Du Tâm một cái vãn bối cho hắn ngáng chân, còn không phải là đánh hắn mặt sao? Bất quá Tô Thừa Nghiệp cảm thấy sự tình đảo cũng không giống phía trước tưởng như vậy khó giải quyết, là Mạc Du Tâm nói, hắn dù sao cũng là trưởng bối, chỉ cần hắn một chiếc điện thoại qua đi, chính mình công ty nguy cơ cũng liền giải quyết dễ dàng, cùng lắm thì chính là thừa nhận Mạc Du Tâm là hắn con rể bái.
Nghĩ Tô Thừa Nghiệp lại thoáng nhẹ nhàng thở ra, đối Lương Vân nói: "Muốn thật là nàng lời nói liền dễ làm, dù sao cũng là ta con rể, đều là người một nhà, nhiều nhất cũng chính là cùng ta đánh cuộc khí, sao có thể thật sự đối chính mình trong nhà công ty xuống tay đâu?"
"Ngài nói chính là, có Ngô lão tầng này quan hệ, chúng ta công ty ở Lạc Bắc tỉnh địa vị càng là không người có thể lay động." Lương Vân thấy Tô Thừa Nghiệp sắc mặt không giống vừa mới như vậy khó coi, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
"Được rồi, ngươi trước đi ra ngoài đi, ta cấp Mạc Du Tâm gọi điện thoại, làm nàng đem đối chúng ta công ty phong sát đều giải trừ." Tô Thừa Nghiệp nói liền lấy ra di động, tìm được rồi Mạc Du Tâm số di động, đánh qua đi.
Mạc Du Tâm nhận được Tô Thừa Nghiệp điện thoại thời điểm, đang cùng Tô Ngữ Băng nằm ở trên giường nghỉ ngơi đâu, nàng nhìn thoáng qua di động, trực tiếp cự tiếp, đối đãi một cái cho chính mình sử quá nhiều lần ngáng chân người, Mạc Du Tâm không tính toán cấp quá nhiều sắc mặt.
Tô Ngữ Băng thấy nàng treo điện thoại, một bên xoát di động một bên hỏi: "Ai nha? Như vậy vãn gọi điện thoại?"
Mạc Du Tâm nghiêng đi thân đi thấp giọng nói: "Ngươi ba, xem ra là bởi vì công ty sự tình."
Tô Ngữ Băng gật gật đầu, xem ra là Ngô lão nói phong sát đã hữu hiệu, nàng cùng ca ca đều bị phụ thân bức đi rồi, phụ thân còn đối Mạc Du Tâm đã làm như vậy sự tình, chuyện này nàng không tính toán quản, đây là phụ thân hẳn là được đến trừng phạt
"Không cần bận tâm ta, ta cùng Tô thị tập đoàn đã không có quan hệ, làm ngươi muốn làm liền hảo." Tô Ngữ Băng ôn nhu nói.
Mạc Du Tâm gật gật đầu, đối Tô Ngữ Băng cười cười nói: "Yên tâm, xem ở ngươi cùng ca ca mặt mũi thượng, ta sẽ không làm quá phận."
Tô Thừa Nghiệp bên kia lại là mau tức chết rồi, cuộc đời đều là hắn quải người khác điện thoại, khi nào đến phiên người khác quải hắn điện thoại, vẫn là bị hắn vãn bối quải điện thoại, chính là không có biện pháp, phong sát một ngày không bị giải trừ, trong công ty tổn thất chỉ biết càng ngày càng nhiều, hắn chỉ phải cắn răng lại lần nữa ấn xuống Mạc Du Tâm điện thoại.
Mạc Du Tâm nhìn mắt di động, sợ sảo đến đang ngủ ngon lành nhãi con, đứng dậy đi ban công tiếp điện thoại, "Chuyện gì?"
Tô Thừa Nghiệp thấy Mạc Du Tâm nói chuyện, cắn răng mở miệng: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tiếp điện thoại, ngươi hiện tại nhưng thật ra thật lớn uy phong, liền trưởng bối điện thoại đều không tiếp..."
"Có sự nói sự, không có việc gì ta liền treo." Mạc Du Tâm ngữ khí lạnh băng đánh gãy Tô Thừa Nghiệp vô nghĩa, những lời này đó nghe được nàng ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...