"Mụ mụ, mommy, ta!" Nhãi con chỉ chỉ Mạc Du Tâm bên người địa phương, lại chỉ chỉ chính mình, ý bảo mụ mụ hẳn là ngủ ở mommy bên người mới đúng.
Mạc Du Tâm mím môi cấp nhãi con giải thích nói: "Mụ mụ ly chúng ta rất gần, sáng mai vừa tỉnh tới liền tới đây xem ngươi được không?"
Nhãi con lắc lắc đầu nhỏ, lôi kéo tiểu giọng nói kêu: "Mụ mụ ~ mụ mụ ~"
Tô Ngữ Băng mới vừa nằm xuống không vài phút liền nghe được nhãi con tiểu nãi âm thanh, vội vàng lại đứng dậy gõ gõ môn trở lại phòng ngủ chính, đẩy cửa ra liền thấy nhãi con cấp đứng ở tiểu giường lảo đảo lắc lư dậm chân nhỏ, bên người còn đứng Mạc Du Tâm.
Tô Ngữ Băng tầm mắt nhìn về phía Mạc Du Tâm hỏi: "Làm sao vậy đây là?"
Mạc Du Tâm một bên sợ nhãi con té ngã, đỡ nhãi con, một bên nhìn về phía Tô Ngữ Băng, "Nàng hẳn là muốn cho ngươi cũng ngủ ở nơi này."
Tô Ngữ Băng nghe xong Mạc Du Tâm nói bên tai ửng đỏ, khom lưng hống nhãi con: "Tiểu Nguyệt Lượng nghe lời được không? Mụ mụ liền ở bên cạnh phòng, ngươi tưởng ta một kêu, ta lập tức lại đây được không? Sáng mai lại bồi ngươi chơi."
Nhãi con đầu nhỏ lập tức diêu lên, duỗi tay nhỏ chỉ chỉ giường lớn, "Mụ mụ, mommy ngủ ngủ!"
Tô Ngữ Băng ho nhẹ một tiếng, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Mụ mụ cùng mommy mới nhận thức một ngày liền ngủ cùng nhau, có thể hay không quá nhanh?"
Mạc Du Tâm nghe được Tô Ngữ Băng lẩm bẩm thanh, cười khẽ ra tới, "Chúng ta không phải đều là thẳng nữ sao? Ngủ cùng nhau cũng không có gì ghê gớm, vẫn là ngươi..."
Câu nói kế tiếp Mạc Du Tâm chưa nói, nhưng lại cũng đủ dẫn người mơ màng.
Tô Ngữ Băng vội vàng giải thích: "Ta đương nhiên là thẳng nữ, chính là cảm thấy như vậy ngủ cùng nhau có chút đột nhiên."
Nhãi con thấy mụ mụ còn bất hòa mommy ngủ cùng nhau, lại muốn phát tiểu tính tình, miệng nhỏ liếc lên, một đôi đại đại đôi mắt nhìn chằm chằm Tô Ngữ Băng xem, nước mắt liền ở hốc mắt đảo quanh, chỉ cần mụ mụ không đáp ứng, kia nàng lập tức liền rớt kim đậu đậu!
Tô Ngữ Băng bị nhãi con ánh mắt thế công làm cho có chút chống đỡ không được, vội vàng đáp lời: "Hảo hảo hảo, ngươi đừng khóc, đừng khóc, ngủ liền ngủ, không khí được không?"
Nhãi con đại đại đôi mắt nhìn chằm chằm hai người, giống như là muốn xác định mụ mụ, mommy ngủ cùng nhau nàng mới có thể yên tâm giống nhau.
"Hành, ta lập tức nằm xuống, ngươi ngoan ngoãn." Tô Ngữ Băng vì hướng nhãi con bảo đảm chính mình sẽ ngủ ở nơi này, vội vàng trở lại trên giường nằm xuống.
Mạc Du Tâm thấy nhãi con xem nàng, vội vàng cũng về tới chính mình kia sườn trên giường nằm xuống, nhãi con nhìn mụ mụ, mommy nhóm ngoan ngoãn nằm xuống tới, lúc này mới yên tâm xuống dưới, mụ mụ, mommy gì đó, một chút đều không đáng tin cậy, thật là quá làm nàng nhọc lòng!
Tô Ngữ Băng nằm xuống lúc sau mới mạc danh cảm thấy có chút khẩn trương, bên người nàng cách một người khoảng cách địa phương nằm Mạc Du Tâm, rõ ràng hòa hảo bằng hữu ngủ cùng nhau thời điểm không có gì cảm giác, như thế nào cùng Mạc Du Tâm ngủ chung, chính mình trái tim nhảy nhanh như vậy đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...