176

1.6K 94 0
                                    

 Ba người ở trong phòng hội nghị ngồi định rồi, Ngô lão nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Lần này cùng đại lãnh đạo cùng nhau qua đi, trừ bỏ văn hóa giao lưu, còn có một chuyện nhi phải công đạo một chút, đến lúc đó ở Liên Hiệp Quốc ngọc thạch văn hóa giao lưu hoạt động thượng, các ngươi trong đó còn phải có một người đại biểu chúng ta quốc gia phát biểu một thiên diễn thuyết, đây chính là cái lộ mặt cơ hội tốt, mấy cái quốc gia chính khách đều ở đâu, đảo thời điểm còn có thể thượng tin tức, các ngươi hai cái nhìn xem ai tới chuẩn bị cái này diễn thuyết."

Chu Vũ Toàn cười khẽ một chút mở miệng: "Sư phụ, ngài là biết ta, ta không thích lộng này đó, vẫn là làm Du Tâm đến đây đi, vừa lúc thừa dịp lần này cơ hội cũng coi như là ở đại chúng trước mặt xuất hiện, đối nàng về sau phát triển có chỗ lợi."

Mạc Du Tâm thật vất vả mới nghẹn lại cười, sư tỷ tính cách cùng nàng đời trước quá giống, trừ bỏ ngọc thạch, đối chuyện khác hoàn toàn không có hứng thú, bất quá lần này xác thật là cái cơ hội tốt, chờ về sau nhãi con trưởng thành, còn có thể cùng nhãi con nói, nàng mommy cũng là đại biểu quốc gia ở Liên Hiệp Quốc phát quá ngôn người.

"Vậy cảm ơn sư tỷ, kia bản thảo đâu? Là ta viết sao? Vẫn là thế nào?" Mạc Du Tâm không tham gia quá như vậy hoạt động, đối bản thảo vấn đề có chút không rõ ràng lắm.

Ngô lão cười gật gật đầu, "Ngươi hai ngày này liền nắm chặt thời gian chút viết, có chuyên môn người sẽ giúp ngươi trau chuốt, trấn cửa ải, này đó đều không cần lo lắng."

"Hảo, ta đây hai ngày này hảo hảo nỗ lực chuẩn bị." Mạc Du Tâm cười đáp lời.

...

Bên kia, nhãi con ngủ một buổi sáng, lúc này cũng tỉnh, chính xoa đôi mắt ở trong chăn lăn vài vòng.

Tô Ngữ Băng chính nhìn văn kiện, thấy nhãi con tỉnh, đem trong tay văn kiện phóng tới một bên, đi xem nhãi con, "Tiểu Nguyệt Lượng tỉnh nha? Đã đói bụng không đói bụng? Mụ mụ mang ngươi xuống lầu ăn cơm được không?"

Nhãi con nhìn nhìn mụ mụ, suy nghĩ cuồn cuộn, nhớ tới mommy không mang chính mình đi sự tình, miệng nhỏ phiết kéo xuống dưới, ghé vào trên giường sinh khí.

Tô Ngữ Băng nhìn nhãi con đáng yêu tiểu bộ dáng, hơi kém vui vẻ ra tới, sợ nhãi con càng tức giận, đành phải chịu đựng không cười, một bên loát nhãi con phía sau lưng, một bên hống: "Tiểu Nguyệt Lượng không khí được không? Nói nữa ngươi là sinh mẹ ngươi khí, như thế nào chơi tiểu tính tình liền mụ mụ đều không để ý tới? Làm mụ mụ ôm một cái được không?"

Tô Ngữ Băng thấy nhãi con không bài xích chính mình ôm nàng, lúc này mới đem nhãi con ôm tới rồi trong lòng ngực hống: "Mụ mụ Tiểu Nguyệt Lượng không tức giận, chúng ta mặc kệ hư mommy, đi xuống lầu ăn cơm cơm được không?"

Nghe được ăn cơm cơm, nhãi con lúc này mới mở ra miệng nhỏ nói tiếp: "Hảo!"

Tô Ngữ Băng hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ khen ngợi: "Hảo thân, mụ mụ tiểu bảo bối."

Nhãi con bị mụ mụ ôm vào trong ngực lắc lư trong chốc lát, lúc này tâm tình tốt hơn một chút nhi, xuống lầu thời điểm Triệu dì đã đem nhãi con cơm cơm làm tốt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ