Hắn giương mắt thấy Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng còn ở, đôi mắt nhìn về phía Tô Ngữ Băng, lại ngược lại hướng Mạc Du Tâm nhìn lại, "Ngươi còn ở a, như thế nào hiện tại người trẻ tuổi như vậy keo kiệt, nhìn nửa ngày không bỏ được cấp bạn gái tốn một xu, không cho ngươi bạn gái mua một khối sao?"
Mạc Du Tâm cười khẽ nói: "Mua khẳng định là muốn mua, bất quá chúng ta đến hảo hảo xem xem mới được." Nói nắm Tô Ngữ Băng tránh ra, nhiều người như vậy ở nàng chính mình nhưng thật ra không sợ, chính là sợ tễ đến nàng bạn gái.
Mạc Du Tâm nắm Tô Ngữ Băng dạo qua một vòng, ở một người cũng không nhiều quầy hàng trước ngồi xổm đi xuống, "Lão bản, cái này bán thế nào? Kg liêu vẫn là ấn nơi bán?"
"Ấn nơi bán, một khối một ngàn, bên kia kia đôi 500." Lão bản xem Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng trang điểm liền cảm thấy không giống như là đổ thạch người, cũng chính là đến xem náo nhiệt, bởi vậy cũng không thế nào tưởng phản ứng, bọn họ loại này sinh ý, gặp được một cái coi tiền như rác là có thể ăn mười ngày nửa tháng.
Tô Ngữ Băng cũng đi theo ngồi xổm xuống dưới, nàng gặp qua ngọc thạch không ít, cũng đại khái có thể nhìn ra ngọc tốt xấu, bất quá giống như vậy cách vỏ ngoài xem ngọc, nàng còn xác thật là không thấy quá, nóng lòng muốn thử cầm lấy cục đá nhìn lên.
Lão bản vừa thấy, hảo gia hỏa, đây là mang theo bạn gái chơi tới, kia tất nhiên đến tiêu phí a, lại đẩy mạnh tiêu thụ hai câu: "Ngươi bạn gái thích, cho nàng mua một khối đi mau."
Mạc Du Tâm cười khẽ nói: "Không vội, chúng ta trước nhìn xem."
Nàng thấy Tô Ngữ Băng có hứng thú, đem chính mình trong tay đèn pin nhỏ đưa cho Tô Ngữ Băng, cười khẽ nói: "Chiếu chăm sóc."
"U a, ngươi còn mang theo đèn pin tới?" Lão bản cười lắc lắc đầu, nghĩ nghĩ cũng là, hiện tại loại này tuổi trẻ nửa vời nhưng quá nhiều, nhãn lực không được, linh tinh vụn vặt đồ vật nhưng thật ra làm bất lão thiếu.
Tô Ngữ Băng tiếp nhận đèn pin, nương đèn pin quang hướng trong chiếu, có thể hơi hơi nhìn đến một ít màu xanh lục, "Có nhan sắc."
"Ân, vỏ ngoài là màu xanh lục, bất quá bên này có cái mặt vỡ, cơ bản đã thành hình, bên trong nứt không thể thiếu." Mạc Du Tâm một bên ôn nhu nói một bên cấp Tô Ngữ Băng chỉ vào.
"Thật là lợi hại a, ngươi còn hiểu này đó, ta đây nhìn nhìn lại khác." Tô Ngữ Băng cười khẽ nói.
Lão bản ngắm hai người liếc mắt một cái, cho rằng Mạc Du Tâm ở không hiểu trang hiểu, cũng không phản ứng Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm chọn lựa, cuối cùng là từ kia đôi 500 đồng tiền ngọc thạch lấy ra một khối tương đối thuận mắt.
Này nơi ngọc thạch lớn bằng bàn tay, vỏ ngoài thoạt nhìn tương đối lão, dùng đèn pin chiếu vào vỏ ngoài mặt trên, một chút ánh sáng đều thấu bất quá tới, nhìn không tới cái gì thế nước, bất quá ngọc thạch chỉnh thể tương đối mượt mà, cụ thể có thể khai ra cái gì tới, thật đúng là không nhất định.
"Này nơi nhìn còn hảo, bất quá cũng là đâm đại vận, ngươi chọn lựa một khối ngươi thích." Mạc Du Tâm cười khẽ nói.
Tô Ngữ Băng nghĩ đây là bạn gái đưa nàng lễ vật, dứt khoát lựa một khối viên đôn đôn cục đá, "Liền này nơi đi."
"Hảo, kia chúng ta liền mua này hai khối nhi." Mạc Du Tâm ôn nhu hống.
"Ân."
Mạc Du Tâm cầm lấy hai khối nhi cục đá đối lão bản nói: "Lão bản, ta muốn này hai khối nhi."
Kia nam nhân thấy Mạc Du Tâm thật mua, sắc mặt cũng hảo lên, "Hành, hai khối nhi tổng cộng là một ngàn, giải thạch phí tổng cộng 200, ngươi cho ta một ngàn nhị là được."
Mạc Du Tâm cười khẽ nói, "Một ngàn đi, cục đá ta chính mình giải, mượn ta dùng một chút ngọc thạch cắt cơ liền hảo."
Lão bản nhìn nàng một cái, "Hành, vậy ngươi chính mình lộng đi."
Mạc Du Tâm cho hắn xoay một ngàn, một có người thiết cục đá sẽ có người tụ lại đây vây xem, lúc này lại có mấy người lại đây xem náo nhiệt.
Mạc Du Tâm điên điên trong tay hòn đá, đối Tô Ngữ Băng nói: "Trước nhìn xem ta này nơi đi, đèn pin đánh không ra loại thủy, không chuẩn là đại thạch đầu ngật đáp."
Nàng nói, cẩn thận đem hòn đá nhi giá lâm lưỡi dao thượng, mở ra máy móc, cắt ngọc thạch thanh âm nháy mắt vang lên, Mạc Du Tâm thiết hảo lúc sau không có vội vã mở ra, mà là đem ngọc thạch nhẹ nhàng cầm xuống dưới, rồi sau đó mới lấy ra trong đó một khối, liền thấy ngọc thạch cắt chỗ loại thủy thế nhưng không tồi, thực thanh thấu, còn có chứa một tia phiêu hoa, chẳng qua bên cạnh có vết rạn, bất quá cũng không quá ảnh hưởng, làm mấy cái đại ngọc thạch thẻ bài vẫn là không thành vấn đề.
Tô Ngữ Băng chỉ chỉ ngọc thạch xanh đậm nhan sắc, "Chạy đến! Này ngọc nhìn không tồi a, chính là bên này này chút tế văn không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...