101

3.7K 184 2
                                    

Nguyên Đán một quá, Tây Ninh đại học bên này cũng nghênh đón điên cuồng khảo thí quý, bình thường không hề có nhân khí thư viện, mỗi phùng cuối kỳ lại thành bọn học sinh tranh nhau muốn đi địa phương.

Đối với học tra tới nói, lâm trận mới mài gươm nhưng thái thái quan trọng, lão sư là sẽ cho hoa trọng điểm, khá vậy đến hảo hảo bối mới được a.

Mạc Du Tâm mấy ngày nay cũng là giống nhau, không nghĩ tới sống lại một đời còn phải khảo thí, kia thật là muốn mệnh, cũng may nàng sau lại đi học đều có nghe giảng, hoặc nhiều hoặc ít vẫn là nghe đã hiểu một ít, bằng không có tri thức thật sự là quá khó học bằng cách nhớ.

Tháng 1 thời điểm đã không có khóa, bọn học sinh đều đang chờ khảo thí nghỉ, Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng mỗi ngày buổi sáng đều đem nhãi con đưa đến Triệu Anh Chi bên kia, buổi chiều năm sáu điểm thời điểm lại đi đem nhãi con tiếp về nhà.

Thời gian còn lại hai người đều ở ôn tập công khóa, Mạc Du Tâm là chỉ cần không cho nàng thi lại liền hảo, Tô Ngữ Băng còn lại là ôn tập càng tinh tế một ít, rốt cuộc nàng còn muốn bắt học bổng.

Mạc Du Tâm phòng làm việc kia phòng cái bàn rất lớn, Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng mấy ngày nay liền ở chỗ này ôn tập.

Tô Ngữ Băng rốt cuộc là học ba năm học bá, lúc này trên cơ bản cũng chính là nhìn nhìn lại lão sư trọng điểm không hoa đến địa phương, bởi vì thường lui tới cũng luôn là có đề mục là lão sư hoa trọng điểm bên ngoài nội dung, nhìn một giờ tả hữu, Tô Ngữ Băng liền trên cơ bản hoàn thành hôm nay học tập kế hoạch, nàng buổi chiều còn muốn đi gia giáo.

Mạc Du Tâm còn lại là hự hự nhìn thư, bối một đạo đề phân tâm hai mươi phút, Tô Ngữ Băng nhìn về phía Mạc Du Tâm thời điểm, Mạc Du Tâm chính phân tâm đâu.

Tô Ngữ Băng đều bị chọc cười, ngón trỏ nhẹ nhàng ở trên mặt bàn khấu khấu, "Tâm tư đều chạy đến chỗ nào rồi? Nắm giữ vài đạo đề?"

Mạc Du Tâm lập tức lấy lại tinh thần nhi tới, có chút ủy khuất nhìn về phía Tô Ngữ Băng, "Chủ yếu là có xem không hiểu, học bằng cách nhớ thật sự thực dễ dàng phân tâm, Ngữ Băng, bằng không ngươi nhiên ta nói một chút đi? Buổi tối cho ngươi làm ăn ngon."

Tô Ngữ Băng dọn ghế ngồi vào Mạc Du Tâm bên người, cười khẽ nói: "Nói một chút có thể, bất quá buổi tối không được làm tốt ăn, ta đều cảm giác dọn ra tới trụ lúc sau so với phía trước ở trường học béo, về sau cơm chiều không được làm như vậy ăn ngon."

Mạc Du Tâm ôn nhu đáp lời: "Hảo, kia về sau cơm chiều làm đơn giản một chút, Tô lão sư vừa lòng sao?"

"Ân, này còn kém không nhiều lắm, ta trước giúp ngươi đem trọng điểm lý một lần đi, mang theo ngươi trước quá một lần, ngươi buổi chiều nhìn nhìn lại, đạt tiêu chuẩn khẳng định là không thành vấn đề." Tô Ngữ Băng nói, mở ra thư bắt đầu bài giảng.

Mạc Du Tâm cũng hướng gần thấu thấu, nghe Tô Ngữ Băng cho nàng giảng, quả nhiên so nàng chính mình khô cằn học bằng cách nhớ hiếu thắng.

Chẳng qua hai người ly đến khoảng cách rất gần, Mạc Du Tâm nghe xong trong chốc lát tầm mắt liền dịch tới rồi Tô Ngữ Băng mặt sườn thượng, trong lúc nhất thời chỉ lo xem Tô Ngữ Băng, đã quên nghe giảng bài.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ