Cách thiên, Giang Thiển sợ tiểu cô nương học tập quá vất vả, buổi chiều 6 giờ nhiều thời điểm mua một đại túi đồ ăn vặt ở ngoài cổng trường chờ tiểu cô nương.
Tiểu cô nương nhìn đến Giang Thiển, đôi mắt đều sáng, nàng đều đã lâu cũng chưa cùng Giang Thiển tỷ tỷ gặp mặt, trên mặt ý cười đều tàng không được, cùng bên người bằng hữu cười nói: "Tỷ tỷ của ta tới xem ta, ta hãy đi trước."
Tiểu cô nương nói liền hướng về phía Giang Thiển chạy như bay qua đi.
Giang Thiển cười khẽ nhìn tiểu cô nương, một bên giúp tiểu cô nương sửa sang lại một chút tán loạn sợi tóc, một bên ôn nhu nói: "Chậm một chút, nói tốt tới xem ngươi, ta lại chạy không được."
"Chính là đã lâu không gặp ngươi, có chút vui vẻ." Tiểu cô nương con ngươi vui mừng là tàng không được.
"Ta cũng tưởng ngươi, nhìn xem cho ngươi mua cái gì? Đều là ngươi thích ăn đồ ăn vặt." Giang Thiển một bên ôn nhu cùng tiểu cô nương nói chuyện, một bên đem đồ ăn vặt sữa chua gì đó mở ra làm tiểu cô nương xem qua.
"Cảm ơn tỷ tỷ, ta đều thích." Tiểu cô nương ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Giang Thiển xem.
Giang Thiển khẽ cười một tiếng: "Làm sao vậy? Lâu lắm không thấy không quen biết ta?"
"Không có." Tiểu cô nương giấu ở sau lưng tay nắm thật chặt.
Giang Thiển biết tiểu cô nương nghỉ ngơi thời gian chỉ có một giờ, chỉ có thể ở phụ cận tiểu tiệm cơm đơn giản ăn vài thứ, ôn nhu nói: "Kia tỷ tỷ mang ngươi đi ăn cơm?"
Nói, Giang Thiển vươn tay tới, ý bảo tiểu cô nương cũng bắt tay phóng đi lên.
Tiểu cô nương bên tai thoáng nhiễm hồng, sau đó đem chính mình tay phóng tới Giang Thiển trong lòng bàn tay, con ngươi không tự giác nhẹ nhàng run rẩy.
Giang Thiển thấy tiểu cô nương ngoan ngoãn làm chính mình dắt tay, ý cười trên khóe môi hơi hơi gợi lên, nắm tiểu cô nương vào một nhà tiệm cơm, cái này điểm nhi tiệm cơm sinh ý rất là rực rỡ, Lâm Sóc cùng mấy cái đồng học trùng hợp cũng ở trong tiệm đua bàn, thấy Mạc Văn Nhân cùng một cái diện mạo minh diễm nữ Alpha nắm tay vào trong tiệm.
Mạc Văn Nhân nhưng thật ra không chú ý tới Lâm Sóc, nàng hiện tại lực chú ý đều ở Giang Thiển nơi này đâu, chỗ nào có công phu đi xem người khác.
Giang Thiển sợ tiểu cô nương thời gian không đủ, nhanh chóng chính mình điểm vài món thức ăn, nàng cảm thấy tiểu cô nương tựa hồ là so với phía trước gầy, có chút đau lòng nói: "Có phải hay không gần nhất quá mệt mỏi, ta xem ngươi so với phía trước gầy không ít."
"Tỷ tỷ, mệt một chút cũng không có quan hệ, ta cũng tưởng thượng Tây Ninh đại học, nhưng là bắt chước khảo thí điểm còn kém một chút, ta phải hảo hảo nỗ lực." Tiểu cô nương mềm mềm mại mại nói.
Giang Thiển cười khẽ nói: "Hảo, lại có mấy tháng cũng nên khảo thí, lại kiên trì một chút, bất quá cũng muốn chú ý thân thể."
"Ân ân, ta sẽ nỗ lực." Tiểu cô nương nhìn về phía Giang Thiển ngoan ngoãn bảo đảm.
Lâm Sóc ở phía sau nhìn lại là mặt đều tái rồi, Mạc Văn Nhân không phải nói không yêu đương sao? Kia cùng nàng ăn cơm nữ Alpha lại là ai? Cũng không thể như vậy song tiêu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...