102

3.5K 178 1
                                    

Cuối cùng, hai người ở nhãi con u oán đôi mắt nhỏ nhi trung ăn xong rồi sủi cảo.

Tô Ngữ Băng đem nhãi con hống trứ lúc sau, cũng về tới công tác gian ôn tập công khóa, nàng kỳ thật ôn tập không sai biệt lắm, chủ yếu là đi xem Mạc Du Tâm.

Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng lại đây, lập tức thấu qua đi, "Tô lão sư có thể lại giúp ta đem khác ngành học trọng điểm đều quá một chút sao? Cảm giác có địa phương vẫn là xem không hiểu lắm."

"Hảo đi, xem ở Tiểu Nguyệt Lượng mặt mũi thượng cố mà làm đáp ứng ngươi đi, ta giúp ngươi đem tri thức điểm lại chải vuốt một lần." Tô Ngữ Băng khóe môi biên ngậm ý cười, đem thư mở ra.

Mạc Du Tâm lôi kéo ghế hướng gần thấu thấu, nhìn Tô Ngữ Băng trắng nõn mặt sườn, nhớ tới giữa trưa cái kia hôn, Mạc Du Tâm thoáng đem mặt để sát vào, một cái hôn khắc ở Tô Ngữ Băng mặt sườn.

Tô Ngữ Băng bên tai lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhiễm một mạt ửng đỏ, Mạc Du Tâm ly thật sự gần, đương nhiên cũng phát hiện Tô Ngữ Băng phản ứng, dứt khoát duỗi tay lại ôm thượng Tô Ngữ Băng eo sườn.

Tô Ngữ Băng ngước mắt không có gì uy hiếp lực trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, nhấp môi áp xuống ý cười trên khóe môi mở miệng nói: "Nào có ngươi như vậy học sinh? Lại khi dễ lão sư, còn chiếm lão sư tiện nghi."

Mạc Du Tâm ôn nhu trả lời: "Không khi dễ lão sư, Tô lão sư giảng bài giảng như vậy vất vả, đây là trước tiên phó nhanh nhanh Tô lão sư khen thưởng."

Tô Ngữ Băng duỗi tay nhẹ nhàng đánh Mạc Du Tâm một chút, cười khẽ nói: "Ta xem là cho chính ngươi khen thưởng đi? Ngươi đều học hư, một chút đều không ngoan."

"Nào có? Ta nhất ngoan, vẫn luôn không đều ngoan ngoãn nghe Tô lão sư nói sao? Khen thưởng cũng là cùng Tô lão sư học." Mạc Du Tâm chống cằm, hướng Tô Ngữ Băng chớp chớp nàng kia đối đẹp mắt đào hoa.

"Ngươi trước buông ra, ngươi như vậy ôm ta, không có biện pháp cho ngươi giảng đề." Tô Ngữ Băng ngữ điệu mềm ấm, nghe như là ở làm nũng.

"Hảo, kia Tô lão sư trước giúp ta giảng đề, trong chốc lát lại ôm." Mạc Du Tâm ngữ khí mềm nhẹ, buông lỏng ra lôi kéo Tô Ngữ Băng eo sườn cánh tay, tầm mắt lại là vẫn luôn lại xem Tô Ngữ Băng.

Tô Ngữ Băng ho nhẹ một tiếng, lúc này mới mở ra thư hảo hảo cấp Mạc Du Tâm giảng tri thức điểm, trong lúc còn bắt được Mạc Du Tâm ba lần không hảo hảo nghe giảng, mà là nhìn chính mình mặt phát ngốc.

Cấp Mạc Du Tâm quá xong rồi một lần tri thức điểm, nhưng thật ra đem Tô Ngữ Băng mệt quá sức, một bên đến nhìn điểm nhi Mạc Du Tâm có hay không ngoan ngoãn nghe giảng, một bên còn phải tập trung lực chú ý cấp Mạc Du Tâm giảng đề, chờ đem sở hữu tri thức điểm đều qua một lần, cũng đã là hơn 10 giờ tối.

Mạc Du Tâm thò lại gần đôi tay ôm lấy Tô Ngữ Băng eo sườn, đem người ôm đến trong lòng ngực, "Cảm ơn Tô lão sư giúp ta giảng đề, Tô lão sư vất vả."

Tô Ngữ Băng ý cười trên khóe môi không giảm, "Biết liền hảo, vậy ngươi còn không lắng nghe khóa, luôn là nhìn chằm chằm ta xem, lại không phải chưa thấy qua."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ