Nhãi con cuối cùng suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được rốt cuộc là chỗ nào không thích hợp, dứt khoát không nghĩ duỗi tay nhỏ muốn Mạc Du Tâm ôm nàng.
"Mommy, đi, chơi ~" nhãi con duỗi tay nhỏ chỉ chỉ giường lớn địa phương, mấy ngày này nàng đều là cùng mụ mụ ở trên giường lớn ngủ, đã thói quen, lúc này cũng muốn đi trên giường lớn ngủ.
Mạc Du Tâm hướng về phía nhãi con xấu hổ cười cười, lại từ nhỏ giường đem nhãi con ôm ra tới, trong lòng tưởng chính là buổi tối làm sao bây giờ, rốt cuộc nhãi con ngủ ở trung gian, nàng cùng Ngữ Băng làm gì đều không có phương tiện a.
Nhãi con cũng không biết mommy suy nghĩ cái gì, vui vui vẻ vẻ nằm đến trên giường lớn chơi lên.
Mạc Du Tâm đành phải bồi ở nhãi con bên người chơi.
Buổi chiều thời điểm Tô Ngữ Băng đi công ty, Mạc Du Tâm còn lại là ở lầu 3 phòng làm việc mài giũa nàng nơi đó đế vương lục, nhãi con bị Triệu Anh Chi cùng Lý tú anh ôm đi trẻ con trong phòng chơi.
Mạc Du Tâm đầu tiên là đem cắt ra hai khối nhi đế vương lục mặt trên sở hữu vỏ ngoài toàn bộ ma rớt, dùng trong đó một khối đế vương lục dựa theo Tô Ngữ Băng thủ đoạn nhi đường kính ra một cái vòng tay.
Đế vương lục giá trị liên thành, Mạc Du Tâm ở thao tác cắt cơ thời điểm phá lệ cẩn thận, một chút một chút đem vòng tay mài giũa sạch sẽ, không trong chốc lát công phu, một cái toàn thân xanh biếc vòng tay liền xuất hiện ở trên mặt bàn.
Mạc Du Tâm lại dùng vòng tâm địa phương điêu khắc một khối hai mặt sơn thủy ngọc bài, dư lại vật liệu thừa cũng không thể lãng phí, toàn bộ bị Mạc Du Tâm mài giũa thành tiểu ngọc châu.
Một khác khối đế vương lục ngọc thạch, Mạc Du Tâm như cũ đầu tiên là dựa theo Tô Ngữ Băng thủ đoạn nhi đường kính ra một con vòng tay, dư lại vòng tâm ngọc, Mạc Du Tâm đem nó ra thành 10 cái lớn nhỏ không đồng nhất hình trứng hình thức, đến lúc đó có thể trực tiếp dùng để được khảm ở nhẫn hoặc vòng cổ thượng, dư lại mảnh nhỏ vật liệu thừa, Mạc Du Tâm ra thành cùng vừa mới tiểu ngọc châu một bên lớn nhỏ bộ dáng.
Nàng mới vừa đem đế vương lục ngọc thạch xử lý tốt, ngoài cửa liền truyền đến nhãi con tiểu nãi âm thanh, "Mommy, ôm một cái ~ chơi!"
Mạc Du Tâm quay đầu liền thấy Triệu Anh Chi trong lòng ngực nhãi con chính oai đầu nhỏ cùng chính mình muốn ôm một cái đâu.
"Mang nàng chơi trong chốc lát, tiểu gia hỏa một hai phải lại đây tìm ngươi." Triệu Anh Chi cười cười nói.
Mạc Du Tâm đứng dậy qua đi tiếp nhãi con, đem nhãi con từ Triệu Anh Chi trong lòng ngực nhận lấy, "Hảo, cho ta đi, ta mang theo nàng chơi một lát."
"Ân, tiểu dính nhân tinh, lúc này cùng mẹ ngươi chơi đi, nãi nãi xuống lầu xem một lát TV."
"Mẹ, ngài đi thôi, ta hống ta tiểu dính nhân tinh." Mạc Du Tâm nói đem nhãi con cử hai hạ chơi, nhãi con bị nàng đậu đến "Ha ha ha" thẳng nhạc.
Mạc Du Tâm dứt khoát tìm cái cái đệm, đem nhãi con phóng tới chính mình công tác trên đài, làm nàng ngồi ở không có cắt cơ một bên chơi món đồ chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...