Tô Ngữ Băng vừa nghe ý cười trên khóe môi càng đậm, "Đương nhiên nhìn thấy, ta đều một buổi sáng chưa thấy được ta chim hoàng yến, ngoan ngoãn ở nơi đó chờ ta một chút, ta đi ra ngoài tiếp ngươi."
"Hảo, đều nghe Tô tổng." Mạc Du Tâm ôn nhu hống.
Nàng cắt đứt điện thoại tại chỗ chờ Tô Ngữ Băng lại đây tiếp nàng.
Trước đài vài người ở đàng kia thấp giọng nói thầm.
"Thanh Thanh, đây là ngươi vừa mới nói thang máy cái kia Alpha?"
"Đúng rồi, chính là nàng, ta cũng không nghĩ tới nàng là tới tìm Tô tổng, bất quá Tô tổng như vậy vội, không có hẹn trước nói nàng hôm nay hẳn là không thấy được."
"Ân ân, bằng không ngươi qua đi nhắc nhở nàng một chút đi, lần sau hẹn trước hảo lại qua đây, rốt cuộc nàng lớn lên còn khá xinh đẹp."
Vu Thanh Thanh đầu diêu đến cùng phành phạch cổ giống nhau, nàng cũng chính là đánh tát pháo, chỗ nào dám thật sự thượng nha, "Ta không đi, các ngươi ai ngờ đi ai đi thôi."
Ba người ngươi làm nàng đi, nàng lại làm nàng đi, cuối cùng Tô Ngữ Băng đều lại đây, lăng là ai cũng chưa qua đi.
Vu Thanh Thanh khụ một tiếng, nhắc nhở mặt khác hai cái đồng sự Tô tổng lại đây.
Tô Ngữ Băng cười đi hướng Mạc Du Tâm, duỗi tay nắm Mạc Du Tâm thủ đoạn nhi cười nói: "Ngươi đã đến rồi như thế nào không còn sớm cùng ta nói, ta trước tiên cùng các nàng chào hỏi."
Mạc Du Tâm cười cười ôn nhu nói: "Vốn dĩ tưởng cho ngươi một kinh hỉ, không nghĩ tới còn phải hẹn trước."
"Được rồi, mang ngươi cùng trước đài vài người đều nhận thức một chút, phương tiện lần sau lại đây." Tô Ngữ Băng nói liền nắm Mạc Du Tâm thủ đoạn nhi đi phía trước đài bên kia đi đến.
Vài người còn tưởng rằng Tô Ngữ Băng có cái gì phân phó đâu, vội vàng đứng thẳng thân thể.
Tô Ngữ Băng chỉ là cười khẽ nhìn thoáng qua Mạc Du Tâm, đối ba người nói: "Đây là ta bạn gái, lần sau nàng lại đây cũng đừng nói đến trước trước tiên hẹn trước."
Vu Thanh Thanh vội vàng nói: "Ngượng ngùng a Tô tổng, chúng ta không biết."
"Không có việc gì, lần này nhận thức thì tốt rồi." Tô Ngữ Băng hướng ba người cười cười liền nắm Mạc Du Tâm hướng văn phòng đi rồi.
Vu Thanh Thanh ba người đều tạc.
"Ta đi, đó là Tô tổng bạn gái a, hai người xác thật còn rất xứng đôi."
"May mắn vừa rồi không đi lên muốn WeChat, hù chết, đây là Tô tổng người."
"Bất quá nói trở về, ta xem Tô tổng bạn gái tổng cảm thấy rất quen mặt, cũng không biết ở đâu gặp qua."
"Thôi đi ngươi, chỉ cần là mỹ nữ ngươi đều nói gặp qua."
Mạc Du Tâm bị Tô Ngữ Băng dắt trở về văn phòng, dọc theo đường đi cảm nhận được không ít trộm đánh giá nàng tầm mắt.
Mới vừa tiến văn phòng, Tô Ngữ Băng liền bay nhanh đem cửa đóng lại, bổ nhào vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực, "Ngươi hôm nay như thế nào hóa như vậy tinh xảo trang, ta đều phải ghen tị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...