66

3K 219 5
                                    

Mạc Du Tâm giương mắt liền thấy được mẫu thân sợ hãi nhìn chính mình bộ dáng, nghĩ nghĩ vẫn là nói: "Mẹ, phía trước sự tình là ta làm sai, ta khi đó hồ đồ mới có thể nói những cái đó làm ngài thương tâm nói, bất quá ta bảo đảm về sau khẳng định sẽ không."

"Mẹ không trách ngươi, có thể về nhà liền hảo, có thể trở về, gia liền vẫn là cái gia, ta không nói này đó, ngồi xe mệt mỏi đi, mẹ đi nấu cơm cho ngươi." Triệu Anh Chi xoa xoa nước mắt cười nói.

"Hảo, ta cho ngài hỗ trợ." Mạc Du Tâm nói muốn đứng dậy hỗ trợ.

Triệu Anh Chi chính là đem Mạc Du Tâm ấn trở về, "Không cần ngươi, mẹ một người là được, thực mau."

Mạc Du Tâm không lay chuyển được Triệu Anh Chi, đành phải ngồi ở bên cạnh bàn nghỉ ngơi, liền nguyên thân cái kia cặn bã làm chuyện này, này cũng chính là thân mụ thân muội muội có thể nhanh như vậy tha thứ nàng.

Triệu Anh Chi nấu cơm là ở trong sân một cái trên bệ bếp nấu cơm, Mạc Du Tâm dứt khoát cũng theo đi ra ngoài.

Triệu Anh Chi thấy nàng ra tới, vội hỏi: "Như thế nào lại ra tới? Không đi vào nghỉ một lát?"

"Mẹ, ta không mệt." Mạc Du Tâm cười cười tiếp theo nói: "Mẹ, ta lần này trở về là tưởng tiếp ngươi đi Tây Ninh thị trụ, ta cấp Nhân Nhân đã tìm được rồi đi học địa phương, còn ở kia phụ cận thuê phòng ở, ta nghĩ ngài đi theo qua đi, Nhân Nhân cũng có người chiếu cố, chúng ta người một nhà cũng phương tiện gặp mặt."

Triệu Anh Chi vốn đang lo lắng tiểu nữ nhi đi học tiền vấn đề đâu, kết quả đại nữ nhi nói còn cấp thuê phòng ở, vội vàng vội vã hỏi: "Kia đến bao nhiêu tiền a, Du Tâm, mẹ cũng không gạt ngươi, nhà chúng ta không có tiền, ta trong tay còn có mấy ngàn khối trong chốc lát đều cho ngươi, không được mẹ lại đi thân thích gia, nhìn xem có thể hay không lại mượn điểm nhi."

Mạc Du Tâm cười cười nói: "Mẹ, không cần vay tiền, những cái đó tiền ta đều đã thanh toán, ta gần nhất lộng ngọc thạch tránh đến tiền, tiền sự tình không cần ngài nhọc lòng."

Triệu Anh Chi hiển nhiên vẫn là không tin, rốt cuộc đi học hơn nữa thuê nhà kia đến không ít tiền đâu, "Du Tâm, ngươi không cần an ủi mẹ, kia khẳng định đến không ít tiền, ngươi thượng chỗ nào lộng như vậy nhiều tiền đâu?"

"Ta nói đều là thật sự, chờ lát nữa làm ngài xem xem ngài sẽ biết." Mạc Du Tâm cười cười nói, thuận tiện giúp đỡ đem đồ ăn bưng đi ra ngoài.

Triệu Anh Chi rốt cuộc vẫn là phát sầu tiền sự tình, đơn giản xào ba cái đồ ăn, nàng cùng nữ nhi ngồi ở bên cạnh bàn một bên ăn một bên nói chuyện.

Mạc Du Tâm đem thẻ ngân hàng ngạch trống tin nhắn đưa cho Triệu Anh Chi xem, Triệu Anh Chi nghi hoặc cầm lại đây, nàng văn hóa không cao nhưng là cũng nhận thức tự, nhìn đến kia một chuỗi 0 sau càng là sợ ngây người.

"Du Tâm, đây là thiệt hay giả? Sao nhiều như vậy 0?" Triệu Anh Chi hỏi.

"Thật sự, mẹ ta thật sự tránh đến tiền, Nhân Nhân đi học tiền còn có thuê nhà tiền ta đều đã giao qua, lần này lại đây chính là tiếp ngài đi Tây Ninh thị." Mạc Du Tâm cười cười nói.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ