159

1.9K 115 2
                                    

"Hứa Trạch Phong lại hảo hắn cũng là người ngoài, Ngữ Băng cùng Hạo Sơ mới là chúng ta thân nhân, ta phía trước cũng là hồ đồ, như thế nào khiến cho Hứa Trạch Phong hống đến xoay quanh." Trình Nhã Nhàn thở dài, cảm thấy trong nhà này là càng ngày càng không thú vị.

"Câm mồm, như thế nào? Ngươi cũng muốn chạy? Kia nhân lúc còn sớm đi, giống như bọn họ, đi rồi cũng đừng trở về." Tô Thừa Nghiệp bạo nộ nói.

Trình Nhã Nhàn nhàn nhạt nhìn hắn một cái, "Hảo, ta vừa lúc ra ngoại quốc nghỉ phép giải sầu, chính ngươi tự giải quyết cho tốt đi."

Trình Nhã Nhàn lên lầu trở về chính mình phòng, nàng cảm thấy trượng phu thay đổi quá nhiều, rõ ràng trong nhà căn bản không thiếu tiền, còn là mọi việc đều lấy ích lợi làm trọng, nàng kẹp ở trượng phu cùng nhi nữ chi gian thế khó xử, dứt khoát cũng buông tay mặc kệ, ra ngoại quốc chơi thượng mấy tháng rồi nói sau, tỉnh ở nhà phiền lòng.

Hứa Trạch Phong từ lần trước bị Mạc Du Tâm các nàng mắng một lần, gần nhất nhưng thật ra kiềm chế xuống dưới, đảo không phải bởi vì hắn đột nhiên biến hảo, mà là trải qua mấy ngày này tự hỏi, Hứa Trạch Phong cảm thấy y theo tình huống hiện tại, hắn nếu không đem Mạc Du Tâm hoàn toàn phá đổ nói, Tô Ngữ Băng là sẽ không quay đầu lại.

Muốn nói chính hắn có bao nhiêu thích Tô Ngữ Băng, kia nhưng thật ra còn không đến mức, chẳng qua là một loại chiếm hữu dục ở quấy phá, hắn nếu là thế giới này trung tâm, vậy nhất định phải được đến Tô Ngữ Băng thích, ai làm Tô Ngữ Băng là nữ chủ đâu?

Chẳng qua gần nhất sự tình làm Hứa Trạch Phong càng thêm cảm thấy khó giải quyết lên, đầu tiên là Mạc Du Tâm bắt được cả nước tái quán quân, mặt sau lại thượng hot search, bất quá cũng may Mạc Du Tâm không có mượn cơ hội này lăng xê, nhiệt độ đã đi xuống không sai biệt lắm, trước mắt hắn cùng Tô thị tập đoàn đã liên hợp phong sát Mạc Du Tâm, hơn nữa trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn đều ở làm người liên lạc cả nước các nơi ngọc thạch hợp tác đồng bọn, muốn ở quốc nội hoàn toàn phong sát Mạc Du Tâm, cho dù là hắn dùng nhiều phí một ít tiền, nhiều thiếu những người đó một ít nhân tình, hắn cũng cam tâm tình nguyện, hơn nữa liền tính Mạc Du Tâm bắt được quán quân, không có sư thừa như cũ sẽ không bị điêu khắc giới chủ lưu sở tiếp nhận.

Chỉ có đem Mạc Du Tâm cái này trong lòng họa lớn hoàn toàn đánh sập, hắn mới có thể có cơ hội sấn hư mà nhập, còn có Mạc Du Tâm, Tô Ngữ Băng chiếm cổ Ngọc Mang hắn cũng giống nhau sẽ không bỏ qua, một cái tân khởi bước tiểu ngọc thạch công ty, bọn họ Hứa thị tập đoàn căn bản sẽ không tha ở trong mắt.

Hơn nữa hắn nhưng nghe nói, Tô thị tập đoàn đã ám chỉ quanh thân ngọc thạch cung ứng thương, không cần cấp Ngọc Mang cung hóa, bởi vậy gần nhất Ngọc Mang nguồn cung cấp đều đến từ tỉnh ngoài nhập hàng, tương đương với so với mặt khác công ty, Ngọc Mang chỉ là phí tổn liền dùng nhiều không ít tiền, ra hóa liền càng là khó khăn, bởi vì Tô thị cản tay, Ngọc Mang ở Lạc Bắc tỉnh rất khó ra hóa, đồng dạng đều đến bắt được tỉnh ngoài đi bán, đây cũng là Tô Ngữ Băng cùng Tô Hạo Sơ bận rộn nguyên nhân, từ nhập hàng đến ra hóa toàn bộ đều đến bên ngoài tỉnh tiến hành, chỉ là này đó liền đủ Mạc Du Tâm bọn họ chịu được.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ