Bên kia, Tô Ngữ Băng cầm Mạc Du Tâm cấp nhãi con tiểu ngọc heo mặt dây về tới trong ký túc xá.
Phó Chi Đào thấy nàng trở về hỏi: "Ngữ Băng, ngươi vừa rồi đi ra ngoài làm gì?"
Tô Ngữ Băng cười cười nói: "Mạc Du Tâm cấp Tiểu Nguyệt Lượng khắc lại một cái cầm tinh tiểu trư, làm ta đi xuống lấy một chút, ngươi xem." Tô Ngữ Băng nói, đem phúc túi tiểu trư mặt dây đem ra cấp Phó Chi Đào xem.
Phó Chi Đào cũng không hiểu lắm ngọc, nhưng cũng có thể nhìn ra này ngọc thượng tiểu trư giống như đúc, nghi hoặc hỏi: "Ngữ Băng, ngươi nói đây là Mạc Du Tâm khắc? Nàng còn có này bản lĩnh?"
Tô Ngữ Băng lắc lắc đầu nói: "Ta cũng không biết a, bất quá nàng nói là nàng thân thủ cấp Tiểu Nguyệt Lượng khắc, ta xem này ngọc tỉ lệ không tồi, liền cấp Tiểu Nguyệt Lượng lấy về tới, vừa lúc chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng còn không có ngọc đâu."
"Thiết, ta xem là nàng mua đi, Ngữ Băng ngươi nhưng đừng bị lừa." Phó Chi Đào nhắc nhở nói.
Tô Ngữ Băng cười khẽ một tiếng nói: "Ta thượng cái gì đương a? Là nàng đưa cho Tiểu Nguyệt Lượng, lại không cần ta làm gì, Đào Đào, chúng ta cũng không cần như vậy trông gà hoá cuốc."
"Hành đi, chính ngươi nắm chắc hảo liền hảo." Phó Chi Đào nói xong đem ngọc bội trả lại cho Tô Ngữ Băng.
Tô Ngữ Băng dẫn theo ngọc trụy thượng dây thừng, đem ngọc trụy câu cá giống nhau câu tới rồi Tiểu Nguyệt Lượng trước mặt, lắc lắc dây thừng đậu Tiểu Nguyệt Lượng, "Tiểu Nguyệt Lượng nhìn xem có thích hay không cái này tiểu trư, nhìn xem có phải hay không cùng ngươi giống nhau khả khả ái ái?"
Nhãi con đại đại đôi mắt theo tiểu trư bãi tới bãi đi, duỗi tiểu tay ngắn đi trước đủ tiểu trư, nhưng cố tình chính mình hiện tại chỉ biết ghé vào trên giường, sẽ không ngồi dậy, chỉ có thể duỗi hai chỉ tiểu tay ngắn một bên đủ một bên cấp "Nha nha nha" kêu.
Tô Ngữ Băng xem nhãi con đáng yêu, liền không cho nhãi con đủ đến, đem tiểu ngọc heo huyền đến nhãi con tiểu cánh tay có thể đến vị trí, ở nhãi con vươn tay nhỏ lập tức liền phải đủ đến thời điểm, Tô Ngữ Băng nhẹ nhàng rung động dây thừng, tiểu ngọc heo lại đãng ly nhãi con có thể duỗi tay đủ đến phạm vi.
Nhãi con phát hiện sự tình cũng không đơn giản, mày nhăn ở bên nhau, nhìn dáng vẻ như là muốn phát tiểu tính tình, hai chỉ tay nhỏ nhéo tiểu nắm tay rũ ở chính mình trên cái giường nhỏ, một bên rũ giường một bên trong miệng "Nha nha nha! Ô ô! Nha!" Kháng nghị.
Tô Ngữ Băng đều bị nhãi con chọc cho hỏng rồi, nàng Tiểu Nguyệt Lượng cũng quá đáng yêu, sinh khí cũng tốt như vậy chơi, còn học được phát giận.
Nhãi con thấy mụ mụ chút nào không tính toán cho nàng chơi tiểu ngọc heo, còn cười nàng, phiết phiết miệng nhỏ chuẩn bị tới đệ tam chiêu, cũng là nhất dùng được nhất chiêu, đó chính là khóc khóc đại pháp!
Hiển nhiên Tô Ngữ Băng cũng ý thức được điểm này, ở nhãi con còn không có tới kịp ấp ủ ra cảm xúc thời điểm, đem tiểu ngọc heo phóng tới nhãi con tay nhỏ.
Tiểu ngọc heo cái đầu không lớn, nhưng đặt ở nhãi con tay nhỏ, nhãi con tay nhỏ tâm đều bị tiểu ngọc heo cấp chiếm đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...