Tô Ngữ Băng lại nhìn vài lần di động tin nhắn, trong ánh mắt còn mang theo điểm nhi không thể tin được, Mạc Du Tâm cái này cặn bã thật sự cho nàng thu tiền? Vẫn là hai vạn?
Tô Ngữ Băng thực mau liền phản ứng lại đây, này Mạc Du Tâm lần này còn rất hạ vốn gốc, hai vạn khối liền như vậy chuyển cho chính mình, nàng đảo muốn nhìn Mạc Du Tâm rốt cuộc muốn trang tới khi nào, "U, hai vạn khối liền như vậy đánh cho ta?"
Mạc Du Tâm gật gật đầu, giải thích nói: "Ta trong tay còn có chút tiền, nhưng là đến lưu trữ mua vài thứ, tiếp theo cấp bảo bảo tránh sữa bột tiền, này đó tiền ngươi cùng bảo bảo trước dùng, chờ ta tháng này lại tránh đến tiền lại cho các ngươi đánh."
"Hảo a." Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm đều nói như vậy, đương nhiên ứng hảo, dù sao nàng cũng không tin Mạc Du Tâm sẽ lại thu tiền lại đây.
Mạc Du Tâm nhường ra thuê xe một đường chạy đến Omega ký túc xá hạ, nàng cũng đi theo Tô Ngữ Băng một khối xuống xe.
Mạc Du Tâm đem trong tay dược cũng đưa qua, nghiễm nhiên một bộ nhị thập tứ hiếu hảo bạn gái bộ dáng dặn dò nói: "Ngữ Băng, đây là bác sĩ cho ngươi khai dược, phần lớn đều là bổ sung dinh dưỡng, kiêm chức ngươi liền đừng đi nữa, đem thân thể hảo hảo dưỡng dưỡng đi, đúng rồi ngươi buổi tối muốn ăn cái gì? Ta cho ngươi đưa tới."
Tô Ngữ Băng liền lẳng lặng nhìn tên cặn bã này ở chỗ này diễn, cười như không cười nhìn Mạc Du Tâm nói: "Tưởng cho ta đưa cơm chiều? Hảo a, vậy còn mua giữa trưa ngươi điểm kia gia cửa hàng đi, vừa lúc ta cũng có chút nhi đói bụng."
"Hảo, vậy ngươi về trước ký túc xá nghỉ ngơi, Ngữ Băng, ta đây có thể lưu ngươi số di động sao? Tổng cấp Phó Chi Đào gọi điện thoại cũng không tốt lắm."
Tô Ngữ Băng mắt lạnh bắt tay duỗi đi ra ngoài, Mạc Du Tâm lập tức đem chính mình di động giải khóa đưa qua.
Tô Ngữ Băng quét Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, đưa vào một chuỗi con số ấn xuống tiếp nghe kiện, sau đó Tô Ngữ Băng trên người di động liền vang lên, "Cái này được rồi sao?"
"Tốt, kia Ngữ Băng ta trong chốc lát đánh cho ngươi." Mạc Du Tâm cười cười nói, tuy rằng nàng biết nữ chủ đại khái suất ở chơi nàng, kia cũng tổng so thật nhiều thiên không thấy được một mặt cường đến nhiều, có thể nhìn thấy mặt, nữ chủ ít nhất có thể phát hiện chính mình thay đổi, không thấy được mặt chính mình cái gì đều làm không được, ngày tháng năm nào mới có thể cấp nguyên thân cái kia cặn bã trả hết nợ.
Tô Ngữ Băng gật gật đầu, xoay người hướng ký túc xá đi.
Hai người vừa mới nói chuyện cũng khiến cho không ít người chú ý, chẳng qua bởi vì lần trước diễn đàn chuyện này Mạc Du Tâm báo nguy, lúc này mọi người đều không dám lại ở trên diễn đàn nói bậy.
Mạc Du Tâm điểm cùng giữa trưa cùng gia cơm hộp, đưa hóa địa chỉ liền định vị đến Omega ký túc xá dưới lầu, lúc sau nàng lại xoay người đi trường học siêu thị, mua không ít đồ ăn vặt, sữa chua gì đó, đề ra tràn đầy một đại túi, chờ Mạc Du Tâm ra tới thời điểm, cơm hộp tiểu ca cũng gọi điện thoại lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...