Giang Thiển thấy thời gian xác thật không còn sớm, nắm tiểu cô nương tay dạo tới dạo lui hướng hàng hiên khẩu đi, liền thấy một khác sườn nhà mình mụ mụ văn phòng còn đèn sáng.
Giang Thiển chỉ là nhìn thoáng qua, cho rằng mụ mụ cùng thường lui tới giống nhau là ở tăng ca mà thôi, không nghĩ tới chính mình đã mau bị mụ mụ xếp vào tra nữ hàng ngũ.
Lên xe lúc sau, Mạc Văn Nhân sợ Triệu Anh Chi không yên tâm chính mình, lại cấp Triệu Anh Chi đánh đi điện thoại nói chính mình thực mau liền đến gia.
Minh Đường đợi trong chốc lát, trở ra thời điểm liền thấy nữ nhi cửa văn phòng đã đóng lại, đèn cũng đóng, nàng qua đi nhìn mắt xác định nữ nhi cùng Văn Nhân đã đi rồi, lại lấy ra di động cấp nữ nhi đi điện thoại, nàng sợ nữ nhi vạn nhất đem nhân gia tiểu cô nương mang đi khai phòng làm sao bây giờ?
Giang Thiển lái xe không có biện pháp tiếp nhận cơ, liền đối với một bên tiểu cô nương nói: "Nhân Nhân, ta mẹ nó điện thoại, ngươi giúp ta mang một chút Bluetooth tai nghe."
Tiểu cô nương một bên gật đầu, một bên đem cái hộp nhỏ Bluetooth tai nghe cấp Giang Thiển mang ở trên lỗ tai, tay nàng chỉ đụng phải Giang Thiển lỗ tai, trong lòng cũng đi theo run lên, bất quá tiểu cô nương vội vàng bắt tay lấy ra, đem điện thoại màn hình hoạt tới rồi chuyển được bên kia.
"Mẹ, làm sao vậy? Là có việc nhi sao?" Giang Thiển không biết mẫu thượng cho nàng gọi điện thoại muốn làm gì, rốt cuộc giống nhau mẫu thượng cũng không quá quản nàng.
"Giang Thiển, đều 9 giờ nhiều, sớm một chút về nhà." Minh Đường như là nghĩ đến cái gì giống nhau, tiếp theo nói: "Đúng rồi, ngươi hiện tại ở đâu đâu?"
Giang Thiển đuôi mắt là tầm mắt đảo qua tiểu cô nương, nàng cùng Nhân Nhân nhiên luyến ái là nghiêm túc, vốn dĩ cũng không nghĩ giấu giếm, "Ta chính đưa Nhân Nhân về nhà đâu, lúc này ở trên xe, lại có một lát liền đi trở về."
Minh Đường nghe nữ nhi nói đúng lý hợp tình, nhìn dáng vẻ cũng không giống như chột dạ, lúc này mới thoáng yên tâm một chút, dặn dò nói: "Hành, vậy ngươi hảo hảo lái xe, đem Văn Nhân đưa trở về liền về nhà đi."
"Hảo, ta một lát liền trở về." Giang Thiển lại cùng mẫu thượng nói vài câu, lúc này mới cắt đứt điện thoại.
Nàng khóe mắt tầm mắt liếc về phía tiểu cô nương, liền thấy tiểu cô nương một bộ có tâm sự bộ dáng, Giang Thiển ôn nhu hỏi: "Như thế nào đột nhiên không vui?"
Tiểu cô nương bẻ ngón tay, nghĩ nghĩ mới cùng Giang Thiển nói: "Tỷ tỷ, ngươi thuyết Minh tổng nếu là biết chuyện của chúng ta, có thể hay không không cao hứng."
Giang Thiển ôn nhu hồi: "Sẽ không, hiện tại đều thời đại nào, ta mẹ mặc kệ này đó, hơn nữa ta cũng không tính toán cất giấu, ngươi là ta bạn gái sớm muộn gì cũng muốn nói cho trưởng bối, chúng ta là tính toán lâu lâu dài dài đều ở bên nhau."
Mạc Văn Nhân nghe Giang Thiển nói như vậy, trong lòng còn rất vui vẻ, nàng cũng là ôm lâu lâu dài dài tính toán cùng Giang Thiển ở bên nhau,
Mười lăm phút lúc sau, Giang Thiển đem xe ngừng ở Mạc Văn Nhân sở trụ tiểu khu dưới lầu.
Mạc Văn Nhân nhìn nhìn Giang Thiển, "Tỷ tỷ, ta đây đi về trước." Tiểu cô nương nói cởi xuống đai an toàn, đè đè then cửa tay, bất quá không ấn khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...