11

2.3K 188 0
                                    

1 lâu: Thanh thuần học bá Mạc Du Tâm lật xe, ở Omega dưới lầu đưa trẻ con đồ dùng, phía dưới có hình có chân tướng:

Đồ một: Mạc Du Tâm dẫn theo hai túi đồ vật cùng Tô Ngữ Băng ký túc xá ba người nói chuyện.

Đồ nhị: Mạc Du Tâm lấy túc quản a di điện thoại gọi điện thoại.

Đồ tam: Diêu Thiến lấy sữa bột, Mạc Du Tâm cùng mặt khác hai người nhìn.

Đồ bốn: Diêu Thiến lấy tã giấy, Mạc Du Tâm, Phó Chi Đào, Trương Hiểu Kỳ ba người nhìn.

2 lâu: Ta còn là lâu chủ, tài chính hệ 7 lâu Omega ký túc xá có cái hài tử chuyện này mọi người đều biết đi, hài tử là tài chính 312 ban Tô Ngữ Băng, đại khái nửa năm trước Tô Ngữ Băng mang thai thời điểm liền có người truyền hài tử là Mạc Du Tâm, lúc ấy Mạc Du Tâm cực lực phủ nhận, hơn nữa không ít người ta nói kia hài tử là Tô Ngữ Băng không biết đi chỗ nào lêu lổng làm ra tới dã hài tử, hiện tại chân tướng đại bạch! Mạc Du Tâm đồ vật là giao cho Tô Ngữ Băng bạn cùng phòng, thật chùy, ta cũng không tin đại gia còn như vậy mắt mù!!!

3 lâu: Ăn dưa.

4 lâu: Ta giống như nghe nói qua chuyện này, không nghĩ tới hài tử thật là Mạc Du Tâm a?

5 lâu: Lâu chủ ngữ khí như thế nào như vậy vui sướng khi người gặp họa a, nói nữa, Mạc Du Tâm đem đồ vật giao cho Tô Ngữ Băng bạn cùng phòng hài tử chính là Mạc Du Tâm sao? Vạn nhất là Du Tâm tâm địa hảo, chuyên môn mua cấp hài tử đâu?

6 lâu: Đồng ý trên lầu, ai không biết mạc tỷ tỷ làm người, chính trực học bá, hài tử như thế nào chính là nàng, ngươi khẳng định là ghen ghét tỷ tỷ, muốn hại tỷ tỷ.

7 lâu: Trên lầu kia hai là Omega đi, ta làm ơn ngươi, đó chính là cái tra nữ, các ngươi mau đánh bóng đôi mắt đi, nhưng đừng tam quan đi theo ngũ quan đi.

8 lâu: Chính là, vẫn là chúng ta Alpha xem thông thấu, nói lâu chủ, có Tô Ngữ Băng ảnh chụp sao?

9 lâu: Có, ta phóng đi lên.

Ảnh chụp là Tô Ngữ Băng ở thượng giảng bài, chính rũ đầu viết đồ vật, nhưng gần là sườn mặt, cũng có thể làm người thấy rõ đây là một cái diện mạo thanh thuần Omega.

10 lâu: Ngọa tào, Tô Ngữ Băng cư nhiên như vậy đẹp, không phải nói nàng hài tử là làm loạn ra tới sao? Nàng như thế nào bất hòa ta làm a, cùng bên ngoài dã Alpha làm có ý tứ gì, Tô Ngữ Băng nhìn đến này nhắn lại, tốc tốc liên hệ ta, tiếp theo cái hài tử ngươi liền có rơi xuống.

11 lâu: Thảo trên lầu miệng hảo tổn hại, ta chỉ có thể nói mang ta một cái, dù sao cũng là làm loạn, nhiều vài người ta cũng không ngại.

12 lâu: Nói trở về, Tô Ngữ Băng này mấy cái bạn cùng phòng lớn lên cũng không tồi a, các nàng nếu là cũng giống Tô Ngữ Băng giống nhau làm loạn, có thể tới tìm ta.

13 lâu: Phân ta một cái.

14 lâu: Các ngươi trên lầu ý dâm thật ghê tởm, ta phun ra.

15 lâu: Trên lầu trang cái gì người tốt, ta cũng không tin ngươi không động tâm? Trang cái gì trang.

......

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ