Tài xế thấy tiểu bảo bảo đáng yêu, nhịn không được cười chen vào nói: "Bảo bảo bao lớn rồi nha? Nhìn thật đáng yêu, các ngươi nhị vị cũng thực xứng đôi."
Mạc Du Tâm nghe tài xế nói như vậy trong lòng còn rất vui vẻ, tuy rằng Ngữ Băng nói phải làm bằng hữu, bất quá Mạc Du Tâm cảm thấy nếu là so bằng hữu càng tiến thêm một bước cũng không phải không được?
Ngay sau đó lại vội vàng lắc lắc đầu, nói tốt thẳng nữ đâu? Như thế nào cảm giác chính mình hiện tại nói "Thẳng nữ" này hai chữ thời điểm không có gì tự tin?
Bên kia Tô Ngữ Băng đã đáp: "Mau năm tháng, đáng yêu là rất đáng yêu, chính là có đôi khi nghịch ngợm."
"Tiểu hài tử nghịch ngợm điểm nhi mới hảo đâu, thuyết minh thông minh." Tài xế cười cười nói.
"Đúng rồi, chúng ta bảo bảo khẳng định thông minh." Mạc Du Tâm nói cao hứng quơ quơ nhãi con tay nhỏ, bất quá nàng cánh tay giơ xác thật rất mệt, trong lòng không cấm cảm khái Tô Ngữ Băng một người mang nhãi con khẳng định ăn không ít khổ, còn có Tô Ngữ Băng ký túc xá bạn cùng phòng, các nàng cũng không thiếu giúp đỡ mang hài tử.
Hai mươi phút tả hữu, ba người tới rồi Tây Ninh thị công viên, công viên vị trí ly trung tâm thành phố rất gần, thực phương tiện đại gia chạy bộ buổi sáng, rèn luyện gì đó, bên trong cũng có không ít giải trí phương tiện, chẳng qua nhãi con hiện tại còn quá tiểu, cái gì đều chơi không được, chỉ có thể làm nhãi con nhìn xem hoa hoa thảo thảo gì đó.
Nhãi con vào công viên thấy nhiều người như vậy, rải khai bắt lấy Mạc Du Tâm tay nhỏ, hưng phấn huy động chân ngắn nhỏ cùng tiểu tay ngắn.
Một cái bác gái từ các nàng bên người đi ngang qua, nắm một con lông xù xù tiểu bạch cẩu, tiểu bạch cẩu sức sống mười phần, cái đuôi nhỏ lắc qua lắc lại chương hiển nó vui vẻ.
Nhãi con chưa thấy qua tiểu cẩu cẩu loại đồ vật này a, cảm thấy mới lạ, lại cảm thấy như là chính mình món đồ chơi cẩu, hưng phấn chỉ vào tiểu cẩu: "Nha nha nha ~"
Mạc Du Tâm thấy nhãi con chỉ vào cẩu, cười cười nói: "Ân, đó là tiểu cẩu cẩu, cũng thực đáng yêu."
Nhãi con đôi mắt thực mau lại bị nơi xa bán khí cầu hấp dẫn, chỉ vào khí cầu một hồi anh ngữ: "Nha nha ~"
"Cái kia là khí cầu, buông lỏng tay liền phi thiên thượng cái loại này, tưởng chơi?" Mạc Du Tâm sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ hỏi.
Nhãi con quơ quơ đầu nhỏ, đôi mắt còn đang xem khí cầu.
Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng đối Tô Ngữ Băng nói: "Ta qua đi một chuyến, cấp Tiểu Nguyệt Lượng mua một cái chơi."
Mạc Du Tâm cất bước đi đến bán khí cầu bác gái trước mặt, mua một cái tiểu hồ ly khí cầu đề ra trở về.
Nhãi con nhìn rất là hưng phấn, duỗi tay muốn bắt: "Nha nha nha ~"
"Mommy cho ngươi cầm, bằng không trong chốc lát ngươi buông lỏng vận may cầu liền bay." Mạc Du Tâm cùng nhãi con giải thích, nhưng nhãi con nghe không hiểu, vẫn là muốn.
Mạc Du Tâm chỉ có thể đem khí cầu dây thừng hệ ở chính mình trên cổ tay, lại làm nhãi con nắm chính mình ngón tay, nhãi con nhoáng lên tay nàng chỉ, khí cầu cũng đi theo đong đưa, cái này nhãi con vui vẻ, thường thường hoảng nổi lên Mạc Du Tâm ngón tay tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...