103

3.2K 176 6
                                    

Buổi chiều, hai người đi Triệu Anh Chi bên kia tiếp thượng nhãi con, liền lái xe về nhà, xuống xe thời điểm Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm trong tay dẫn theo một cái tinh xảo tinh bột túi hỏi: "Ngươi chừng nào thì mua? Đây là cái gì?"

"Tơ lụa váy ngủ, tình lữ khoản, ta mua hai điều, chúng ta có thể cùng nhau xuyên." Mạc Du Tâm cặp kia đẹp mắt đào hoa hơi rũ, cười khanh khách nhìn về phía Tô Ngữ Băng.

Tô Ngữ Băng ho nhẹ một tiếng, "Ngày mùa đông, ai muốn cùng ngươi cùng nhau xuyên, một chút đều không đứng đắn, Tiểu Nguyệt Lượng chúng ta không để ý tới mẹ ngươi được không? Nàng đều không ngoan."

Nhãi con ngoan ngoãn treo ở Tô Ngữ Băng trước người, lúc này đột nhiên bị mụ mụ điểm danh, oai đầu nhỏ nhìn về phía mụ mụ, mommy. Nàng tuy rằng như cũ sẽ không nói, nhưng là biết Tiểu Nguyệt Lượng là ở kêu nàng!

"Nha nha nha ~" nhãi con cẳng chân trừng mắt nhìn trừng, cọ Tô Ngữ Băng nói anh ngữ.

Tô Ngữ Băng buồn cười sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ, đối Mạc Du Tâm nói: "Ngươi xem, liền Tiểu Nguyệt Lượng đều biết ngươi không đứng đắn."

Mạc Du Tâm bất đắc dĩ cười cười đi theo thượng thang máy, vì chính mình sửa lại án xử sai nói: "Mùa đông xuyên tơ lụa váy ngủ liền không đứng đắn? Ai quy định? Tiểu Nguyệt Lượng, mommy đứng đắn đâu có phải hay không?"

Nhãi con ngoan ngoãn hoảng tay nhỏ muốn bắt Mạc Du Tâm tay, "Nha nha!"

Mạc Du Tâm thấy nhãi con ứng, lúc này mới cười khẽ bắt tay đưa cho nhãi con bắt lấy, không quên đối Tô Ngữ Băng nói: "Ngươi xem, Tiểu Nguyệt Lượng đều cảm thấy ta thực đứng đắn."

"Chúng ta Tiểu Nguyệt Lượng mới không nói như vậy đâu." Tô Ngữ Băng nói còn nhéo nhéo nhãi con một khác chỉ tiểu thịt tay, nhãi con không biết mụ mụ, mommy đang làm gì nha, nhưng là mụ mụ, mommy sờ nàng tay nhỏ nàng cảm thấy hảo chơi!

Nhãi con vui vẻ ở Tô Ngữ Băng trong lòng ngực lung lay lên, chân ngắn nhỏ nhi đều đi theo run lên run lên.

Sau khi trở về, hai người lại chơi trong chốc lát nhãi con, giữa trưa ăn thịt nướng có chút dầu mỡ, Mạc Du Tâm lại cảm thấy không quá đói, dứt khoát nấu một đạo rượu nhưỡng bánh trôi cùng Tô Ngữ Băng một người một chén ăn.

Nhãi con ở một bên tiểu xe đẩy lộ ra hâm mộ thần sắc, táp táp miệng nhỏ chỉ vào Mạc Du Tâm cùng Tô Ngữ Băng ăn tiểu bánh trôi, chảy nước dãi đều thèm chảy ra.

Tô Ngữ Băng đều bị nhãi con tiểu bộ dáng làm cho tức cười, lấy khăn lông cấp nhãi con xoa miệng nhỏ, "Liền như vậy muốn ăn sao? Thật là mụ mụ tiểu thèm miêu, hương đều chảy nước miếng, đến không đến mức?"

"Nha nha nha ~" nhãi con không phục làm nũng, một đôi đại đại đôi mắt còn nhìn đang ở ăn tiểu bánh trôi Mạc Du Tâm đâu.

"Hảo, mommy biết ngươi thích, chờ ngươi lại lớn lên một chút mommy lại cho ngươi ăn có được hay không?" Mạc Du Tâm nói, ở nhãi con hâm mộ đôi mắt nhỏ nhi lại ăn một ngụm tiểu bánh trôi.

Nhãi con phiết lôi kéo miệng nhỏ, chính là ăn không được, "Nha nha nha" nói anh ngữ lo lắng suông.

Tô Ngữ Băng không có biện pháp, đành phải lại đem nhãi con ôm trở lại tiểu giường, cấp nhãi con cầm thật nhiều mao nhung món đồ chơi dời đi nhãi con lực chú ý, rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, vừa thấy đến món đồ chơi, nhãi con lập tức lại bị món đồ chơi hấp dẫn, đã quên vừa mới muốn ăn ăn ngon chuyện này.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ