Mạc Du Tâm lúc này đang cùng Ngô lão bọn họ bồi nhãi con ở phòng đồ chơi chơi, thấy là Tô Thừa Nghiệp điện thoại, cùng Ngô lão chào hỏi liền đi ra ngoài tiếp điện thoại.
"Du Tâm, ngày hôm qua là bá phụ quá sốt ruột, khả năng ngữ khí làm ngươi không thoải mái, ta trước xin lỗi, chúng ta dù sao cũng là người một nhà, ngươi xem Tô thị tập đoàn sự tình có thể hay không lại thương lượng một chút?" Tô Thừa Nghiệp ngữ khí cùng tối hôm qua khác nhau như hai người, Mạc Du Tâm đều bị chọc cười.
"Ngươi đây là nghĩ kỹ?" Mạc Du Tâm cười như không cười hỏi.
"Nghĩ kỹ, dù sao cũng là người một nhà, về sau công ty còn không phải các ngươi sao? Đừng tất yếu làm nó phá sản có phải hay không?" Tô Thừa Nghiệp khẩn trương nói, tưởng họa bánh nướng lớn trước câu trụ Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm cười khẽ một tiếng mở miệng: "Cùng ta nhưng không có gì quan hệ, ta cùng Ngữ Băng không cần Tô thị cũng có thể quá thực hảo."
Tô Thừa Nghiệp vừa nghe Mạc Du Tâm nói như vậy lập tức nóng nảy, "Ngươi không xem ta mặt mũi, cũng ngẫm lại Ngữ Băng mẫu thân, Tô thị nếu là phá sản, chúng ta liền phòng ở đều đến thế chấp đi ra ngoài, Ngữ Băng nàng thấy chúng ta như vậy sẽ không vui vẻ, ta hảo con rể ngươi lại hảo hảo ngẫm lại, bá phụ thật sự biết sai rồi."
Mạc Du Tâm tròng mắt chuyển động, cười khẽ nói: "Làm ta hỗ trợ giải trừ đối Tô thị phong sát cũng có thể."
"Ta liền biết ngươi sẽ không mặc kệ." Tô Thừa Nghiệp vừa nghe lập tức vui cười nhan khai lên.
Hắn còn tưởng nói cái gì nữa đã bị Mạc Du Tâm nói đánh gãy, "Ngươi cũng đừng cao hứng quá sớm, ta giúp Tô thị cũng là có điều kiện, theo ta được biết ngươi ở Tô thị cổ phần chiếm so là 60%, ngươi đem trong tay cổ phần một nửa chuyển nhượng cấp Ngữ Băng cùng ca ca, như vậy Tô thị tập đoàn liền còn có thể họ Tô, ta cũng nguyện ý hỗ trợ, bất quá chủ tịch vị trí tự nhiên phải thay đổi người tới ngồi."
Tô Thừa Nghiệp cắn chặt hàm răng, cả người giống như là bị phao vào trong nước giống nhau đổ mồ hôi đầm đìa.
Mạc Du Tâm thấy hắn không nói chuyện, tiếp theo nói: "Làm như vậy ngươi hiện có tiền tiết kiệm, đầu tư cùng với bất động sản đều sẽ không đã chịu lan đến, bất quá phá sản liền không giống nhau, mấy thứ này ngươi không nhất định có thể lưu được."
Tô Thừa Nghiệp nằm liệt ngồi ở dựa ghế, hốc mắt đều đỏ, không đáp ứng nói, hắn cả đời tâm huyết liền tất cả đều tan thành mây khói, đến lão liền phải rơi vào cái không nhà để về kết cục, hắn thở dài đáp: "Ta đáp ứng, ngươi làm người dừng tay đi, thuận tiện làm Ngữ Băng cùng Hạo Sơ tới công ty xử lý cổ quyền chuyển nhượng thủ tục đi."
"Đúng rồi, ta lại nói thêm tỉnh ngươi một câu, không cần cùng Hứa thị nhấc lên quan hệ, nếu không bị lan đến liền trách không được ta." Mạc Du Tâm nói xong cắt đứt điện thoại.
Nàng cùng Chu Vũ Toàn thuyết minh tình huống, Chu Vũ Toàn làm người đình chỉ đối Tô thị tập đoàn phong tỏa, phía trước trốn đi những cái đó điêu khắc sư cũng toàn bộ hồi công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...