52

2.9K 184 0
                                    

Một hàng năm người tới rồi Giang Thiển trước đó định tốt tiệm cơm, nàng điểm chính là tám người cơm, bởi vậy phân lượng thoạt nhìn có chút nhiều.

Mạc Du Tâm cười nói giỡn nói: "Không hổ là giang phú bà, hào khí."

"Đánh đổ đi, chúng ta đều ăn nhiều một chút nhi, đừng lãng phí." Giang Thiển cười cười nói.

Không biết vì cái gì, tiểu cô nương tổng cảm thấy một đốn cái lẩu xuống dưới đại gia quan hệ biến càng tốt, nàng cũng cùng tỷ tỷ ký túc xá bạn cùng phòng nhóm càng chín lên.

Sau khi ăn xong vốn dĩ Mạc Du Tâm nghĩ đem tiểu cô nương đưa trở về, Giang Thiển chủ động xin ra trận nói:\ "Không cần ngươi đi, ta lái xe đem Nhân Nhân đưa trở về. \"

Mạc Du Tâm cười nói: "Khai cái gì xe? Ngươi lão nhân kia nhạc?"

Giang Thiển khí hướng một bên Mạc Văn Nhân cáo trạng, "Nhân Nhân ngươi xem tỷ tỷ ngươi, ở trong ký túc xá liền mỗi ngày khi dễ ta."

"Cười chết, ngươi còn cùng ta muội cáo trạng, được rồi được rồi, khai thượng ngươi lão nhân nhạc đem Nhân Nhân đưa trở về đi, Nhân Nhân, chờ ta vội xong mấy ngày nay lại qua đi tìm ngươi." Mạc Du Tâm lại đối với tiểu cô nương dặn dò vài câu, tiểu cô nương mới cùng Giang Thiển một khối rời đi.

Hơn mười phút lúc sau, Giang Thiển liền lái xe đem Mạc Văn Nhân đưa đến nhà ăn ký túc xá bên kia, Tiểu Lệ các nàng vừa lúc mới vừa mua xong đồ vật hồi ký túc xá, liền thấy Mạc Văn Nhân ôm một chồng tử thư từ Giang Thiển trên xe xuống dưới.

Phùng Chi Thu mắt sắc, liếc mắt một cái liền thấy được cùng bên cạnh cái kia Alpha nói giỡn Mạc Văn Nhân, còn chưa đi qua đi đâu liền hô: "Nhân Nhân, ngươi đã trở lại a?" Nói còn nhanh chạy bộ đi lên, thật giống như chính mình ngày thường cùng Mạc Văn Nhân quan hệ thật tốt giống nhau.

Mạc Văn Nhân không được tự nhiên đem cánh tay từ Phùng Chi Thu trong lòng ngực rút ra, đáp: "Ân, tỷ tỷ bằng hữu đưa ta trở về."

Phùng Chi Thu xem Mạc Văn Nhân xe tiêu là đại bôn, cảm thấy cái này hai tòa xe con phỏng chừng không tiện nghi, lại xem Giang Thiển lớn lên không tồi, lập tức chào hỏi nói: "Ngươi hảo, ta là Nhân Nhân hảo bằng hữu, ta kêu Phùng Chi Thu."

Vừa mới Mạc Văn Nhân hướng ra trừu tay động tác Giang Thiển xem ở trong mắt, biết trước mắt này Omega khả năng cùng Nhân Nhân quan hệ chẳng ra gì, bởi vậy chỉ là lễ phép gật gật đầu, ngược lại cười nhìn về phía Mạc Văn Nhân: "Nhân Nhân, chờ lần sau ngươi nghỉ ngơi chúng ta trở ra chơi."

"Tốt Giang Thiển tỷ tỷ, ngươi trở về thời điểm chú ý an toàn." Tiểu cô nương ngoan ngoãn dặn dò Giang Thiển.

Tiểu Lệ các nàng lúc này cũng đã đi tới, Tiểu Lệ trắng Phùng Chi Thu liếc mắt một cái nói: "Đó là nhân gia Nhân Nhân bằng hữu, ngươi kích động cái gì."

"Nhân Nhân bằng hữu chính là ta bằng hữu, làm sao vậy, không cùng nhân gia nói thượng lời nói ghen ghét?" Phùng Chi Thu sặc thanh nói.

"Ngươi cho rằng ta là ngươi? Nhìn thấy cái Alpha liền cầm giữ không được." Tiểu Lệ cũng không nhường nhịn, nàng mấy ngày nay thật sự là có chút chịu không nổi Phùng Chi Thu diễn xuất, đều là nhà ăn phục vụ sinh, Phùng Chi Thu một hai phải cảm thấy chính mình so người khác cao một bậc giống nhau, kỳ thật đâu? Mọi người đều là tám lạng nửa cân.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ