34

2.8K 197 0
                                    

Mạc Văn Nhân thẳng đến trở lại ký túc xá thời điểm trên mặt ý cười còn không có đi xuống.

Tiểu Lệ thấy Mạc Văn Nhân vẻ mặt ý cười hỏi: "Nhân Nhân, hôm nay chơi thế nào a?"

"Rất vui vẻ, tỷ tỷ cùng nàng bằng hữu mang ta đi Tây Ninh đại học chơi." Mạc Văn Nhân đầu tiên là thay đổi kiện áo ngủ, tiếp theo liền bắt đầu thu thập Mạc Du Tâm cho nàng mua tam bộ quần áo, buổi chiều thời điểm quá nóng nảy, chưa kịp điệp quần áo liền trực tiếp đem quần áo nhét vào trong ngăn tủ.

Phùng Chi Thu nhìn nhìn Mạc Văn Nhân đang ở lộng quần áo, cố ý hỏi: "Nhân Nhân đều mua cái gì quần áo a? Làm chúng ta cũng nhìn xem."

Mạc Văn Nhân cười cười, "Hai bộ nửa tay áo, quần đùi, còn có một bộ váy." Mạc Văn Nhân cười cấp bạn cùng phòng nhóm xem chính mình tân mua quần áo.

Một cái bạn cùng phòng cười cười nói: "Nhân Nhân ngươi này quần áo đều là thương trường cái loại này đi, nhìn chất lượng hẳn là không tiện nghi."

"Ân ân tỷ tỷ cho ta từ thương trường mua, ta không lay chuyển được nàng, liền mua." Mạc Văn Nhân trên mặt đều là ý cười.

"Làm tỷ muội ta còn là đến nhắc nhở ngươi một câu, tỷ tỷ ngươi cho ngươi mua quần áo hoa tiền không phải là ngươi sao? Lông dê ra ở dương trên người, ta xem ngươi vẫn là đừng quá cao hứng." Phùng Chi Thu nói một câu.

Mạc Văn Nhân chỉ là nhìn nhìn nàng, không nói thêm cái gì, nàng vô cùng cao hứng thu thập xong đồ vật, nằm đến trên giường, trước mắt không cần đi quán nướng, nàng lại nhiều một ít chính mình thời gian.

Phùng Chi Thu thấy Mạc Văn Nhân không lý nàng, trừng mắt nhìn Mạc Văn Nhân liếc mắt một cái cũng không nói.

Vài ngày sau, Mạc Du Tâm ủy thác luật sư án tử mở phiên toà, bởi vì "Xâm phạm chân dung quyền cùng danh dự quyền xử phạt chủ yếu là đình chỉ xâm hại, tiêu trừ nguy hiểm, trả về tài sản, bồi thường tổn thất, tiêu trừ ảnh hưởng, khôi phục danh dự cùng nhận lỗi chờ" ①, thiệp bởi vì quá mức ngôn luận xâm hại Mạc Du Tâm các nàng chân dung quyền cùng danh dự quyền, bị phán bồi thường tổn thất, 20 cá nhân linh tinh vụn vặt bồi thường tiền số là năm vạn nguyên, trong đó phải kể tới Diêm Phương Bình bồi thường một vạn nguyên nhiều nhất, mặt khác mười mấy người thêm lên tổng cộng bồi bốn vạn nguyên, này đó tiền trong vòng vài ngày liền đến trướng.

Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ vẫn là cảm thấy này đó tiền đại gia chia đều tương đối hảo, rốt cuộc thụ hại lại không phải nàng chính mình, chẳng qua chính mình tìm luật sư mà thôi, Mạc Du Tâm lấy chính mình kia phân tiền thanh toán luật sư phí dụng, lại cấp Tô Ngữ Băng đánh đi điện thoại.

Tô Ngữ Băng buổi sáng thời điểm đang ở tiệm trà sữa làm công, cũng không phải bận quá, nàng lấy ra di động liền thấy được Mạc Du Tâm điện thoại, sửng sốt vài giây không tiếp.

Bên cạnh nhân viên cửa hàng tò mò nhìn Tô Ngữ Băng, "Ngữ Băng, không tiếp sao?"

"A." Tô Ngữ Băng lên tiếng, nghĩ nghĩ vẫn là ấn xuống tiếp nghe kiện.

"Chuyện gì?" Tô Ngữ Băng thanh âm không có gì độ ấm, vốn dĩ liền tưởng chặt đứt liên hệ, nhưng gần nhất không phải cùng người này ở ven đường đụng tới, chính là ở phòng học đụng tới, trước mắt lại muốn tiếp người này điện thoại.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ