117

2.5K 146 3
                                    

 Kỳ nghỉ nửa tháng thời gian thực mau quá khứ, tháng 3 thời điểm Mạc Du Tâm không chỉ có muốn vội vàng việc học, càng muốn vội vàng ngọc thạch đại tái sự tình, cũng may Tây Ninh thị ngọc thạch đại tái toàn bộ tập trung an bài ở ba ngày cử hành, trừ bỏ sáu ngày ở ngoài, Mạc Du Tâm chỉ cần lại thỉnh một ngày giả liền hảo.

Tây Ninh thị là ngọc thạch đại thị, bởi vậy ngọc thạch điêu khắc đại tái tổ chức cũng sẽ ở trên mạng đồng bộ phát sóng trực tiếp, mỗi người chỉ có điêu khắc một cái tác phẩm quyền lợi, mà mỗi người điêu khắc thời gian chỉ có nửa ngày, giám khảo nhóm sẽ ở hiện trường tiến hành chấm điểm, lấy ba ngày thi đấu điểm tối cao tiền tam danh đại biểu Tây Ninh thị đi tham gia tỉnh đại tái.

Mạc Du Tâm thi đấu là ở ngày đầu tiên buổi sáng, nàng sáng sớm liền lái xe đi thi đấu hiện trường, nơi thi đấu định ở Tô thị tập đoàn kỳ hạ một nhà khách sạn, Mạc Du Tâm cầm dự thi chứng kiện tiến vào nơi thi đấu.

Nàng ở nhân viên công tác dưới sự chỉ dẫn đi tới khách sạn lầu hai trong đại sảnh, từng trương cái bàn sắp hàng chỉnh tề, dự thi nhân viên không cần mang chính mình công cụ, mà là trực tiếp sử dụng ban tổ chức thống nhất phát công cụ, điêu khắc ngọc thạch cũng là ban tổ chức cung cấp Đông Lăng ngọc, loại này ngọc thạch cũng không đáng giá, bởi vậy mặc dù là bị tuyển thủ điêu khắc hỏng rồi, cũng sẽ không cho ban tổ chức tạo thành cái gì tổn thất.

Mạc Du Tâm cầm khảo thí chứng kiện tìm được rồi chính mình chỗ ngồi, nàng trước người trên bàn bày biện một bộ điêu khắc dùng khắc đao, cùng với một phen chạy bằng điện khắc đao, cái bàn trung gian địa phương bày biện một khối người mặt lớn nhỏ Đông Lăng ngọc, Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng, cảm thán ban tổ chức còn rất sẽ tỉnh tiền.

Lúc này đã lục tục vào được không ít tuyển thủ, bất quá giống nàng như vậy tuổi trẻ xinh đẹp đích xác thật một cái đều không có, hơn nữa những người này đại đa số đều là trung niên nam Alpha, nữ tính tham dự tiến vào rất ít, mặc dù có cũng đều là có nhất định tuổi người, bởi vậy Mạc Du Tâm chỉ là ngồi ở chỗ đó liền hấp dẫn không ít người tầm mắt.

Nàng đối này đó tầm mắt nhưng thật ra thản nhiên, giờ phút này nàng đã nghĩ kỹ rồi căn cứ trước mắt ngọc thạch điêu khắc có thể điêu khắc thành bộ dáng, điêu khắc sư cái này chức nghiệp đối mỹ thuật cùng kết cấu bản lĩnh đều có rất cao yêu cầu, một người thẩm mỹ quá kém, mặc dù là trên tay công phu lại lợi hại, kia điêu khắc ra tới đồ vật cũng là sẽ không có sinh cơ.

Buổi sáng 8 giờ, thi đấu đúng giờ bắt đầu, kết thúc thời gian là buổi chiều hai điểm, đương nhiên trước thời gian điêu khắc xong người cũng có thể trước thời gian ly tràng.

Theo thi đấu bắt đầu, Mạc Du Tâm đã bắt đầu lấy bút chì ở ngọc thạch thượng họa giản dị sơ đồ phác thảo, nửa ngày thời gian người mặt lớn nhỏ một khối ngọc thạch, kỳ thật không tính dư dả, bất quá nàng vẫn là hy vọng có thể đã tốt muốn tốt hơn.

Hoa điểu sơn thủy vật trang trí ở đời trước nàng điêu khắc quá số lượng nhiều chính mình đều không nhớ rõ, mặc dù là tại đây một đời, chính mình phía trước cũng điêu khắc quá mười mấy nơi không sai biệt lắm lớn nhỏ ngọc thạch, nàng vẫn là rất có nắm chắc ở này đó người lấy cái đệ nhất.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ