Trình Nhã Nhàn thấy được Tô Ngữ Băng còn sững sờ ở cổng lớn, vội vàng tiến lên đi kéo Tô Ngữ Băng tay, "Ngữ Băng, ngươi nhưng xem như đã trở lại, mẹ đều đã lâu không gặp ngươi, đây là tiểu bảo bảo sao?"
"Là nha, Tiểu Nguyệt Lượng, đây là bà ngoại." Tô Ngữ Băng sờ sờ nhãi con khuôn mặt nhỏ ôn nhu nói.
Nhãi con mở to đại đại đôi mắt đánh giá trước mắt nữ nhân này, duỗi tay nhỏ chỉ chỉ, cái miệng nhỏ nhảy ra anh ngữ: "Nha nha nha ~ mẹ!"
"Đây là mụ mụ mụ mụ, cũng chính là ngươi bà ngoại, Tiểu Nguyệt Lượng lần đầu tiên thấy bà ngoại có phải hay không?" Tô Ngữ Băng nhéo nhãi con tay nhỏ hỏi.
"Nha!" Nhãi con điểm đầu nhỏ đáp lời.
"Mau làm ngươi ba cũng nhìn xem hài tử." Trình Nhã Nhàn cười nói.
Tô Ngữ Băng nhìn về phía phụ thân bên kia, cung kính kêu một tiếng: "Ba, ta cùng Tiểu Nguyệt Lượng tới cấp ngài ăn sinh nhật."
"Ân, đã trở lại liền hảo, ngươi còn phải hảo hảo cảm ơn nhân gia Trạch Phong, nếu không phải Trạch Phong khuyên ta, ta chỗ nào sẽ dễ dàng như vậy nguôi giận, ngươi nha chính là nên nhiều cùng Trạch Phong như vậy thanh niên tài tuấn tiếp xúc tiếp xúc." Tô Thừa Nghiệp tâm tình không tồi tiếp theo nói, "Ta có việc lên lầu một chuyến, Ngữ Băng a, ngươi giúp ta chiêu đãi một chút Trạch Phong."
Tô Ngữ Băng sắc mặt dần dần khó coi lên, từ phụ thân nói không khó nghe ra hắn đây là ở tác hợp chính mình cùng Hứa Trạch Phong? Hơn nữa Hứa Trạch Phong lại vì cái gì sẽ giúp đỡ chính mình khuyên phụ thân, xem ra nhà mình Alpha lo lắng cũng không phải không có đạo lý.
Tô Ngữ Băng đầu tiên là nhẹ nhàng đem nhãi con giải xuống dưới, ôm vào trong ngực, lúc này mới nhìn về phía Hứa Trạch Phong, "Hứa lão sư tựa hồ đối chuyện của ta thực chú ý, bất quá về sau vẫn là không cần, ta nói rồi ta có bạn gái, ngươi như vậy ta sợ nàng hiểu lầm."
"Ta cũng không có làm cái gì, chính là nhàn hạ thời điểm lại đây bồi bá phụ, bá mẫu tâm sự, ngươi đừng hiểu lầm, ta không có mặt khác ý tứ." Hứa Trạch Phong cười cười nói.
Tô Ngữ Băng chưa nói cái gì, chỉ là thật sâu nhìn Hứa Trạch Phong liếc mắt một cái.
Trình Nhã Nhàn vội vàng lại đây hoà giải, "Ngữ Băng, ngươi nói bậy gì đó đâu, cái gì bạn gái, ngươi cùng Mạc Du Tâm chuyện này ta và ngươi ba ba còn không có gật đầu đâu."
Mấy ngày này Hứa Trạch Phong xem như đem hai vợ chồng già đều cấp hống đến ba hoa chích choè, ngay cả phía trước muốn cho nữ nhi đem Mạc Du Tâm mang về tới Trình Nhã Nhàn, lúc này đều cảm thấy vẫn là Hứa Trạch Phong càng tốt.
Tô Ngữ Băng chỉ cảm thấy vừa tới một lát liền có chút muốn chạy, thậm chí nghĩ còn không bằng bất quá tới, nguyên lai cha mẹ làm chính mình lại đây tất cả đều là có khác tính toán, nhưng rốt cuộc niệm ở hôm nay là phụ thân sinh nhật, nàng như vậy đi rồi chỉ sợ phụ thân sinh nhật là quá không hảo, nàng đều đã đã hơn một năm cũng chưa trở về qua, nhẫn nhẫn liền đi qua, chỉ là lưu lại ăn một bữa cơm, Tô Ngữ Băng ở trong lòng an ủi chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...