92

3.8K 193 5
                                    

Có vừa mới kinh nghiệm, Tô Ngữ Băng lần này là nói cái gì cũng không dám đem người lại đánh thức, nhìn nhìn ở chính mình trong lòng ngực đang ngủ ngon lành Mạc Du Tâm, Tô Ngữ Băng cười khẽ lắc lắc đầu, thật sự là rất khó đem vừa mới cùng chính mình khóc lóc làm nũng Mạc Du Tâm coi như là ngày thường Mạc Du Tâm.

Tô Ngữ Băng ngón tay thon dài nhẹ nhàng sờ sờ Mạc Du Tâm vừa mới khóc đỏ rực hốc mắt, cảm thấy vừa mới Alpha bộ dáng có chút đáng thương lại có chút buồn cười, nàng tầm mắt theo Mạc Du Tâm mắt sườn đi xuống xem, cuối cùng dừng ở Mạc Du Tâm phấn nộn cánh môi thượng.

Trong phòng còn có nhàn nhạt bạc hà mùi hương không có thối lui, lay động Tô Ngữ Băng hô hấp tiết tấu so ngày thường nhanh một ít, nàng thoáng sườn khai tầm mắt vội vàng không hề xem Mạc Du Tâm cánh môi, lúc này mới thoáng hảo một ít.

Mạc Du Tâm lúc này chính đem chính mình vùi vào Tô Ngữ Băng trong lòng ngực ngủ ngon lành, chỉ cảm thấy vừa mới bao vây lấy chính mình tầng tầng hương thảo lại về rồi, chính mình ngủ ở bên trong thoải mái căn bản không mở ra được mắt.

Tô Ngữ Băng không dám đứng dậy, lăn lộn một buổi trưa nàng cũng có chút mệt mỏi, dứt khoát ôm lấy trong lòng ngực Mạc Du Tâm ngủ lên, có thể là Alpha tin tức tố tác dụng, lại hoặc là thật sự mệt muốn chết rồi, vốn dĩ cảm thấy không thế nào vây Tô Ngữ Băng không trong chốc lát công phu cũng đi theo ngủ rồi.

Mạc Du Tâm một giấc này ngủ ngon thơm ngọt ngọt, chỉ cảm thấy cả người đều hút đầy băng mai hương vị, thoải mái không được, chờ nàng lại mở to mắt thời điểm, tầm mắt đã dần dần thanh minh, sau đó liền cảm thấy dưới thân xúc cảm không giống như là giường đệm mềm mại, tầm mắt hạ di, liền thấy được nàng cùng Tô Ngữ Băng hiện tại tư thế.

Mạc Du Tâm yết hầu lăn lộn một chút, mặt đều thiêu đỏ, giờ phút này nàng hơn phân nửa thân thể đều đè ở Tô Ngữ Băng trên người, nếu không phải nàng vừa mới đem đầu nâng lên một ít, lúc này đầu vị trí hẳn là vừa lúc là ở Tô Ngữ Băng cổ phụ cận, Tô Ngữ Băng cánh tay còn ôm ở nàng phía sau lưng thượng.

Mạc Du Tâm vừa mới buồn ngủ lập tức liền không có, tổng cảm thấy nàng cùng Tô Ngữ Băng hiện tại tư thế quái quái, hơn nữa Tô Ngữ Băng trên cổ mấy cái dâu tây ấn, Mạc Du Tâm có chút mạc danh chột dạ, này hẳn là chính mình làm cho đi?

Mạc Du Tâm tưởng dịch khai, lại sợ đánh thức Tô Ngữ Băng, trong lúc nhất thời tiến thoái lưỡng nan.

Nàng nhìn Tô Ngữ Băng trên cổ mặt ấn ký phát ngốc, đột nhiên liền nhớ tới vừa mới ở trong mộng một đoạn trải qua, nàng không chỉ có khóc, còn cùng Tô Ngữ Băng làm nũng, cuối cùng còn làm cho Tô Ngữ Băng trên cổ thật nhiều cái tiểu dâu tây.

Mạc Du Tâm lại nhìn nhìn kia mấy cái tiểu dâu tây, trên mặt đỏ ửng càng sâu, cho nên chính mình trong đầu vừa mới nhớ tới những chuyện này, cũng không phải nằm mơ? Chính mình chính là lại khóc, lại nháo, lại làm nũng, cuối cùng còn khi dễ Tô Ngữ Băng?

Làm sao bây giờ? Nếu không nàng vẫn là giả bộ ngủ đi, này cũng quá xã đã chết, nàng là cái loại này khóc sướt mướt ái chiếm người tiện nghi người sao?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ