Mạc Du Tâm lại là rất vui vẻ, nàng vừa mới rõ ràng thấy được Tô Ngữ Băng trong mắt hoảng loạn, Mạc Du Tâm cảm thấy nàng nếu là nỗ nỗ lực, cùng Tô Ngữ Băng cũng không phải không có khả năng đi?
Cái Tô Ngữ Băng cho chính mình cái đến chăn, Mạc Du Tâm thượng một cái hai điểm biểu linh, ngủ đến thập phần thơm ngọt.
Chờ Mạc Du Tâm tỉnh lại thời điểm, gặp khách đại sảnh không có người, biết là Tô Ngữ Băng còn không có tỉnh, nàng chính mình đi trước trong phòng vệ sinh rửa mặt, vách tường khăn lông giá thượng treo hai đại một tiểu tam nơi khăn lông, Mạc Du Tâm cười khẽ cầm một khối màu xanh nhạt khăn lông lau mặt.
Bồn rửa mặt một bên bày hai cái đánh răng cái ly liên quan hai cái bàn chải điện, này đó đối Mạc Du Tâm tới nói đều là một loại hoàn toàn mới thể nghiệm, đời trước nàng vẫn luôn là chính mình, trong nhà rất lớn, lại cũng có vẻ thực trống vắng, làm nàng cảm thấy không có gì lòng trung thành, cũng chỉ có nhìn đến ngọc thạch thời điểm nàng mới xem như có một chút tin tức.
Nhưng ở chỗ này lại không giống nhau, có hai người muốn xâm nhập đến chính mình trong sinh hoạt, Mạc Du Tâm không chỉ có một chút không chán ghét loại cảm giác này, ngược lại còn có chút chờ mong, nhìn khăn lông giá thượng nhỏ nhất nơi đó tinh bột con thỏ khăn lông, Mạc Du Tâm liền nhớ tới nhãi con khả khả ái ái mặt tới.
Đơn giản lau một ít thủy nhũ, Mạc Du Tâm xoay người ra phòng vệ sinh đi kêu Tô Ngữ Băng rời giường, Tô Ngữ Băng phòng môn còn đóng lại, Mạc Du Tâm gõ vài cái lên cửa thấy bên trong không động tĩnh lại mở miệng kêu lên:: "Ngữ Băng? Chúng ta nên đi gia chính công ty nhìn xem, bằng không qua đi xong rồi nhân gia bên kia nên tan tầm."
Tô Ngữ Băng ngủ đến mơ mơ màng màng, thật sự là không thể trách nàng, nơi này giường thực mềm, chăn gì đó cũng đều là tân, ngủ tiến vào giống như là vào ôn nhu hương giống nhau, so ký túc xá giường thoải mái nhiều, nàng lúc này mới ngủ đến như vậy thục.
Nghe thấy Mạc Du Tâm ở kêu chính mình, Tô Ngữ Băng đáp: "Lập tức khởi."
Mạc Du Tâm nghe nàng nói như vậy, dứt khoát từ tủ lạnh cầm hai bình sữa chua ra tới, chính mình một bên uống một bên ở trên sô pha chờ Tô Ngữ Băng.
Tô Ngữ Băng chỉ là đóng lại cửa phòng, cũng không có khóa lại, thấy Mạc Du Tâm chỉ là gõ gõ môn không có vào, khóe môi giơ lên ý cười, chính mình trong tiềm thức cũng cảm thấy là có thể đối Mạc Du Tâm yên tâm, rốt cuộc phía trước nàng cùng Mạc Du Tâm đã trụ quá hai lần khách sạn, đều không có phát sinh cái gì không thoải mái chuyện này.
Nàng rời giường sửa sang lại một chút giường đệm, đi ra ngoài rửa mặt, liền đi phòng khách tìm Mạc Du Tâm.
Mạc Du Tâm cười đem sữa chua đưa qua, "Uống cái lạnh tỉnh vừa tỉnh giác."
Tô Ngữ Băng tiếp nhận sữa chua, thuận tay liền đem lạnh băng băng sữa chua dán ở Mạc Du Tâm cánh tay thượng, Mạc Du Tâm bị lạnh run lên một chút.
Ủy khuất ba ba nhìn Tô Ngữ Băng, "Ngữ Băng, ngươi học hư."
Tô Ngữ Băng cười khẽ đem sữa chua vặn ra, uống lên hai khẩu mở miệng nói: "Học hư cũng là ngươi dạy, đi rồi, lại không chạy lấy người gia thật nên tan tầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...