39

2.8K 191 0
                                    

Tô Ngữ Băng từ trên lầu xuống dưới thời điểm lại thấy được ngồi ở chiếc ghế tử thượng gãi ngứa Mạc Du Tâm, nàng chính mình đã cùng Mạc Du Tâm nói rất rõ ràng, chính là không rõ, Mạc Du Tâm rốt cuộc muốn làm gì.

Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ có thể là chính mình ngày hôm qua nói làm Tô Ngữ Băng hiểu lầm, nàng đã quên cùng Tô Ngữ Băng nói Diêm Phương Bình còn ở trường học sự tình, thấy Tô Ngữ Băng từ ký túc xá ra tới, lại đón đi lên.

Tô Ngữ Băng thấy nàng lại đây, muốn làm không nhìn thấy vòng qua đi, đã bị Mạc Du Tâm ngăn chặn đường đi.

Tô Ngữ Băng nhìn Mạc Du Tâm hỏi: "Ta ngày hôm qua đã nói rất rõ ràng, ngươi còn có cái gì khác chuyện này sao? Không có việc gì nói đừng đổ lộ."

"Ngữ Băng, ta là tưởng nhắc nhở ngươi Diêm Phương Bình còn ở trong trường học, ta mấy ngày hôm trước thấy hắn ở trường học nhà ăn đương làm giúp, hôm nay thật ra chưa thấy hắn, nhưng ta tổng cảm thấy hắn đối với ngươi có ác ý, nói cho ngươi không phải tưởng dọa ngươi, là tưởng ngươi nhiều chú ý an toàn." Mạc Du Tâm tận lực thành khẩn nói.

"Ta đã biết, mạc đồng học không có khác chuyện này liền trở về đi." Tô Ngữ Băng nghĩ đến ngày đó Diêm Phương Bình tưởng ở lễ đường trảo chuyện của nàng nhi, sau lưng lạnh lùng, nhưng ngẫm lại lại cảm thấy là Mạc Du Tâm suy nghĩ nhiều, chính mình lại không phải cái gì trung tâm thế giới, như thế nào sẽ ác ý đều hướng tới nàng tới đâu?

Nhưng Mạc Du Tâm biết a, nữ chủ nhưng còn không phải là nhiều tai nạn sao? Trong sách tuy rằng không có nói cập quá Diêm Phương Bình như vậy cá nhân, Mạc Du Tâm nghĩ này có thể là chính mình tới, không tra, cùng Mạc Du Tâm quan hệ hòa hoãn, thay đổi nguyên thư cốt truyện sinh ra tân nhân vật.

Rốt cuộc trong truyện gốc nguyên thân một đường tra rốt cuộc, nữ chủ Tô Ngữ Băng cũng là vẫn luôn cùng nguyên thân thế bất lưỡng lập, cũng liền không có Diêm Phương Bình hắc hóa.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, đối loại người này vẫn là đề phòng điểm nhi hảo, rốt cuộc vô luận nào quyển sách nữ chủ giống nhau đều là nhiều tai nạn.

Mạc Du Tâm cười cười đuổi kịp Tô Ngữ Băng, "Ta đi quán bar mua ly nước chanh uống."

Tô Ngữ Băng nhìn nhìn Mạc Du Tâm, không nói nữa, rốt cuộc chân lớn lên ở Mạc Du Tâm trên người, Tô Ngữ Băng cũng không có biện pháp ngăn cản.

Vì thế Tô Ngữ Băng ở phía trước, Mạc Du Tâm ở phía sau, hai người liền như vậy một trước một sau đi tới, cách không xa không gần khoảng cách, Mạc Du Tâm nhìn ly chính mình không xa Tô Ngữ Băng, cười khẽ này lắc lắc đầu, trừ bỏ lần trước cùng một đại bang người đưa quá một lần muội muội, Mạc Du Tâm hai đời thêm lên này vẫn là lần đầu tiên như vậy tìm lấy cớ tặng người, thật sự còn rất dễ dàng làm người hiểu lầm chính mình muốn đuổi theo Tô Ngữ Băng.

Tô Ngữ Băng đi ở phía trước cũng là so với chính mình một người đi quán bar thời điểm thả lỏng không ít, đi quán bar này mấy cái hẹp ngõ nhỏ nàng tuy rằng không ra quá chuyện này, nhưng một người đi xác thật còn rất làm người sợ hãi, không biết có phải hay không rõ ràng Mạc Du Tâm ở sau người nguyên nhân, hai ngày này Tô Ngữ Băng đều không cảm thấy sợ hãi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ