40

3.3K 220 1
                                    

Tô Ngữ Băng cắt đứt điện thoại tưởng tiến lên giúp Mạc Du Tâm, liền nghe được Diêm Phương Bình cuồng loạn rống giận, trả lời: "Ngươi nói bậy, ta cùng Mạc Du Tâm căn bản là không quen biết ngươi, chúng ta hai cái sự chính chúng ta giải quyết, cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ, Mạc Du Tâm ta lại đây giúp ngươi."

Tô Ngữ Băng nói liền phải đi giúp Mạc Du Tâm, nàng không thể làm Mạc Du Tâm chính mình đi đối kháng Diêm Phương Bình, Diêm Phương Bình nói đến cùng mục tiêu đệ nhất vẫn là hướng về phía nàng, nàng không thể làm Mạc Du Tâm một người mạo hiểm.

Mạc Du Tâm lúc này đã thanh đao phương hướng đẩy đến chính mình cùng Diêm Phương Bình trước mặt vị trí, nàng sợ thương đến Tô Ngữ Băng, vội vàng nói: "Ngữ Băng ngươi đừng tới đây, ta chính mình có thể, ngươi lại đây ta lo lắng ngươi ngược lại phân tâm, ngươi ngoan ngoãn trạm xa một chút, chỉ cần ngươi không có việc gì, ta khẳng định cũng sẽ không có chuyện này."

Tô Ngữ Băng cắn chặt hàm răng, hốc mắt đều đỏ, nàng nghĩ đến hẻm nhỏ không có cameras, đem điện thoại camera công năng mở ra, nhắm ngay hai người, sợ chính mình nói chuyện Mạc Du Tâm phân tâm, dứt khoát liền chết cắn răng, đứng ở một bên ký lục trước mắt hết thảy.

Diêm Phương Bình vừa mới bạo trướng sức lực cũng may chỉ là trong nháy mắt chuyện này, lúc này hắn thể lực đã chống đỡ hết nổi, Mạc Du Tâm thừa dịp cơ hội này, đôi tay trong giây lát vung, một chân đã đá đến Diêm Phương Bình bụng nhỏ vị trí, cùng lúc đó đã đem Diêm Phương Bình trong tay đao cướp đoạt lại đây, ném tới thật xa ngoại.

Mạc Du Tâm không đợi Diêm Phương Bình phản ứng lại đây, đã đem Diêm Phương Bình hai tay phương hướng giao nhau đè ở sau lưng, phòng ngừa hắn đang làm ra cái gì chuyện xấu tới.

Lúc này đúng là quán bar người tới thời điểm, không ít đi quán bar tiêu khiển người nhìn thấy bị đè lại Diêm Phương Bình cùng vẻ mặt tàn nhẫn Mạc Du Tâm, cuống quít đều vòng quanh đi rồi.

Diêm Phương Bình bị chế trụ cũng không ngừng nghỉ, trong miệng như cũ không sạch sẽ: "Tô Ngữ Băng, ngươi cho ta chờ, ta sẽ không bỏ qua ngươi, ngươi là của ta, ngươi là của ta."

Mạc Du Tâm trên tay một dùng sức, áp Diêm Phương Bình mồ hôi như hạt đậu theo cái trán liền ra tới, cắn răng chịu đựng đau, nhưng thật ra cũng miệng tiện nói không nên lời khác lời nói, Mạc Du Tâm bận tâm báo nguy, bằng không thế nào cũng phải cho hắn điểm nhi giáo huấn.

Thực mau ra cảnh cảnh sát liền tới rồi, vừa thấy đến Mạc Du Tâm liền kinh ngạc nói: "Như thế nào lại là ngươi?"

Mạc Du Tâm vừa nhấc đầu, đến lặc, lão người quen, vẫn là lần trước xử lý diễn đàn kia sự kiện nhi cảnh sát, lần trước lễ đường Diêm Phương Bình nháo sự nhi bị mang đi cũng là bị bọn họ mang đi.

Mạc Du Tâm cười khổ một chút giải thích nói: "Này Diêm Phương Bình theo dõi chúng ta, còn mang theo quản chế dụng cụ cắt gọt, hơi kém liền thọc ta một đao, đao ở bên kia." Mạc Du Tâm đôi mắt nhìn về phía góc tường.

Tô Ngữ Băng đi theo gật gật đầu, đem điện thoại lục đến video cấp các cảnh sát xem, lão cảnh sát làm hai cái phụ cảnh trước đem Diêm Phương Bình khảo lên đè nặng, Mạc Du Tâm lúc này mới đem Diêm Phương Bình buông ra.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ