100

4.1K 181 2
                                    

Mạc Du Tâm đẩy đẩy Trần Qua, cười khẽ nói: "Các ngươi mấy cái như thế nào một chút lời nói ít như vậy?"

"Sách, chúng ta ngày thường cũng lời nói rất ít hảo sao?" Trần Qua ghét bỏ nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, này không phải còn có nhân gia Tô Ngữ Băng ký túc xá Omega sao? Các nàng ngượng ngùng bái.

"A, ta hơi kém tin." Mạc Du Tâm hiển nhiên là không tin bạn cùng phòng chuyện ma quỷ.

Tô Ngữ Băng lại đây thời điểm mọi người đều đã ở bàn ăn bên ngồi xong, nàng thấy Mạc Du Tâm bên người còn không vị trí, bên môi giơ lên nhàn nhạt ý cười.

Mạc Du Tâm thấy nàng ngồi xuống, quay đầu ôn nhu hỏi nói: "Tiểu Nguyệt Lượng ngủ rồi?"

"Ân, có thể là trong nhà lần đầu tiên tới nhiều người như vậy bồi nàng chơi, vừa rồi chơi quá hưng phấn, lúc này ngủ đến nhưng thơm." Tô Ngữ Băng cười trả lời.

"Vậy là tốt rồi, ta còn sợ nàng quá hưng phấn ngủ không được đâu." Bất quá hiển nhiên là Mạc Du Tâm nhiều lo lắng, nhãi con nên hưng phấn thời điểm hưng phấn, mệt nhọc vẫn là muốn ngủ.

Lúc này cái lẩu rốt cuộc là sôi, Mạc Du Tâm vội vàng trước hướng uyên ương trong nồi mỗi biên đều trước hạ không ít thịt dê, sau đó đem viên phân biệt ném vào hai bên nấu, viên loại đồ vật này nấu mềm một chút càng ngon miệng.

"Mọi người đều ăn trước thịt, ta mua thật nhiều."

Thịt dê phiến rất mỏng, ở sôi trào trong nồi không một lát liền chín, "Chín chín, chạy nhanh kẹp thịt, xong rồi ta lại hạ." Mạc Du Tâm thúc giục đại gia chạy nhanh động chiếc đũa, cái lẩu sao, chính là muốn ăn náo nhiệt mới hảo.

Nàng thuận tay giúp Tô Ngữ Băng từ cà chua trong nồi gắp một ít thịt dê, chính mình cũng từ cà chua trong nồi gắp một ít.

Tô Ngữ Băng cười khẽ nhìn Mạc Du Tâm giúp nàng kẹp đồ vật, rất là hưởng thụ.

Phó Chi Đào nhìn hai người mạo phấn hồng phao phao hỗ động, cười trêu ghẹo: "Ở cùng một chỗ chính là không giống nhau a, cũng chưa người cho ta kẹp thịt."

Mạc Du Tâm cười khẽ duỗi tay, "Ta giúp ngươi kẹp."

"Không cần, ta một cái độc thân không xứng có người giúp ta kẹp thịt." Phó Chi Đào nói còn so cái làm ra vẻ sát nước mắt thủ thế, đem đại gia đậu đến cười ha ha.

"Đào Đào ngươi liền sẽ đậu chúng ta." Tô Ngữ Băng bên tai ửng đỏ, bất quá vẫn là thực vui vẻ, Mạc Du Tâm chính là đối nàng thực tri kỷ a.

Trần Qua nói tiếp nói: "Chúng ta đều thói quen, lần trước cùng nhau ăn cơm cũng là, làm độc thân cẩu chúng ta chỉ có thể cho nhau thịnh canh, không giống nhân gia hai cái."

"Nói nhiều đều là nước mắt." Lý Tân Khiết phụ họa, thấy được Mạc Du Tâm cư nhiên ăn chính là cà chua đáy nồi còn nói thêm: "Mạc Du Tâm, ngươi không phải cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài đều ăn ngưu chảo dầu đế sao? Gì thời điểm như vậy dưỡng sinh, ăn cà chua đáy nồi?"

"Ngữ Băng hiện tại còn không thể ăn cay, ta bồi nàng." Mạc Du Tâm cười cười nói, thấy trong nồi thịt không sai biệt lắm không có, lại phân biệt hướng bên trong hạ không ít thịt dê.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ