132

2.6K 146 3
                                    

Mạc Du Tâm đánh xe trở về khách sạn, gõ gõ môn chờ Tô Ngữ Băng cho nàng mở cửa, môn mới vừa vừa mở ra, Mạc Du Tâm đã bị Tô Ngữ Băng ôm cái đầy cõi lòng.

"Ta đệ nhất danh đã trở lại, có mệt hay không?" Tô Ngữ Băng có chút đau lòng nhìn nhà mình Alpha.

"Còn hảo, ta đi tắm rửa một cái, ở nơi đó ngồi một ngày, trên người đều dính dính không thoải mái." Mạc Du Tâm cầm áo ngủ liền vào phòng vệ sinh tắm rửa.

Chờ ra tới thời điểm mới cảm thấy cả người tốt hơn một chút nhi, nằm đến trên giường một bên nghỉ ngơi, không quên đem Tô Ngữ Băng ôm tới rồi trong lòng ngực.

"Vất vả một ngày, ta giúp ngươi ấn ấn được không?" Tô Ngữ Băng hôn hôn Mạc Du Tâm khóe môi hỏi.

Mạc Du Tâm khẽ cười một tiếng, rũ đầu đi thân Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, "Hảo a, giúp ta ấn ấn ngón tay, hôm nay cầm một ngày khắc đao, mệt muốn chết rồi."

Tô Ngữ Băng giương mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, tổng cảm thấy nhà mình Alpha lại ở chơi xấu, chính là Mạc Du Tâm vẻ mặt vô tội, Tô Ngữ Băng sau lại đều cảm thấy là nàng chính mình suy nghĩ nhiều, dựa vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực, duỗi tay giúp Mạc Du Tâm nhéo nàng tay phải mấy cây ngón tay.

Mạc Du Tâm ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, hổ khẩu địa phương bởi vì tổng lấy khắc đao duyên cớ, mặt trên có một tầng hơi mỏng cái kén, niết ngón út cùng ngón áp út thời điểm Tô Ngữ Băng cảm giác còn hảo, chờ nắm đến ngón trỏ cùng ngón giữa thời điểm, Tô Ngữ Băng tổng cảm thấy có chút quái quái.

Tô Ngữ Băng nách tai dần dần nhiễm một mạt ửng đỏ, trên người cũng cảm giác có chút mềm mại không sức lực, cố tình Mạc Du Tâm còn ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng xem, Tô Ngữ Băng nhéo vài cái liền đỏ mặt đem chính mình vùi vào Mạc Du Tâm trong lòng ngực.

Nàng ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực nhẹ cọ vài cái, ôn thanh mềm giọng mở miệng lên án nào đó đầu sỏ gây tội, "Ngươi lại khi dễ ta, ô, không để ý tới ngươi."

Mạc Du Tâm rũ mắt nhìn nhìn Tô Ngữ Băng phiếm hồng nhĩ tiêm, nhẹ nhàng hôn lên đi, rồi sau đó ôn nhu ở Tô Ngữ Băng bên tai giải thích: "Không có khi dễ ngươi, chính là làm bạn gái giúp ta ấn ấn ngón tay, chính ngươi có phải hay không hiểu sai? Ân?"

Mạc Du Tâm nói chuyện thanh âm ôn nhu, ấm áp khởi đập ở Tô Ngữ Băng vốn là đỏ bừng nhĩ tiêm thượng, Mạc Du Tâm cánh môi nói chuyện thời điểm còn sẽ thường thường nhẹ nhàng cọ đến Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, càng là chọc đến Tô Ngữ Băng trực tiếp mềm ở Mạc Du Tâm trong lòng ngực, nghĩ lại nàng vừa mới cấp Alpha ấn kia hai ngón tay, Tô Ngữ Băng càng là chỉ còn nhẹ cọ Mạc Du Tâm làm nũng sức lực.

Nàng ngón tay nhẹ nhàng túm Mạc Du Tâm áo ngủ vạt áo, đem chính mình chôn ở nhà mình Alpha vai sườn làm nũng: "Mới không có, chính là ngươi chơi xấu khi dễ ta, nào có làm người ấn ngón tay."

Mạc Du Tâm buồn cười hôn hôn bị chính mình lừa gạt thành công tiểu bạch thỏ, mới gặp Tô Ngữ Băng thời điểm cảm thấy nàng là cái giương nanh múa vuốt tiểu báo tử, tiểu báo tử nhìn đến chính mình hận không thể phác lại đây cắn chính mình hai khẩu, ở bên nhau lúc sau lại cảm thấy Tô Ngữ Băng là hảo hống thỏ con, mềm mềm mại mại tùy ý chính mình khi dễ.

"Ta bạn gái đau lòng ta giúp ta ấn, ngươi xem lúc này đã không đau." Mạc Du Tâm thoáng cúi đầu, đem hôn rơi xuống Tô Ngữ Băng cánh môi thượng, nói còn bắt tay đưa cho Tô Ngữ Băng xem.

Tô Ngữ Băng vội vàng một lần nữa đem mặt chôn trở về Mạc Du Tâm trong lòng ngực, không đi xem nhà mình cố ý chơi xấu đậu chính mình Alpha.

"Ta mới không mắc lừa." Tô Ngữ Băng mềm mại thanh âm từ Mạc Du Tâm trong lòng ngực truyền ra tới.

Mạc Du Tâm trong lòng cũng bị Tô Ngữ Băng mềm mại làm nũng thanh cào có chút ngứa, nàng đem trong lòng ngực Tô Ngữ Băng phóng tới trên giường, tế tế mật mật hôn đi theo dừng ở Tô Ngữ Băng phấn nộn cánh môi thượng, một hôn qua đi, Mạc Du Tâm mới thoáng thối lui một ít, cười khẽ hống: "Bạn gái không nghĩ xem a, kia cũng không quan hệ, thử một lần liền biết có phải hay không ấn hảo."

Nói lại hôn lên Tô Ngữ Băng cánh môi, Tô Ngữ Băng bị hôn đến hô hấp đều có chút dồn dập, mới vội vàng đem trên người Alpha thoáng đẩy ra một ít, "Ngươi không phải tay đau không?"

Tô Ngữ Băng nói chuyện thời điểm thanh âm mềm mại, trong mắt chỗ bị Mạc Du Tâm thân nổi lên từng trận nước gợn, ngay cả đuôi mắt địa phương đều vựng nhiễm khai ái muội ửng đỏ, xem Mạc Du Tâm càng muốn hôn đi.

"Có đau hay không, ngươi chờ lát nữa thử xem sẽ biết, ngoan." Mạc Du Tâm một bên hống một bên hôn đã rơi xuống.

Trong phòng bạc hà hương vị trút xuống mà ra, câu Tô Ngữ Băng vốn là mềm mại trên người tức khắc càng thêm không có sức lực, chỉ có thể câu lấy nhà mình Alpha cổ, ngoan ngoãn nghe lời.

9 giờ nhiều thời điểm, hai người mới dần dần nghỉ ngơi, Mạc Du Tâm nhìn trong lòng ngực trong mắt còn hàm chứa sương mù Tô Ngữ Băng, trong lòng như là bị một cục bông lấp đầy giống nhau, bạn gái mềm mềm mại mại tùy ý chính mình khi dễ, thật sự hảo ngoan.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ