152

2.4K 133 0
                                    

Luôn có người nhìn chính mình, Tô Ngữ Băng chỗ nào sẽ không biết, mặc dù là hai người đều ở bên nhau lâu như vậy, vẫn là bị nhà mình Alpha nóng rực ánh mắt xem bên tai đều thiêu đỏ, ho nhẹ một tiếng, tầm mắt thoáng ngó Mạc Du Tâm liếc mắt một cái nói: "Ngươi đừng lão nhìn chằm chằm ta xem, ta cũng chưa biện pháp chuyên tâm lái xe."

"Này không phải tưởng bạn gái của ta sao? Nhịn không được không xem." Mạc Du Tâm cười khẽ trả lời, tầm mắt như cũ không có thu hồi tới, ngược lại ở nhà mình bạn gái trên người tùy ý nhìn lên, nàng bạn gái xuyên chức nghiệp trang thật đúng là khá xinh đẹp.

Tô Ngữ Băng vừa thấy chính mình nói không những vô dụng, nhà mình Alpha xem chính mình ánh mắt tựa hồ so vừa mới còn muốn làm càn, Tô Ngữ Băng dứt khoát cũng lười đến cùng Mạc Du Tâm giảng đạo lý, chỉ có thể đem chính mình lực chú ý tập trung ở lái xe thượng, cũng may hơn hai mươi phút sau, Tô Ngữ Băng rốt cuộc đem xe đình tới rồi phía dưới bãi đỗ xe.

Mạc Du Tâm lúc này nhưng thật ra không vội vã ở trong xe liền khi dễ Tô Ngữ Băng, cười khẽ đi xuống xe, ôm lấy Tô Ngữ Băng vòng eo trở về đi, vừa đi một bên đậu trong lòng ngực bạn gái: "Ngươi xuyên chức nghiệp trang cũng hảo hảo xem, tối hôm qua có hay không tưởng ta?"

Tô Ngữ Băng bị nàng nói lỗ tai đều đỏ, trừng mắt nhìn Mạc Du Tâm liếc mắt một cái, "Không đứng đắn, ta tối hôm qua ngủ ngon giấc không lạp, mới không có thời gian tưởng ngươi đâu."

Mạc Du Tâm ánh mắt tiệm thâm, khóe môi giơ lên cũng một tia độ cung, "Phải không?"

"Đúng vậy, tối hôm qua cùng ngươi video lúc sau, ta lại xử lý trong chốc lát công tác, sau đó liền ngủ, một đêm vô mộng cái loại này." Tô Ngữ Băng lúc này còn không có nhận thấy được bên người Alpha nguy hiểm, lo chính mình nói.

Mạc Du Tâm ánh mắt càng đậm một ít, ý cười trên khóe môi càng sâu, hợp lại tối hôm qua chỉ đem nàng một người câu làm một đêm mộng, kia chờ lát nữa trở về nhà nàng nhưng đến cùng bạn gái hảo hảo tham thảo một chút.

Không biết vì cái gì, hai người đều rất có ăn ý không có nói nhãi con, giống như cam chịu ngày mai lại đi tiếp nhãi con giống nhau.

Thật vất vả tới rồi gia, Mạc Du Tâm đem cái rương đề vào trong nhà liền ném vào một bên, ngược lại đi ôm đang ở đổi giày Tô Ngữ Băng.

Tô Ngữ Băng mới vừa thay đổi dép lê đã bị nhà mình Alpha từ phía sau ôm chặt, cười khẽ nói: "Làm gì nha, ngươi ngồi một buổi sáng phi cơ không mệt sao? Tắm rửa một cái đi trước ngủ một lát."

Mạc Du Tâm không những không đem người buông ra, còn lại đem người hướng trong lòng ngực ôm ôm, cánh môi tiến đến Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm thượng, một bên thân Tô Ngữ Băng nhĩ tiêm, một bên ôn nhu nói: "Là hơi mệt chút, bạn gái cùng ta cùng nhau tẩy được không? Như vậy càng tiết kiệm thời gian."

"Ta buổi sáng mới vừa tắm xong, chính ngươi đi." Tô Ngữ Băng nói chuyện thời điểm, nhĩ tiêm còn thường thường bị Alpha lửa nóng cánh môi hôn môi, bởi vậy nói chuyện thanh âm đều có chút không xong, hơn nữa Mạc Du Tâm ôm ở nàng vòng eo tay cũng không thành thật, lúc này đã đem áo sơ mi vạt áo từ nàng bao mông váy túm ra tới.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ