"Đem Tiểu Nguyệt Lượng phóng tới trên giường ngủ đi, như vậy nàng có thể thoải mái một chút."
Tô Ngữ Băng thấy nhãi con ngủ rồi, chính mình đau lòng hôn hôn nhãi con giữa trán, tới thời điểm vẫn là xinh xinh đẹp đẹp tiểu công chúa đâu, lúc này tóc không chỉ có bị cạo cùng cẩu gặm giống nhau, đầu nhỏ mặt trên còn trát châm.
Tô Ngữ Băng tay chân nhẹ nhàng đem nhãi con phóng tới trên giường bệnh nằm hảo, lại cấp nhãi con che lại chăn, lúc này mới trong lòng thoáng có tin tức.
Hai người ngồi ở mép giường một bên một cái bồi nhãi con, Mạc Du Tâm thấy nhãi con hô hấp vững vàng, lúc này mới hơi chút yên tâm, nàng giương mắt đi xem bên kia ngồi Tô Ngữ Băng, lúc này mới chú ý tới Tô Ngữ Băng vội vã ra tới trên người xuyên vẫn là áo ngủ.
Mạc Du Tâm đối một bên Tô Ngữ Băng nói: "Ta đi cấp bảo bảo mua bao tã giấy, thua nhiều như vậy dịch, ta sợ trong chốc lát không đến đổi."
Tô Ngữ Băng lúc này cũng hoãn lại đây, gật gật đầu, thấp giọng dặn dò: "Lại mua nơi tiểu phương khăn lại đây."
"Hảo, ta lập tức liền trở về." Mạc Du Tâm nói, đứng dậy hướng bệnh viện siêu thị đi đến.
Cũng may bệnh viện siêu thị còn không có đóng cửa, Mạc Du Tâm đi vào mua khăn lông, tã giấy, đại mao khăn, nước khoáng, khăn giấy còn có bánh mì từ từ, dù sao nàng từ siêu thị ra tới thời điểm, đề ra một cái đại túi.
Mạc Du Tâm trở về thời điểm, Tô Ngữ Băng đang ở vuốt nhãi con cái trán, mới vừa tiến bệnh viện thời điểm hộ sĩ cấp nhãi con lượng một lần nhiệt độ cơ thể, là gần 39 độ, lúc này Tô Ngữ Băng sờ sờ nhãi con cái trán, phát hiện đã không như vậy năng
Mạc Du Tâm thấy nàng đang sờ nhãi con, thò lại gần nhỏ giọng hỏi: "Thế nào? Còn thiêu sao?"
Tô Ngữ Băng lắc lắc đầu, bởi vì vừa mới khóc lợi hại, lúc này thanh âm còn có chút ách, "Hẳn là không thiêu, sắc mặt cũng so vừa rồi tới thời điểm hảo không ít, rõ ràng buổi chiều thời điểm còn không có chuyện này đâu, đều do ta, ta hẳn là sớm một chút phát hiện."
Mạc Du Tâm nhẹ vỗ về Tô Ngữ Băng bối an ủi: "Tiểu hài tử thân thể miễn dịch lực vốn dĩ liền không tốt, ít nhiều ngươi phát hiện kịp thời, như thế nào có thể trách ngươi đâu, ta xem bảo bảo không thế nào ho khan, thiêu lui xuống đi ngày mai hẳn là liền tốt hơn nhiều rồi."
"Hy vọng đi." Tô Ngữ Băng đáp lời, tầm mắt nhưng vẫn ở nhãi con nơi đó.
Mạc Du Tâm đem thủy vặn ra đưa cho Tô Ngữ Băng một lọ.
Tô Ngữ Băng tiếp nhận thủy, thấp giọng nói: "Cảm ơn." Không biết có phải hay không Mạc Du Tâm ở duyên cớ, Tô Ngữ Băng cảm thấy chính mình lần này mang bảo bảo nằm viện chính mình trong lòng không có như vậy hoảng hốt, rốt cuộc nhãi con mommy cũng ở, có chuyện gì chính mình cũng có cái có thể thương lượng người.
Mạc Du Tâm lại cho chính mình vặn ra một lọ thủy, uống lên mấy khẩu lại đem một khối tiểu phương khăn làm ướt, mềm nhẹ cấp nhãi con đem khóc hoa khuôn mặt nhỏ xoa xoa, thuận tiện cấp nhãi con hàng hạ nhiệt độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...