Thẳng đến ngày thứ ba thời điểm, Mạc Du Tâm bệnh trạng mới giảm bớt không ít, cũng không cần thời thời khắc khắc quấn lấy Tô Ngữ Băng, Mạc Du Tâm sau lại lên mạng tra xét thật nhiều, phát hiện chính mình bệnh trạng cùng vừa mới phân hoá người rất giống, nghĩ có thể là linh hồn của chính mình dung nhập đến thân thể này duyên cớ, bởi vậy lần này dễ cảm kỳ mới phá lệ gian nan, cũng may bên người nàng còn có Tô Ngữ Băng.
Mạc Du Tâm tưởng sự tình công phu, hai người định cơm trưa tới rồi, Mạc Du Tâm đứng dậy mở cửa lấy về cơm trưa.
Ăn cơm thời điểm Mạc Du Tâm nhớ tới nhãi con, nhãi con đã ở Triệu Anh Chi bên kia ở hai ngày, cũng không biết thế nào, Mạc Du Tâm lại cảm thấy thân thể của mình tốt không sai biệt lắm, nghĩ buổi chiều thời điểm đi tiếp nhãi con, liền đối với Tô Ngữ Băng nói: "Ngữ Băng, ta cảm thấy ta hôm nay khá hơn nhiều, bằng không ta buổi chiều đi đem Tiểu Nguyệt Lượng tiếp trở về đi, ba ngày chưa thấy được, nàng khẳng định tưởng chúng ta."
"Không được, ngươi dễ cảm kỳ còn không có quá đâu, lúc này chính yếu ớt đâu, vạn nhất gặp được nguy hiểm đâu? Bằng không ta đi tiếp Tiểu Nguyệt Lượng đi." Tô Ngữ Băng cầm chiếc đũa tay nắm thật chặt, nàng còn không có gặp qua Mạc Du Tâm mụ mụ đâu.
"Ngươi không phải cảm thấy xấu hổ sao? Bằng không vẫn là ngày mai lại tiếp Tiểu Nguyệt Lượng đi." Mạc Du Tâm nghĩ nghĩ nói.
"Vẫn là đừng ngày mai, ta vốn dĩ cũng nên đi bái phỏng một chút, đó là mụ mụ ngươi, cũng là Tiểu Nguyệt Lượng nãi nãi." Tô Ngữ Băng nghĩ nghĩ nói, phía trước nàng không nghĩ đi là bởi vì khi đó cùng Mạc Du Tâm quan hệ còn không có giống hiện tại như vậy thân mật, khi đó nàng vẫn là nghĩ làm bằng hữu, đỉnh bạn gái cũ danh hào đi bái phỏng nhân gia mẫu thân thực sự xấu hổ, hiện tại sao, nàng cảm thấy thật sự cùng Mạc Du Tâm làm không đi xuống bằng hữu bình thường.
"Cũng hảo, ta mẹ kỳ thật nhắc mãi quá rất nhiều lần muốn gặp ngươi, ta đều giúp ngươi chắn đi trở về." Mạc Du Tâm cười cười nói.
"A? Ngươi như thế nào bất hòa ta nói nha? Vạn nhất làm a di cho rằng ta không hảo ở chung làm sao bây giờ?" Tô Ngữ Băng bên tai đỏ hồng, nàng hiện tại không tính toán buông tha Mạc Du Tâm, kia vạn nhất về sau kết hôn nói, Mạc Du Tâm mụ mụ chính là chính mình mụ mụ, cho nhân gia lưu lại không tốt ấn tượng liền xong rồi.
Mạc Du Tâm không biết Tô Ngữ Băng suy nghĩ cái gì, chỉ là cười khẽ an ủi nói: "Sẽ không, ta mẹ nàng không phải người như vậy, muốn đi cứ yên tâm đi thôi."
"Ân." Tô Ngữ Băng nghĩ buổi chiều sớm một chút nhi đi, rốt cuộc lần đầu tiên tới cửa thấy trưởng bối, nàng tổng không thể không tay đi.
Ăn qua cơm trưa Mạc Du Tâm nằm ở trên giường xoát di động, Tô Ngữ Băng còn lại là suy nghĩ buổi chiều đi tiếp nhãi con sự, nàng vặn mặt nhìn nhìn chính vẻ mặt thích ý chơi di động Mạc Du Tâm, duỗi tay một phen đem Mạc Du Tâm di động bắt được chính mình trong tay.
Người này ngày hôm qua còn vẫn luôn quấn lấy chính mình phải tin tức tố đâu, hôm nay hảo một chút liền bất hòa chính mình thân cận, lúc này còn chơi thượng thủ cơ! Ôm chính mình không thể so cầm di động có ý tứ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...