48

2.9K 196 3
                                    

Vừa mới ứng đối Diêm Phương Bình cha mẹ chậm trễ trong chốc lát công phu, cùng luật sư giải thích chỉnh chuyện lại tiêu phí một ít thời gian, chờ làm xong này đó, Mạc Du Tâm còn nghĩ lấy thượng ngọc thạch đến Chu Hạo bên kia xưởng gia công lại mượn một chút máy móc.

Nàng đem một khối to nhi ngọc thạch, liên quan mặt trên có một cái cái khe một mảnh nhỏ ngọc thạch đều phóng tới chuẩn bị tốt trong túi đề đi, Mạc Du Tâm cũng không tính toán ăn cơm, từ 5 giờ nhiều bắt đầu làm, ký túc xá đóng cửa trước nàng hẳn là có thể điêu khắc xong một nửa.

Nghĩ, Mạc Du Tâm cũng không hề chậm trễ, dẫn theo túi liền vội vội vàng vàng đi ra ngoài.

Thấy nàng vừa trở về lại vội vội vàng vàng phải đi, Giang Thiển hỏi một câu: "Ngươi còn muốn đi điêu khắc ngọc thạch a?"

"Ân, có thời gian phải đi, rốt cuộc còn phải cấp nhãi con tránh sữa bột tiền." Mạc Du Tâm cười khẽ cùng bạn cùng phòng nhóm từ biệt, bước nhanh ra ký túc xá.

Bên kia Tô Ngữ Băng, Phó Chi Đào, Diêu Thiến ba người cầm đánh thượng cơm trở về ký túc xá, Trương Hiểu Kỳ ở trong ký túc xá nhìn bảo bảo, Tô Ngữ Băng các nàng ăn cơm xong sau cấp Trương Hiểu Kỳ đem cơm mua hồi ký túc xá ăn.

Phó Chi Đào nhìn mắt Tô Ngữ Băng, vẻ mặt muốn nói lại thôi, rất nhiều lần tưởng nói chuyện, rồi lại chưa nói.

Tô Ngữ Băng đều bị nàng biểu tình chọc cười, "Đào Đào, ngươi đó là cái gì biểu tình? Có chuyện liền nói a, chúng ta chi gian còn dùng tưởng kia nhiều sao?"

Phó Chi Đào nuốt trong miệng cơm, nghĩ nghĩ nói: "Ngữ Băng, ngươi cùng Mạc Du Tâm, các ngươi hai cái hòa hảo?"

"Không có a, Đào Đào ngươi vui đùa cái gì vậy, ta về sau cũng chưa phương diện này tính toán, mặc kệ là cùng Mạc Du Tâm vẫn là cùng người khác, ta liền nghĩ có thể đem Tiểu Nguyệt Lượng khỏe mạnh nuôi lớn liền hảo." Tô Ngữ Băng nói thực thản nhiên, nàng vốn dĩ cũng là nghĩ đem Mạc Du Tâm trở thành là bằng hữu bình thường như vậy ở chung, rốt cuộc Mạc Du Tâm rất nhiều lần giúp nàng, đặc biệt là lần này, còn kém điểm nhi bị người cầm đao thọc.

"Ngữ Băng, ta cùng ngươi nói thật đâu, dù sao chúng ta cho ngươi chỉ có thể là kiến nghị, tuy rằng Mạc Du Tâm hiện tại biến đáng tin cậy một chút, vừa mới chuyện này cũng ít nhiều nàng ở, nhưng là bởi vì phía trước sự tình, ta cảm thấy ngươi vẫn là lại suy xét suy xét đi, đừng lại bị lừa." Phó Chi Đào nghĩ nghĩ vẫn là đem trong lòng nói ra tới.

Tô Ngữ Băng cười gật gật đầu, "Yên tâm đi, hai chúng ta đều không có kia phương diện ý tứ, ta biết các ngươi đều là tốt với ta, nhưng là lần này Diêm Phương Bình sự tình ta là nhất trực quan cảm thụ giả, ta có thể cảm giác được Mạc Du Tâm che ở ta trước người là theo bản năng động tác, nàng là thật sự có chút thay đổi, ta cũng không có biện pháp lại giống như trước đây vẫn luôn đối nàng lạnh mặt, huống chi chúng ta chi gian còn có Tiểu Nguyệt Lượng này một tầng quan hệ, cho nên liền không xa không gần làm bằng hữu vừa vặn, sẽ không lại có cái gì mặt khác quan hệ."

Phó Chi Đào nhìn về phía Tô Ngữ Băng ánh mắt nhi nửa tin nửa ngờ, nàng tổng cảm thấy hai người ở chung hình thức cũng không giống như là bằng hữu a? Đặc biệt là Mạc Du Tâm cũng quá nghe lời điểm nhi, phía trước hai người kết giao thời điểm cũng không gặp Mạc Du Tâm có thể đem điện thoại giao cho Tô Ngữ Băng, hơn nữa nàng không cẩn thận ở bên cạnh nghe được "Mỗi phút tưởng một vạn thứ", này như thế nào cảm giác cũng không giống như là bằng hữu bình thường chi gian nên nói nói đi?

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ