173

1.8K 97 0
                                    

Chín tháng là tân học kỳ bắt đầu nhật tử, cũng là tiểu cô nương chính thức tiến vào luật học viện học tập nhật tử, sáng sớm Giang Thiển liền nói muốn đi đưa tiểu cô nương đưa tin, bị Mạc Du Tâm cấp cản lại.

    Tiểu cô nương đại học ngày đầu tiên đi học, nàng cái này đương tỷ tỷ cũng không thể vắng họp, cuối cùng Giang Thiển không có biện pháp, chỉ có thể mở ra nàng tiểu quất xe tới Mạc Du Tâm bên này hội hợp, cùng Mạc Du Tâm cùng đi đưa tiểu cô nương đi học.

    Mạc Du Tâm mở ra nàng tân khoản Maybach chở hai người, cùng đi Tây Ninh đại học.

    Khai giảng nhật tử luôn là phá lệ náo nhiệt, lúc này cửa trường đưa hài tử xe cũng đã đổ được đến chỗ đều đúng rồi, ít nhiều Mạc Du Tâm vốn dĩ chính là bổn giáo học sinh, lúc này mới được đến người gác cổng đại gia cho đi, đem xe khai vào trong trường học, tìm cái địa phương dừng xe, Mạc Du Tâm ba người đã đi xuống xe.

    Tiểu cô nương hốc mắt hồng hồng nhìn trước mắt Tây Ninh đại học, nơi này đã từng là nàng nằm mơ đều nghĩ đến địa phương, trước mắt lại là thật sự làm được.

    Nghĩ, tiểu cô nương tầm mắt lại nhìn về phía nhà mình tỷ tỷ, hồng hốc mắt nhào vào nhà mình tỷ tỷ trong lòng ngực, hút cái mũi mở miệng: "Tỷ, cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi nói, ta hiện tại còn ở tiệm cơm làm phục vụ sinh, vĩnh viễn đều sẽ không có cơ hội lại rảo bước tiến lên trường học đại môn."

    "Là ta nên tạ ngươi, nếu không phải ngươi ở bên ngoài làm công cung ta vào đại học, chỗ nào sẽ có hiện tại ta, ngốc Nhân Nhân, hôm nay là vui vẻ nhật tử, không được khóc được không?" Mạc Du Tâm hống trong lòng ngực tiểu cô nương, tổng cảm thấy có người nào ở nhìn chằm chằm nàng xem, giương mắt liền đối thượng Giang Thiển hâm mộ ánh mắt nhi.

    Mạc Du Tâm buồn cười nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu cô nương bối, đậu tiểu cô nương: "Nhân Nhân, ngươi lại không đứng dậy, người nào đó đều mau đem ta ăn."

    Tiểu cô nương sửng sốt một chút, sau đó ngẩng đầu thấy Giang Thiển lại xem nàng cùng tỷ tỷ, lúc này mới minh bạch tỷ tỷ ý tứ, "Tỷ tỷ, ngươi lại đậu ta!"

    "Không có, chính là muốn cho ngươi vui vẻ một chút, hôm nay là khai giảng nhật tử, hy vọng nhà của chúng ta Nhân Nhân sau này con đường tất cả đều là hoa đoàn cẩm thốc, không bao giờ sẽ gặp được không vui sự tình." Mạc Du Tâm cười khẽ nói, tới rồi hiện tại, ít nhất đối đãi muội muội phương diện này nàng là thật sự nhẹ nhàng thở ra, muội muội thuận thuận lợi lợi thượng đại học.

    "Là nha, hôm nay là Nhân Nhân đại nhật tử, chúng ta đều vì ngươi cảm thấy vui vẻ." Giang Thiển nói tiếp nói.

    Nàng cùng Giang Thiển đều là Tây Ninh đại học diện mạo đứng hàng trước mao Alpha, đặc biệt là Mạc Du Tâm, kia nhưng quá có đề tài độ, bởi vậy mấy người nói chuyện thời điểm, không ít tân sinh, lão sinh đều hướng bên này nhìn qua.

    "Vừa mới Mạc Du Tâm ôm kia nữ chính là ai a? Nàng không phải cùng Tô Ngữ Băng ở bên nhau sao?"

    "Đúng rồi, đã lâu cũng chưa thấy nàng cùng Tô Ngữ Băng tới trường học."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ