33

2.9K 210 8
                                    

Mạc Văn Nhân phát ngốc thời điểm, Giang Thiển cùng Trần Qua đã kêu nàng, "Nhân Nhân, mau đến xem xem tạc xuyến đều muốn này đó?"

Mạc Văn Nhân thấy tỷ tỷ đi chậm rì rì, đánh bạo dắt Mạc Du Tâm tay, hướng Giang Thiển các nàng bên kia hô một tiếng: "Tới."

Mạc Du Tâm nhìn nhìn tiểu cô nương nét mặt biểu lộ ý cười, trong lòng cũng đi theo thoáng vui vẻ một ít, rõ ràng làm rất ít chuyện này là có thể làm muội muội cảm nhận được ấm áp, Mạc Du Tâm không rõ nguyên thân vì cái gì có thể ngoan hạ tâm không cần như vậy muội muội, rõ ràng muội muội vẫn là cái không lớn lên tiểu cô nương đâu, lại phải vì nguyên thân làm như vậy nhiều vất vả sống.

Mạc Du Tâm bị tiểu cô nương lôi kéo chạy hình ảnh lại bị đồng dạng lại đây mua cơm Tô Ngữ Băng cùng Phó Chi Đào xem ở trong mắt.

Phó Chi Đào lôi kéo Tô Ngữ Băng tay, vội vã nói: "Ngữ Băng, cái kia bị Omega lôi kéo người có phải hay không Mạc Du Tâm?"

Tô Ngữ Băng căn bản không cần Phó Chi Đào chỉ, nàng chính mình vừa mới cũng thấy được, rõ ràng người này phía trước không phải đã nói muốn sửa hảo sao? Nói qua đại học trong lúc không yêu đương, nàng cầm cơm tay mạc danh nắm thật chặt.

Tô Ngữ Băng ở trong lòng an ủi chính mình, Mạc Du Tâm sự tình cùng nàng không quan hệ, nàng cùng Mạc Du Tâm trừ bỏ bảo bảo đã không có bất luận cái gì quan hệ.

Nhưng ngẫm lại gần nhất phát sinh chuyện này, Mạc Du Tâm ở khách sạn cho chính mình mua bữa sáng, nàng ở quán bar cứu chính mình, chính mình ở tiệm trà sữa té xỉu thời điểm cũng là nàng đem chính mình đưa đến bệnh viện, còn có diễn đàn sự tình, cũng là Mạc Du Tâm vẫn luôn ở theo vào, Tô Ngữ Băng trong lòng ẩn ẩn có chút phiếm toan, cho nên tra loại này thuộc tính là sửa không tốt sao?

Hơn nữa nhìn vừa mới cái kia Omega, là thanh thuần đáng yêu kia một quải, chẳng lẽ Mạc Du Tâm gần nhất lại thay đổi khẩu vị?

Tô Ngữ Băng trong lòng có chút thế chính mình không đáng giá, phía trước vứt bỏ hết thảy cũng muốn ở bên nhau người là nhân tra, lúc sau thật vất vả quan hệ hòa hoãn, kết quả Mạc Du Tâm phía trước những cái đó muốn biến tốt hứa hẹn lại thành buồn cười vô nghĩa, quả nhiên, nàng có thể tin tưởng từ đầu đến cuối đều chỉ có chính mình.

"Không quan trọng, chúng ta đi thôi." Tô Ngữ Băng thở dài, dù sao nàng cũng hạ quyết tâm muốn cùng Mạc Du Tâm hình cùng người lạ, nếu phía trước còn bởi vì gần nhất Mạc Du Tâm làm sự tình có chút lắc lư nói, như vậy hiện tại giống như là áp chết lạc đà cuối cùng một viên rơm rạ, Tô Ngữ Băng hạ quyết tâm, nhưng nói là nói như vậy, Tô Ngữ Băng trong lòng lại không có trong tưởng tượng như vậy dễ chịu.

Phó Chi Đào nhìn nhìn Tô Ngữ Băng sắc mặt, thấy nàng thật sự không có gì tức giận phản ứng, trong lòng cũng bình thường trở lại, nàng ngược lại có chút thế Tô Ngữ Băng vui vẻ, này thuyết minh Ngữ Băng thật sự buông xuống tên cặn bã kia.

Hai người trở về thời điểm, vừa lúc phải trải qua quán nướng, Mạc Du Tâm đứng ở nhất ngoại sườn, nàng giương mắt liền đụng phải một đôi thanh lệ con ngươi, sửng sốt một chút, không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp được Tô Ngữ Băng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ