Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng nằm xuống chuẩn bị ngủ, nghĩ ngày mai trong nhà muốn tới khách nhân còn phải chuẩn bị, dứt khoát cũng đi theo buông xuống di động, đem ngăn tủ thượng đèn bàn tắt, trong phòng nháy mắt lâm vào một mảnh hắc ám.
Tô Ngữ Băng cũng còn chưa ngủ, thói quen cùng Mạc Du Tâm ấp ấp ôm ôm, lúc này tổng cảm giác thiếu điểm nhi gì, dù sao Mạc Du Tâm chiếm nàng như vậy nhiều tiện nghi, kia nàng làm Mạc Du Tâm ôm ngủ cũng thực hợp lý a.
Nghĩ, Tô Ngữ Băng trở mình, hướng Mạc Du Tâm bên kia xê dịch, thấy Mạc Du Tâm là nằm thẳng, Tô Ngữ Băng khóe môi thoáng giơ lên, chính mình vừa lúc có thể nằm đến Mạc Du Tâm trong lòng ngực ngủ.
Mạc Du Tâm cũng phát hiện Tô Ngữ Băng động tĩnh, nàng còn không có tới kịp nói chuyện, trong lòng ngực liền nhiều cái mềm mại thân thể.
Tô Ngữ Băng ôm lấy Mạc Du Tâm cổ, cánh môi tiến đến Mạc Du Tâm nách tai thấp giọng nói: "Ta ngủ không được, ngươi ôm ta ngủ được không?"
Mạc Du Tâm yết hầu lăn lộn, bên tai bên kia bị Tô Ngữ Băng nói chuyện là ấm áp dòng khí làm cho ngứa, liên quan tim đập cũng đi theo một chút mau quá một chút, vội vàng gật đầu, nhỏ giọng đáp lời: "Hảo, thế nào đều hảo."
Tô Ngữ Băng khóe môi chỗ ý cười càng sâu, làm như cảm nhận được dưới thân Alpha khẩn trương, Tô Ngữ Băng duỗi tay sờ sờ Mạc Du Tâm nhĩ tiêm, cùng nàng tưởng giống nhau, vào tay đó là một mảnh nóng bỏng.
Tô Ngữ Băng một bên duỗi tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa Mạc Du Tâm nhĩ tiêm, một bên lại lần nữa thấu qua đi ở Mạc Du Tâm nách tai thấp giọng nói: "Mạc Du Tâm, ngươi lỗ tai hảo năng."
Ấm áp hô hấp đánh vào Mạc Du Tâm trên lỗ tai, dẫn tới nàng nhĩ tiêm nơi đó hơi hơi run lên một chút.
Nàng Alpha hảo ngoan, đều bị chính mình đậu thành cái dạng này cũng không biết phản kháng, Tô Ngữ Băng nghĩ nàng cần phải đem Mạc Du Tâm giám sát chặt chẽ một chút, như vậy ngoan ngoãn Mạc Du Tâm, nàng nhưng không nghĩ làm khác Omega nhìn đến.
Mạc Du Tâm bị trong lòng ngực Tô Ngữ Băng làm cho tim đập một chút mau quá một chút, lỗ tai còn bị Tô Ngữ Băng thon dài ngón tay vỗ về chơi đùa, rõ ràng không phải dễ cảm kỳ trong lòng lại vẫn là khát vọng Tô Ngữ Băng để sát vào, còn như vậy đi xuống, Mạc Du Tâm cảm thấy nàng phải bị Tô Ngữ Băng lay động nhịn không nổi nữa.
Cũng may, trong lòng ngực Tô Ngữ Băng chuyển biến tốt liền thu, đậu Mạc Du Tâm trong chốc lát, liền buông tha Mạc Du Tâm đỏ bừng nhĩ tiêm.
Tô Ngữ Băng thoáng cúi xuống thân mình lại lần nữa tiến đến Mạc Du Tâm nách tai, thấp giọng nói: "Không đùa ngươi, lần này thật sự ngủ, ngủ ngon."
Tô Ngữ Băng nói chuyện thanh âm rất thấp, trong giọng nói rõ ràng chính là ở hướng Mạc Du Tâm làm nũng, Mạc Du Tâm chỉ cảm thấy chính mình nửa người đều có chút đã tê rần, chỉ phải duỗi tay đem trong lòng ngực người ôm càng khẩn một ít, thật giống như này cũng mới có thể tiêu mất trong lòng ngứa cảm giác giống nhau, nàng bình phục vài cái hô hấp, mới khô cằn trả lời: "Ngủ ngon."
Mạc Du Tâm trong lòng loạn loạn, mấy ngày nay dễ cảm kỳ nàng ngủ đến lại nhiều, lúc này thật sự là không thế nào vây, ở hơn nữa trong lòng ngực còn ôm lấy Tô Ngữ Băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...