Không ít người điểm tiến mục từ phía trước là muốn mắng một chút, thời buổi này người nào đều dám mua marketing, điểm đi vào lúc sau lại trực tiếp thành: "Tỷ tỷ ta có thể!"
Mạc Du Tâm phía trước cũng đăng ký quá Weibo, Weibo tên là: Sờ cá con cá, bởi vì phía trước phát sóng trực tiếp nguyên nhân bên trong có mấy vạn fans, lúc này cũng đã bị võng hữu bái ra tới, ngắn ngủn thời gian nội, Mạc Du Tâm Weibo fans số lượng bạo trướng, thậm chí còn có người tự phát cấp Mạc Du Tâm khai thông siêu thoại, không ngừng có fans dũng mãnh vào siêu thoại mua phòng.
Mạc Du Tâm liền ở chính mình hoàn toàn không biết dưới tình huống, dựa mặt phát hỏa, trong lúc nhất thời Weibo hot search hàng phía trước đều là tên nàng, thậm chí đè ép mấy cái đương hồng tiểu hoa một đầu, mà đối với này đó, thi đấu tràng trong quán Mạc Du Tâm hoàn toàn không biết tình.
Hình dáng đánh hảo lúc sau, Mạc Du Tâm dùng bút chì một chút một chút miêu tả cổ đại nữ tử hình dáng, lúc sau là miêu mễ hình dáng, cành liễu, lá liễu hình dáng, mỗi một bút đều phá lệ thật cẩn thận.
Chờ đến Mạc Du Tâm họa hoàn toàn bộ kết cấu thời điểm, trong đại sảnh mài giũa, điêu khắc thanh âm ùn ùn không dứt, Mạc Du Tâm lại không nóng nảy, cầm lấy khắc đao bắt đầu rồi điêu khắc, nàng xuống tay thực ổn, trong mắt cũng tràn đầy kiên định thần sắc, lạc đao chỗ sẽ ở ngọc thạch thượng lưu lại một hoàn mỹ độ cung.
Thời gian đã đi tới buổi sáng 11 giờ trung, Chu Vũ Toàn ở giám khảo tịch ngồi không yên, bắt đầu ở đây mà trung gian xoay lên, chuyển tới Mạc Du Tâm bên người thời điểm, khóe môi hiện ra như có như không ý cười, nàng đảo không phải bởi vì Mạc Du Tâm, đơn thuần là cảm thấy Mạc Du Tâm trên tay công phu có chút ý tứ, nàng chỉ phác hoạ một nhân vật, Chu Vũ Toàn liền vui mừng gật gật đầu, tất cả đều là bởi vì Mạc Du Tâm phác hoạ đường cong quá mỹ.
Cái này làm cho Chu Vũ Toàn cảm thấy mặc dù là chính mình, ở như vậy thi đấu cũng sẽ không làm so Mạc Du Tâm còn muốn hảo.
Cùng lúc đó các võng hữu thấy Chu Vũ Toàn cùng Mạc Du Tâm cùng khung, lập tức liền kích động lên.
"Ta đi, mau chụp hình, ô ô ô, hiện tại điêu khắc sư đều như vậy cuốn sao? Này nhan giá trị cũng quá đỉnh."
"Hảo xứng a, nàng nhìn nàng điêu khắc thời điểm cười, ô ô ô, khái tới rồi."
"Mỹ nữ chính là muốn cùng mỹ nữ dán dán! Ta tuyên bố làm các nàng tại chỗ kết hôn."
"Nàng xem ánh mắt của nàng thật sự không tính là trong sạch."
Chu Vũ Toàn nếu là đã biết các võng hữu não bổ phỏng chừng đều đến vô ngữ ở, nàng chính là đơn thuần thưởng thức Mạc Du Tâm ở điêu khắc phương diện thiên phú thôi, kết quả làm võng hữu não bổ thành như vậy, bất quá nàng sợ ảnh hưởng đến Mạc Du Tâm, chỉ là ngừng một lát liền đi xem người khác.
Giữa trưa 12 giờ tả hữu Mạc Du Tâm nhân vật cùng Miêu nhi đại khái hình dáng toàn bộ thành hình, nàng chính mình tay phải cũng mệt mỏi đến quá sức, buông xuống khắc đao chuẩn bị uống miếng nước ăn vài thứ, mà lúc này toàn trường chỉ có nàng một người nhấc tay hướng nhân viên công tác ý bảo muốn ăn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...