Bất quá nàng cũng không dám có cái gì dị nghị, ngoan ngoãn từ trên giường lên đối Tô Ngữ Băng nói: "Ta đây liền đi trước giặt sạch."
Thấy Tô Ngữ Băng không ứng nàng, Mạc Du Tâm vào trong phòng vệ sinh.
Tô Ngữ Băng lúc này mới ngồi vào trên giường nhẹ nhàng thở ra, người này cũng không biết là cố ý vẫn là vô tình nói này đó mang nghĩa khác nói? Tắm rửa liền tẩy bái, còn muốn hỏi ai trước tẩy, làm cho cùng muốn như thế nào giống nhau.
Tô Ngữ Băng ngồi công phu, trong phòng tắm đã truyền đến tắm rửa tiếng nước, khách sạn phòng tắm là làm ướt chia lìa, chỗ tắm rửa cùng phòng vệ sinh còn cách một tầng kính mờ, hơn nữa một tầng phòng vệ sinh pha lê, Tô Ngữ Băng nhưng thật ra không sợ trong chốc lát đi quang.
Nàng cũng làm một ngày kiêm chức, lúc này đã có chút mệt nhọc, dứt khoát nằm ở trên giường chờ Mạc Du Tâm tắm rửa xong ra tới.
Mạc Du Tâm chỉ là vọt một tắm, hơn mười phút liền ra tới, nàng đem đầu tóc lau khô ra phòng vệ sinh, vừa định đi kêu Tô Ngữ Băng, liền thấy Tô Ngữ Băng đã ngủ rồi.
Mạc Du Tâm đi đến Tô Ngữ Băng bên người nhìn nhìn, nghĩ nghĩ vẫn là khom lưng nhẹ nhàng đẩy đẩy Tô Ngữ Băng, ôn nhu nói: "Ngữ Băng, tắm rồi lại đi ngủ đi, như vậy ngủ không thoải mái."
Tô Ngữ Băng bị Mạc Du Tâm đánh thức, liền nhìn đến Mạc Du Tâm chính nghiêng thân mình cúi người nhìn chính mình, Mạc Du Tâm trước ngực tảng lớn da thịt từ áo ngủ cổ áo trút xuống ra tới.
Tô Ngữ Băng vội tránh ra chính mình tầm mắt, "Ta đã biết, này liền lên."
Mạc Du Tâm thấy Tô Ngữ Băng tỉnh, lúc này mới đứng thẳng người tới.
Này đến không phải Mạc Du Tâm cố ý, là khách sạn áo ngủ đều là hệ mang thức, vốn dĩ cổ áo địa phương liền không thế nào khẩn, bất quá ngủ xuyên rộng thùng thình một chút cũng không có gì, Mạc Du Tâm căn liền không chú ý tới.
Tô Ngữ Băng vội vàng đứng dậy hoãn hoãn tiến phòng vệ sinh tắm rửa.
Mạc Du Tâm đem trong phòng vệ sinh máy sấy đem ra, tìm cái có cắm bài địa phương bắt đầu cho chính mình thổi tóc, rốt cuộc Tô Ngữ Băng ở bên trong tắm rửa, nàng đi vào thổi tóc cũng không quá thích hợp, thổi trong chốc lát chờ tóc đều làm thấu, Mạc Du Tâm mới nằm ở chính mình kia sườn trên giường chơi nổi lên di động tới.
Tô Ngữ Băng tắm rửa xong thay đổi áo ngủ ra tới về sau tìm một vòng không thấy được máy sấy, hỏi Mạc Du Tâm: "Mạc Du Tâm, nhìn đến máy sấy sao?"
Mạc Du Tâm từ trên giường lên, đem trên bàn máy sấy cầm lấy, đối Tô Ngữ Băng nói: "Nơi này đâu, ta cho ngươi lấy đi vào."
Nói, Mạc Du Tâm cầm máy sấy đi tới phòng vệ sinh cửa, liền nhìn đến Tô Ngữ Băng màu nâu nhạt đầu tóc còn ở tích thủy bộ dáng, không nhịn xuống nhìn nhiều vài lần.
Tô Ngữ Băng thấy Mạc Du Tâm xem chính mình, từ Mạc Du Tâm trong tay lấy lại đây máy sấy, tận lực làm chính mình thanh âm nghe tới cường ngạnh một ít: "Nhìn cái gì mà nhìn? Chính ngươi đi trước ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu Phái
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành vườn trường trong sách tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Dốc lòng nhân s...